Lexus UX 2019 “chốt giá” khởi điểm từ 742 triệu

Sau nửa năm kể từ ngày ra mắt, mẫu crossover cỡ nhỏ hạng sang Lexus UX vừa được chính thức công bố giá bán, với 2 phiên bản động cơ.

Vào cuối tháng 3 năm nay, Lexus UX đã lần đầu tiên được công bố trước thềm triển lãm ô tô New York 2018. Đại diện cho hãng xe sang Nhật Bản cạnh tranh trong phân khúc crossover cao cấp hạng C, UX sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes GLA, Audi Q3 và BMW X1. Chuẩn bị được bán ra chính thức tại Mỹ, Lexus vừa công bố chi tiết các phiên bản cấu hình, cũng như giá bán của UX.

Lexus UX 2019 “chốt giá” khởi điểm từ 742 triệu

Khi được bán ra, UX sẽ có 2 model là UX 200 và UX 250h. Chúng đều sẽ có 12 lựa chọn màu sắc khác nhau, và có thể được đặt hàng với gói lựa chọn thể thao F-Sport Package. Với gói này, khách hàng sẽ có cản trước cùng lưới tản nhiệt thể thao, đèn sương mù LED hình chữ L, đèn pha tự thay đổi góc chiếu khi vào cua và mâm đúc 18 inch 5 cánh kép.

Bên trong cabin, gói F Sport sẽ gồm hàng ghế trước thể thao, vô-lăng bọc da với lẫy chuyển số, bộ pedal bằng nhôm, sàn để chân cùng bậc lên xuống đặc biệt, bảng đồng hồ với màn hình hiển thị thông tin nâng từ 7 inch lên 8 inch và giao diện điều khiển tương tự siêu xe Lexus LFA. Thêm vào đó, với hệ thống Active Sound Control kèm trong gói trang bị này, những âm thanh chuyển số đầy 'cơ khí' của các loại hộp số truyền thống cũng được phát ra, khiến người lái kích thích hơn dù UX sử dụng hộp số vô cấp.

Mọi model UX đều sẽ được trang bị sẵn hệ thống thông tin giải trí với kết nối Apple Carplay, dàn âm thanh 6 loa, gói các trang bị an toàn Lexus Safety System+ 2.0 (gồm 8 túy khí, đèn pha thông minh, hệ thống nhận biết biển báo, cảnh báo chuyển làn kèm hỗ trợ đánh lái, tự động bám làn, giữ ga tự động bằng sóng âm, chuẩn bị trước va chạm, phát hiện người đi bộ). Thêm tiền, khách hàng sẽ có dàn âm thanh 8 loa và hệ thống giải trí với màn hình 10,25 inch được tích hợp định vị.

Trên phiên bản UX 200, Lexus sẽ trang bị cho chiếc xe động cơ xăng 2.0l công suất 168 mã lực và mô-men xoắn cực đại 205Nm, kết hợp với hộp số Direct-Shift CVT thế hệ mới để dẫn đông cầu trước của xe. Trong khi đó, phiên bản UX 250h với hệ dẫn động 4 bánh cũng được trang bị động cơ xăng 2.0l, nhưng kèm theo 2 mô-tơ điện để cho tổng công suất 175 mã lực. Sự phân bổ sức mạnh giữa cầu trước và sau được kiểm soát bởi hệ thống ổn định điện tử VSC.

Tại Mỹ, UX 200 sẽ được mở bán ngay từ tháng 12 tới với giá khởi điểm (chưa bao gồm phí vận chuyển) là 32.000 USD (tương đương 742 triệu đồng). Trong khi đó, phải tới tháng 1/2019 khách hàng mới có thể mua được bản UX 250h với giá 34.000 USD (tương đương 791,4 triệu đồng).

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/lexus-ux-2019-chot-gia-khoi-diem-tu-742-trieu-26990.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus UX sẽ chính thức cập bến đại lý trên khắp Hoa Kỳ vào tháng 12 năm nay

Lexus UX sẽ chính thức được phân phối tới các đại lý trên khắp Hoa Kỳ vào tháng 12 năm nay, với phiên bản UX 200 có giá khởi điểm từ 32.000 USD (~ 744 triệu VNĐ), chưa bao gồm phí vận chuyển 1.025 USD ( 23,8 triệu VNĐ).

Lexus RC 2019 có giá bán khởi điểm từ 1,19 tỷ đồng tại Anh

Tại thị trường Anh, Lexus RC 2019 được phân phối với bốn phiên bản khác nhau: cơ sở, F Sport, F Sport kết hợp Takumi Pack và Takumi. Giá bán khởi điểm của RC mới bắt đầu từ 38.800 bảng Anh (~ 1,19 tỷ VNĐ).

Lexus UX 2019 chính thức trở thành đối thủ mới phân khúc crossover cỡ nhỏ ở Bắc Mỹ

Tương tự như một số người anh em của mình - Toyota Prius, C-HR, Auris, Corolla và thậm chí cả Avensis, Lexus UX hoàn toàn mới được phát triển trên nền tảng khung gầm GA-C (Global Architecture – Compact) mới của hãng.

Lexus mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với RX Sport

Không chỉ rục rịch chuẩn bị cho buổi ra mắt dòng RX ba hàng ghế mới tại Triển lãm Los Angeles năm nay, Lexus cũng đã mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với phiên bản Sport mới.

Lexus RX 450h Sport Edition bắt đầu được đưa đến Anh

Những chiếc RX 450h Sport Edition đặc biệt sẽ bắt đầu được đưa tới các đại lý Anh Quốc vào ngày hôm nay (1/2/2018), với giá bán khởi điểm từ 51.645 bảng Anh (~ 1,66 tỷ VNĐ).

Lexus ES 2019 có 3 bản trang bị tại thị trường Mỹ, giá từ 39.500 USD

Dòng sedan cỡ trung Lexus ES 2019 đã chính thức trình làng vào hồi cuối tháng 4 năm nay. Sau 3 tháng, hãng Lexus đã công bố giá bán của ES thế hệ mới tại thị trường Mỹ.

SUV hạng sang cỡ nhỏ Lexus UX 2019 chính thức cập bến Đông Nam Á

Mẫu xe Lexus UX 2019 là dòng crossover hạng sang hoàn toàn mới, lần đầu tiên ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay và được xem là đối thủ của Mercedes-Benz GLA, Audi Q3 và BMW X1. Đây đồng thời cũng là mẫu crossover có kích thước nhỏ nhất và giá rẻ nhất

Lexus RC F Sport Black Line sẽ trình làng tại Triển lãm New York 2018

Tuy nhiên, đối với những người không sẵn sàng với các cỗ máy V8 được gia tăng thêm sức mạnh, Lexus sẽ giới thiệu một biến thể được xây dựng giới hạn của Lexus RC.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.