Range Rover Evoque 2012 đi hơn 30.000km được rao bán 1,69 tỷ đồng

Chiếc Range Rover Evoque 2012 là xe nhập chính hãng đã qua sử dụng, và đây là phiên bản Si4 cao cấp nhất, với các trang bị tiện nghi hàng đầu. Mẫu xe đã qua sử dụng cũng còn khá mới và chỉ đi hơn 30.000 km.

Range Rover Evoque 2012 đi hơn 30.000km được rao bán 1,69 tỷ đồng
Ngoại thất chiếc xe này được sơn màu trắng cùng các chi tiết sơn đen khá thể thao như lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu, la-zăng và nóc xe. Xe được trang bị cụm đèn pha xenon kếp hợp với bóng projector cho khả năng chiếu sáng tốt vào ban đêm. Ngoài ra cụm đèn pha còn có các chức năng rửa đèn và tự động mở rộng góc chiếu khi vào cua, cụm đèn pha cũng có thêm đèn LED chiếu sáng ban ngày, tăng khả năng nhận diện khi đi trên đường.
Bên hông xe là cụm la-zăng 5 chấu kép kích thước 20 inch và gương chiếu hậu chỉnh điện gập điện, tích hợp đèn báo rẽ và tính năng sưởi hữu ích trong thời tiết mưa.
Phần đuôi xe là nổi bật với cụm ống xả kép ở hai bên cản sau và đuôi lướt gió to bản ở phía trên kính hậu. Ngoài ra cản sau cũng tích hợp bộ khuếch tán không khí sơn đen, tăng nét thể thao cho phần đuôi xe. Tổng thể các chi tiết ngoại thất còn khá liền lạc.
Nội thất của chiếc Range Rover Evoque 2012 đang được rao bán chưa có dấu hiệu xuống cấp. Mặt đệm ghế chưa bị chùng xuống, bề mặt da vẫn còn căng đều. Ghế của chiếc xe này được phối hai màu xám và kem cho cảm giác thể thao hơn. Hai ghế trước là dạng ghế thể thao khá ôm lưng, trang bị chỉnh điện 10 hướng và bộ nhớ 3 vị trí tiện dụng.
Vô lăng của xe được trang bị đầy đủ phím bấm điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay, điều khiển hành trình cruise control cũng như lẫy chuyển số sau vô lăng.
Về mặt tiện nghi, mẫu xe này được trang bị các hệ thống giải trí cao cấp như màn hình cảm ứng trung tâm cung cấp thông số vận hành cũng như điều khiển hệ thống giải trí CD 1 đĩa, phát Mp3, AM/FM, kết nối USB/AUX/iPod/Bluetooth, đi kèm hệ thống âm thanh Medirian 11 loa.
Xe được trang bị hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập có hốc gió cho hàng ghế sau. Các trang bị tiện nghi bên trong xe còn có kính chiếu hậu bên trong chống chói, hệ thống khởi động bằng nút bấm Start/Stop engine, cửa sổ trời toàn cảnh panorama.
Range Rover Evoque Si 2012 được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0L cho công suất 240 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 339 Nm. Đi cùng động cơ này là hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD. Ngoài ra hệ thống kiểm soát địa hình All Terrain Progress Control (ATPC) cũng được trang bị trên chiếc xe này.
Range Rover Evoque 2012 cũng được trang bị những tính năng an toàn cao cấp như hệ thống phanh chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh gấp BA, hệ thống cân bằng điện tử ESP, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ phanh khi vào cua CBC, hệ thống khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, cảnh báo điểm mù, cảm biến áp suất lốp, cảm biến đỗ xe trước sau và camera toàn cảnh 360.
Land Rover Range Rover Evoque 2012 được showroom xe cũ tại Thành phố Hồ Chí Minh rao bán với mức giá chỉ 1,69 tỷ đồng. Mức giá trên thậm chí thấp hơn so với Mercedes-Benz GLC 250 mới đang lắp ráp trong nước.
Quang Hải
Nguồn : http://news.otos.vn/range-rover-evoque-2012-di-hon-30-000km-gia-re-hon-ca-mercedes-benz-glc-250-moi-8663

TIN LIÊN QUAN

Range Rover Evoque tiếp theo sẽ mượn ý tưởng phong cách của Velar

Range Rover Evoque đã có mặt trên thị trường gần 6 năm nay, và bây giờ là thời điểm hãng xe Anh Quốc bắt tay vào việc phát triển thế hệ tiếp theo của Evoque.

"Hàng nhái" Range Rover Evoque - Landwind X7 có thêm "anh em" mới

Landwind Motor - nhà sản xuất ô tô của Trung Quốc, nổi tiếng với mẫu Landwind X7 - mẫu xe copy của Range Rover Evoque mới đang có kế hoạch ra mắt một mẫu xe mới tên là Xiaoyao. Mới đây, những...

Range Rover Evoque Convertible thu hút sự chý ý trên phố

Range Rover Evoque Convertible khác biệt so với bản coupe nằm ở phần mui mềm đóng mở hoàn toàn tự động. Phần mui mềm của Range Rover Evoque Convertible được điều chỉnh thông qua một nút bấm trên bảng điều khiển trung tâm và có thể gập lại theo hình

Sự khác biệt giữa hai thế hệ Range Rover Evoque

Dù thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế mới tiên phong bởi đàn anh Velar nhưng khi đứng cạnh thế hệ đầu tiên, Range Rover Evoque 2020 vẫn có kiểu dáng rất tương đồng.

SUV Maruti Vitara Brezza hóa thân thành Range Rover Evoque với 200 triệu đồng

Range Rover là thương hiệu xe sang Anh Quốc được nhiều người yêu thích, thế nhưng không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu một chiếc xe hạng sang này, vì vậy, độ là cách duy nhất và rẻ nhất để thỏa mãn mơ ước của mình. Mới đây, một 'dân chơi'

"Hàng nhái" Range Rover Evoque - Landwind X7 ra mắt phiên bản nâng cấp

Phiên bản nâng cấp của Landwind X7 có thêm nhiều điểm mới cả về ngoại hình lẫn động cơ. Tuy nhiên, giá của phiên bản mới lại 'ngọt' hơn phiên bản cũ khá nhiều.

Chiêm ngưỡng mẫu SUV mui trần lạ mắt Range Rover Evoque Convertible giá 3,48 tỷ đồng

Tại Vietnam International Motor Show 2017 vừa khai mạc ở Sài Gòn, Jaguar Land Rover Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản mui trần của mẫu xe Evoque thế hệ mới.

Mẫu SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible cực hiếm xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible 2017 đầu tiên vừa cập cảng Việt Nam và sẽ được trưng bày tại triển lãm xe nhập VIMS 2017 tuần sau.

THỦ THUẬT HAY

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone

Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iPhone sẽ giúp bạn có được hình ảnh độc đáo, nghệ thuật, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hướng dẫn cách xoá vĩnh viễn tài khoản Facebook của mình

Hiện tại, chưa biết vì lý do gì mà Facebook không hiển thị tuỳ chọn xoá tài khoản trong trang Cài Đặt. Khi vào phần Quản lý tài khoản, bạn chỉ có hai chọn lựa là xoá tài khoản sau khi qua đời và Vô hiệu hoá tài khoản

15 ứng dụng iOS trị giá 47 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều app chỉnh sửa ảnh và video trên điện thoại iPhone nhưng không phải app nào cũng dễ sử dụng và miễn phí. Rất nhiều app đã bắt người dùng phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua, hoặc miễn phí nhưng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.