East Coast Defender đã quay trở lại với hai sáng tạo đặc biệtdựa trên Land Rover Defender

Sau một thời gian vắng bóng, East Coast Defender đã chính thức quay trở lại với hai sáng tạo đặc biệt được xây dựng dựa trên Land Rover Defender - huyền thoại off-road thế giới.

East Coast Defender đã quay trở lại với hai sáng tạo đặc biệtdựa trên Land Rover Defender

Cụ thể, East Coast Defender đã tinh chỉnh cặp đôi D110 Defender theo yêu cầu riêng biệt từ các khách hàng của mình. Do đó, dù có chung một phong cách cơ thể, nhưng hai chiếc Defender của East Coast Defender vẫn có nhiều tính năng khác nhau. 

Đồng sở hữu của East Coast Defender, ông Tom Humble cho biết: 'Chúng tôi là một công ty tùy chỉnh thiết kế xe ô tô duy nhất trên thế giới có thể giúp các vị khách biến giấc mơ cá nhân hóa xe hơi của họ thành sự thật.' 

Trong trường hợp cụ thể này, hai chiếc xe Defender đặc biệt được đặt tên lần lượt là Project Venture và Project Dark Knight. Trong đó, Project Dark Knight có vẻ nổi bật hơn một chút. 

Tên gọi của phiên bản này được bắt nguồn từ chính ngoại thất sơn đen eggshell, chương trình sơn này khiến diện mạo của cỗ máy off-road trông 'bí ẩn và nguy hiểm' hơn rất nhiều. 

Ngoài ra, Land Rover Defender Project Dark Knight còn được bổ sung bộ thanh cuộn chống lật cỡ lớn phủ quanh xe, thanh cản trước dạng ống cứng cáp kết hợp với bộ tời tiện lợi cũng là một trang bị ấn tượng. 

Các phụ kiện thực sự có giá trị với kiểu dáng độc quyền của Project Dark Knight gồm có các la-zăng 20 inch được đánh bóng tương phản với cả thân xe màu tối. 

Đối với nội thất, trái ngược với màu ngoại thất, bên trong xe của Project Dark Knight được hoàn thiện trong sự kết hợp của da bọc nâu và đen, 6 chỗ ngồi, với hệ thống thông tin giải trí Sony ở phía trước để kiểm soát hệ thống âm thanh và các tiện ích sang trọng khác. 

Về truyền động, tương tự như chiếc xe thông thường, Project Dark Knight cũng được trang bị động cơ V8 5.3 lít của General Motors sản sinh công suất 320 mã lực và được ghép nối với hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn. 

Hơi lép vế so với Project Dark Knight, nhưng phiên bản Project Venture của Defender vẫn là một cỗ máy off-road khiến nhiều người khao khát có được. Chiếc xe được hoàn thiện trong màu sơn xanh lá đặc biệt Keswick Green của Land Rover. 

Project Venture cũng nhận được bộ thanh cuộn an toàn được sơn đen như Project Dark Knight, tuy nhiên phần cản trước của Project Venture lại là loại thông thường, bớt rung hơn. Một số trang bị đáng chú ý khác của chiếc Defender này là các bánh xe 18 inch và bộ lốp xe địa hình hầm hố. 

Project Venture có cấu hình bên trong có thể chứa được 7 hành khách và nó vẫn nhận được hệ thống thông tin giải trí Sony hiện đại ở phía trước như người anh em của mình. Sức mạnh của Project Venture đến từ khối động cơ V8 6,2 lít cho ra 430 mã lực, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. 

 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/east-coast-defender-va-man-quay-tro-lai-an-tuong-cung-hai-ban-do-dac-sac-tu-land-rover-defender.html

TIN LIÊN QUAN

Land Rover Defender nhưng vẫn giữ lại được nét đẹp truyền thống

Để đem lại cho Defender của mình một ngoại hình ấn tượng hơn cũng như nội thất ấn tượng hơn, chủ nhân của mẫu xe này thường phải tìm đến nhiều hãng phục chế và nâng cấp khắp nơi trên thế giới.

Land Rover Defender 3 cửa đầu tiên trên đường về đại lý

Land Rover Defender mới về nước thuộc phiên bản 3 cửa khá hiếm tại Việt Nam. Theo dự đoán, mẫu xe này sẽ có giá khoảng 2 tỷ đồng.

Defender Works V8 mạnh 405 mã lực, có giá bán 4,7 tỷ đồng, chỉ có 150 xe

Defender Works V8 mạnh 405 mã lực, có giá bán 4,7 tỷ đồng.

Land Rover Defender sẽ có phiên bản 8 chỗ rộng hơn với tên gọi Defender 130

Land Rover Defender 130 giữ nguyên chiều dài cơ sở tương đương với Defender 110, nhưng có đuôi xe dài hơn nhằm tăng khoảng để chân cho hàng ghế thứ ba.

Diện kiến Land Rover Defender Trophy Edition - SUV off-road đỉnh cao đến từ hãng xe Anh Quốc

Land Rover Defender Trophy Edition là phiên bản đặc biệt của mẫu SUV off-road Defender, được sản xuất với số lượng giới hạn 220 xe dành riêng cho thị trường Mỹ.

Fusion Motor Company tung gói nâng cấp LS3 Corvette Powertrain cho Land Rover Defender

Được áp dụng ngay trên chiếc xe off-road Santorini Black Defender 110 đen đặc biệt, gói LS3 Corvette Powertrain bao gồm khối động cơ LS3 V8 6,2 lít mới từ General Motors.

150 chiếc Land Rover Defender phiên bản sử dụng động cơ V8 hiệu suất cao sắp ra mắt

Works V8 là phiên bản cuối cùng của Land Rover Defender cho đến thời điểm hiện tại. Người hâm mộ có thể kỳ vọng vào sự tái sinh của dòng xe địa hình này bằng một biến thể khác vào một thời điểm đặc biệt nào đó của hãng xe đến từ Anh quốc này.

Land Rover Defender Concept mới có thể được vén màn vào năm sau

Land Rover Defender là một trong những chiếc xe được đánh giá cao nhất trong lịch sử của Land Rover, tuy nhiên kể từ năm 2011 tới nay, dòng Defender vẫn chưa có bất kỳ sự nâng cấp rõ rệt nào.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.