Những điểm khác biệt giữa thế hệ mới và cũ của BMW X4

Mới đây, BMW đã tung ra một đoạn video chỉ rõ những điểm khác biệt giữa thế hệ mới và cũ của BMW X4.

Những điểm khác biệt giữa thế hệ mới và cũ của BMW X4

Được cung cấp trong bốn năm và không nhận được phiên bản làm mới giữa chu kỳ nào, X4 thế hệ F26 đầu tiên đã phải nhường chỗ cho thế hệ G02 mới. X4 mới nhất sở hữu một vài thay đổi đáng chú ý về kiểu dáng. 

Trong tất cả các cập nhật, sự đổi mới rõ ràng nhất giữa BMW X4 cũ và mới chính là thiết kế hoàn toàn mới của các cụm đèn hậu - đèn hậu của X4 mới mang nhiều dấu hiệu vay mượn từ Mercedes GLC. 

Bên cạnh đó, nếu chú ý, bạn có thể thấy rằng tấm biển kiểm soát của BMW X4 thế hệ thứ hai đã được dịch chuyển từ cửa hậu xuống thanh cản va ở dưới. 

Những tinh chỉnh khác ở bên ngoài chỉ là sự tiến hóa nhẹ nhàng khó có thể nhận ra trừ khi bạn là một fan hâm mộ đầy kinh nghiệm của BMW. 

Tuy nhiên, BMW đã chỉ ra rằng các điểm thay đổi này bao gồm: lưới tản nhiệt quả thận lớn hơn một chút, đèn pha góc cạnh hơn, các đèn sương mù hình chữ nhật, trục cơ sở dài hơn và các đầu ống xả được định hình lại trên biến thể M40i mạnh mẽ. 

Bước vào khoang cabin, những điều mới mẻ mà BMW X4 2018 mang lại chính là cụm công cụ đo kỹ thuật số hiện đại và hệ thống thông tin giải trí độc lập cỡ lớn (không có giá đỡ). 

Ngoài ra, hãng xe Đức cũng đã bổ sung các miếng đệm bảo vệ đầu gối và một bộ sạc không dây, trong khi cửa sổ trời toàn cảnh của X4 mới cũng lớn hơn, nó trải dài và cung cấp cho người ngồi phía sau nhiều ánh sáng hơn, mang lại một khoang cabin thoáng mát hơn. 

Chiếc M40i được đem ra so sánh trong bài viết này cũng không còn là phiên bản cao cấp nhất của X4 như trước nữa, thay vào đó, biến thể mạnh mẽ nhất của X4 sẽ là một chiếc X4 M mới, có thể sẽ ra mắt vào năm 2019 sau khi X3 M trình làng. 

Trong khi đó, BMW X4 mới thông thường được dự kiến sẽ bán ra tại Mỹ vào tháng Bảy năm nay và sẽ có giá khởi điểm từ 50.450 USD (~ 1,14 tỷ VNĐ), biến thể M40i mạnh mẽ hơn có thể sẽ có giá bán tiêu chuẩn lên tới 60.450 USD (~ 1,37 tỷ VNĐ). 

Nhược Hi (Tuoitrethuo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/video-bmw-tung-video-chi-ro-cac-diem-khac-nhau-gua-x4-moi-va-cu.html

TIN LIÊN QUAN

SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 bất ngờ ra mắt Việt Nam giữa mùa dịch, chốt giá từ 11,5 tỷ đồng

Đáng chú ý, Mercedes-Maybach GLS 600 chính hãng có giá rẻ hơn xe nhập tư tới gần 5 tỷ đồng.

Bắt gặp Genesis G90 2019 với rất ít ngụy trang, lưới tản nhiệt lạ kiểu Superman

Genesis G90 2019 sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới, gần đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của G90 đã xuất hiện với rất ít ngụy trang.

Mercedes CLS trang bị lưới tản nhiệt Panamericana đã có khách đặt mua

Được giới thiệu lần đầu tiên trên siêu xe Mercedes-AMG GT, lưới tản nhiệt Panamericana được giới chuyên môn cũng như công chúng đánh giá rất cao, A45 AMG và thế hệ tiếp theo của GLE63 cũng sẽ là những mẫu xe tiếp theo sở hữu tính năng đặc biệt này.

Mercedes-AMG C43 Coupe nâng cấp nhẹ xuất hiện tại Đức với màu sơn bạc Designo Frozen

Với việc sở hữu màu sơn mới, chiếc xe trong bài viết này có thể là một nguyên mẫu thử nghiệm của phiên bản nâng cấp nhẹ giữa vòng đời...

Mercedes-AMG C43 Coupe nâng cấp nhẹ xuất hiện tại Đức với màu sơn bạc Designo Frozen

Với việc sở hữu màu sơn mới, chiếc xe trong bài viết này có thể là một nguyên mẫu thử nghiệm của phiên bản nâng cấp nhẹ giữa vòng đời của Mercedes-AMG C43 Coupe.

BMW X3 2022 phiên bản nâng cấp giữa vòng đời chính thức được lộ diện

BMW X3 2022 sẽ được thương hiệu BMW cho ra mắt vào tháng 6 sắp tới. Mẫu xe sẽ có biến thể chạy bằng động cơ đốt trong và chạy bằng điện. Hình ảnh đầu tiên của BMW X3 2022 đã được trang Cochespias đăng tải lên. Phiên bản mới, sẽ có một số chi tiết

Những kinh nghiệm sẽ giúp bạn lái xe an toàn trong điều kiện thời tiết giá rét, sương mù

Sử dụng đèn chiếu gần, bật sưởi kính lái,... sẽ giúp bạn lái xe an toàn trong điều kiện thời tiết giá rét, sương mù.

Cùng Chevrolet Trailblazer và Colorado "chiến đấu" với mưa lớn và đường ngập lụt

Với khoảng sáng gầm xe cao cùng các hệ thống giúp ổn định thân xe và kiểm soát lực kéo, Chevrolet Trailblazer và Colorado cho thấy lợi thế vượt trội hơn hẳn so với các mẫu xe con bởi bộ đôi này có thể lội nước sâu đến 800 mm mà không bị chết máy,

THỦ THUẬT HAY

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

5 mẹo đơn giản để cải thiện tốc độ máy tính của bạn

Bạn có thể cải thiện tốc độ bằng việc thêm RAM, nâng cấp CPU, hoặc thay thế ổ cứng bằng ổ SSD. Tất cả những giải pháp này đều tốn tiền nhưng không giải pháp nào trong số chúng giải quyết được vấn đề cơ bản. Phần cứng

4 cách được khoa học chứng minh có thể tăng tối đa tốc độ Wifi nhà bạn

Vẫn là chủ đề muôn thuở, chúng ta đang sống trong thời đại của kết nối và Wifi đang là tiêu chuẩn gần như phổ biến bậc nhất trong thế giới này.

Lời khuyên khởi nghiệp từ 14 anh hùng công nghệ

Bạn có thể sử dụng rất nhiều những lời khuyên có giá trị từ những người đi trước (và đã thành công) mà bạn thấy hàng ngày bằng cách xem các bài phỏng vấn, bài nói chuyện của họ. Lời khuyên của họ thường súc tích, sâu

Thiết lập chất lượng quay video trên iPhone

Khi phát hành iPhone 6s, Apple đã tích hợp cho mẫu điện thoại mới toanh của mình khả năng quay video 4K với chất lượng siêu nét. Tuy nhiên, nhược điểm của điều này là ngốn dung lượng bộ nhớ khá nhanh, nhất là với iPhone

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu mô tô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén bát

Bạn đang có ý định tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén ? Đơn giản là tìm hiểu để sử dụng đúng cách và bảo vệ máy tốt hơn. Thì bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn. Tham khảo nhanh nào!