Ford F-150 mới sẽ được ra mắt vào năm 2020

Mới đây, Ford đã thông báo rằng Ford sẽ có một đội hình sản phẩm mới hoàn toàn vào năm 2020 với hơn 75% danh mục hiện tại sẽ được thay thế.

Ford F-150 mới sẽ được ra mắt vào năm 2020
Hãng xe Mỹ cũng sẽ bổ sung thêm 4 mẫu xe bán tải và SUV mới, cũng như Ranger. Ford cho biết cuộc cải tổ lớn này sẽ chứng kiến nhiều sự đổi mới bất ngờ, trong số đó có việc giảm tuổi thọ trung bình của các xe từ 5,7 năm xuống còn 3,3 năm.
Về lĩnh vực xe tải, Ford sẽ giới thiệu F-Series Super Duty mới trong năm tới và nó sẽ được bán cùng người anh em Ford Ranger. Một năm sau khi F-Series Super Duty có mặt, Ford sẽ tiếp tục công bố F-150 mới.
Hiện tại, có rất ít thông tin về thế hệ tiếp theo của F-150, nhưng trước đây, Ford đã từng tiết lộ rằng 90% các thiết bị sản xuất được dùng trên F-150 hiện tại có thể được tái sử dụng cho các thế hệ tiếp theo.
Hãng cũng khẳng định chiếc xe tải mới sẽ có một hệ truyền động hybrid - có thể hoạt động như một máy phát điện di động cung cấp sức mạnh cho xe và trang thiết bị khác.
Về mặt crossover và SUV, thương hiệu Blue Oval sẽ tạo ra tám chiếc SUV mới cho năm 2020, trong đó sẽ có một dòng sản phẩm dẫn đầu ngành công nghiệp, năm trong số tám mẫu xe sẽ được cung cấp với hệ thống hybrid hoàn toàn mới, và một chiếc sẽ là sở hữu hệ thống điện hoàn toàn.
Như các thông tin được tiết lộ trong các báo cáo trước đây, Ford sẽ giới thiệu Escape và Explorer thế hệ tiếp theo vào năm tới. Phân khúc của hai mẫu xe này sẽ được đón nhận thêm thành viên Bronco vào năm 2020 và một chiếc xe off-road tiện ích nhỏ gọn có thể là đối thủ của Jeep Renegade và Compass.
Với việc tham gia vào lĩnh vực hybrid, Ford sẽ cung cấp công nghệ tiết kiệm nhiên liệu trên các mẫu xe gồm Bronco, Escape, Explorer, Mustang và F-150. Hiện tại, Ford chưa muốn chia sẻ cụ thể về kế hoạch của mình, nhưng có lẽ Mustang Hybrid sẽ đem lại hiệu suất giống như động cơ V8 nhưng có nhiều mô-men xoắn cực đại hơn.
Hãng xe Mỹ tiếp tục khẳng định tính tiện ích từ hiệu suất pin điện đầu tiên sẽ được Ford giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2020. Nó sẽ được áp dụng trên một trong sáu chiếc xe điện được ra mắt vào năm 2022.
Nói về những chiếc xe điện hóa, ông Sherif Marakby - một quan chức cấp cao của Ford cho biết: 'Thêm một bộ sạc trong thân xe chưa đủ để thúc đẩy sự tồn tại của xe điện. Ford sẽ nghiên cứu thật kỹ để đảm bảo rằng hãng có thể giải quyết được các vấn đề phổ biến mà khách hàng lái xe điện đang gặp phải ngày nay.'
Ford cho biết chiếc xe điện của thương hiệu chắc chắn sẽ có hệ thống nạp lại dễ dàng và các bản cập nhật phần mềm OTA (over-the-air - hình thức cập nhật phần mềm phổ biến nhất hiện nay vì nó không đòi hỏi người dùng phải cài đặt thêm ứng dụng, không cần kết nối xe với máy tính...) để nâng cao năng lực và tính năng cho xe.
Về mặt thương mại, Ford sẽ giới thiệu một chiếc Transit mới với kết nối 4G LTE trong năm tới. Hãng xe Mỹ cũng sẽ mở rộng dòng sản phẩm E-Series của mình, đồng thời cung cấp các hệ thống hỗ trợ lái xe hiện đại như phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn đường và cảnh báo tài xế - trên các xe như E-Series, F-650 và F-750.
Mặc dù sẽ đưa ra các mẫu xe mới hoặc các xe được thiết kế lại, nhưng Ford dự định sẽ cắt giảm bớt chi phí để làm hài lòng nhiều khách hàng hơn, bằng cách sử dụng các kiến trúc nền tảng linh hoạt và các thành phần thông dụng hơn.
Ford dự kiến sẽ có tổng cộng 5 cấu trúc nền tảng linh hoạt - thân xe trên khung tải, thân và khung liền khối dẫn động cầu trước, thân và khung liền khối dẫn động cầu sau, thân liền khung xe van thương mại và BEV.
Hãng cho biết 70% thành phần kỹ thuật của mỗi chiếc xe đều sử dụng chung cách tiếp cận nền tảng khung gầm mới này. Và 30% còn lại của thân xe - như lưới tản nhiệt, nắp ca-pô, các cánh cửa... - đều là những tính năng độc quyền, duy nhất theo từng mẫu xe khác nhau.

Một trong những yếu tố đáng chú ý tiếp theo của cuộc cải tố sản phẩm nhà Ford chính là các hệ thống hỗ trợ lái xe Co-Pilot360 hoàn toàn mới, Ford sẽ tung ra công nghệ này trên các thị trường toàn cầu bắt đầu từ mùa thu năm nay.

Hãng cho biết Co-Pilot360 là bộ công cụ trợ giúp lái xe tiêu chuẩn tiên tiến nhất trong số các thương hiệu tự phát triển bộ an toàn riêng cho những mẫu xe của mình, nó sẽ bao gồm hệ thống phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo giám sát điểm mù, hỗ trợ duy trì xe ở làn đường trung tâm, camera chiếu hậu và dầm cao tự động cho đèn pha.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/ford-f-150-moi-se-trinh-lang-vao-nam-2020-voi-he-truyen-dong-hybrid.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger và Ford Everest đời mới lộ diện, sử dụng hệ truyền động Hybrid

Mới đây, hai mẫu xe Ford Ranger và Ford Everest đời mới dùng chung khung gầm đồng loạt tiến hành chạy thử nghiệm tại châu Âu cho thấy nhà sản xuất ô tô Mỹ sắp tung ra phiên bản mới của hai dòng xe bán chạy này. Ở đời mới, Ford Everest dùng chung

Ford Ranger Wildtrak X 2021 ra mắt: Phiên bản

Không có sự thay đổi về động cơ và thiết kế nhưng những nâng cấp về trang bị trên Ford Ranger Wildtrak X 2021 lại rất đáng quan tâm, đặc biệt với các tín đồ ưa thích vượt địa hình.

Ford F-Series Super Duty 2019 xuất hiện với ngoại thất cập nhật khiêm tốn

Được giới thiệu trên thế giới từ năm 1999, dòng xe tải Super Duty của Ford đã trở thành chiếc xe tải mạnh mẽ nhất của thương hiệu Blue Oval.

Ford nâng cấp F-Series Super Duty 2017 với bình nhiên liệu 182 lít

Với những ai chưa hài lòng về phiên bản Ford F-Series Super Duty 2017 vừa ra mắt gần đây, Ford đã bổ sung thêm một bình nhiên liệu mới cho xe, mang lại khả năng chứa nhiên liệu lớn nhất, hơn bất kỳ...

Đây là cảnh tượng bên trong xe bán tải Ford Super Duty sau khi bị sét đánh trúng

Rất may, khi chiếc Ford Super Duty bị sét đánh trúng, bên trong xe không có ai.

Ford Việt Nam tung video hé lộ Ford Ranger 2022 thế hệ mới chinh phục mọi địa hình

Ford Ranger 2022 Thế Hệ Mới được nhắm đến giá trị cốt lõi là bạn đồng hành lý tưởng cho cả công việc, gia đình và giải trí, được thiết kế để trở thành chiếc bán tải thông minh và linh hoạt nhất.

Ford cho biết khách hàng của F-Series Super Duty toàn chọn các phiên bản đắt tiền

Ba tháng sau khi ra mắt, Ford F-Series Super Duty 2017 mới đã chứng tỏ rằng khách hàng rất ưa chuộng các tính năng công nghệ độc đáo trong phân khúc của mình.

Trực tuyến ra mắt toàn cầu Ford RANGER 2022 thế hệ mới

Bán tải Ford Ranger 2022 thế hệ mới ra mắt toàn cầu vào 14h ngày 24/11/2021. Đây sẽ là chiếc Ranger thông minh, hữu dụng và khả năng vận hành tốt nhất trong lịch sử.

THỦ THUẬT HAY

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Trải nghiệm trình chỉnh sửa ảnh Markup trên Android P

Công cụ chỉnh sửa Android P hiện được gọi là 'Markup' hiện đã có sẵn để tải xuống không chính thức. Đây là một tính năng được ghi nhận là có bên trong bản xem trước Android P dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên,

Cách ghép 2 video thành 1 bằng Camtasia Studio

Camtasia Studio có tính năng ghép 2 video thành 1 và chạy song song, kèm thêm nhiều tùy chỉnh khác cho video.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức