"Hàng nhái" Range Rover Evoque - Landwind X7 ra mắt phiên bản nâng cấp

Landwind Motors là một hãng sản xuất xe hơi Trung Quốc thuộc sở hữu chung của Jiangling Motors và Changan Auto. Đây chính là công ty đã sản xuất ra Landwind X7 - một cái tên có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều người, bởi vì đây chính là phiên bản 'nhái' của mẫu SUV hạng sang Range Rover Evoque. Landwind X7 đã được bày bán trên thị trường Trung Quốc với mức giá từ 21.000 đến 23.801 USD, trong khi đó giá của Range Rover cao gấp 3 lần từ 64.000 – 69.000 USD.
"Hàng nhái" Range Rover Evoque - Landwind X7 ra mắt phiên bản nâng cấp

Landwwind X7 phiên bản cũ
Landwind X7 có nét thiết kế hầu như tương tự với bản gốc Evoque. Sở dĩ nói hầu như tương tự vì tất cả các chi tiết của X7 đều giống về mặt kỹ thuật, 2 mẫu xe chỉ khác nhau về kích thước và một số điểm nhỏ nhặt không đáng nhắc đến. X7 có kích thước lần lượt là chiều dài 4.420mm, rộng 1.910, cao 1.630 và trọng lượng 1.775kg (nhẹ hơn 75kg so với Evoque).
Xe sử dụng động cơ 2.0L tăng áp của Mitsubishi, 4 xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 190 mã lực, mô-men xoắn cực đại 250 Nm, kết hợp với hộp số 6 cấp hoặc 8 cấp tự động tùy vào từng phiên bản. Hệ dẫn động FWD là tiêu chuẩn và AWD là tùy chọn. Mức tiêu hao nhiên liệu mà Landwind Motors công bố là 10,4 lít cho quãng đường 100km. Ngoài ra xe cũng đươc trang bị thêm các tiện ích thông minh.

Landwind X7 phiên bản nâng cấp
Phiên bản nâng cấp của X7 được thay đổi cả về ngoại hình lẫn động cơ. Landwind X7 phiên bản mới có thể sẽ được gọi bằng cái tên 1.5T. Phiên bản này sở hữu nhiều chi tiết đẹp mắt hơn nhưng sẽ có giá mềm hơn, dự đoán dưới 100.000 Nhân dân tệ (~ 335 triệu VNĐ). Trong khi đó, Landwind X7 phiên bản cũ hiện có giá từ 129.800 - 147.800 Nhân dân tệ hay 433 - 496 triệu VNĐ.
Về ngoại thất, Range Rover Evoque 'nhái' được trang bị đèn pha, lưới tản nhiệt và cản va mới. Đằng sau xuất hiện phần đuôi xe hoàn toàn mới với cụm đèn hậu và cản va đều khác biệt. Nối giữa cụm đèn hậu là một thanh crôm thanh mảnh. Thậm chí, thanh crôm này còn chạy hẳn vào bên trong cụm đèn hậu. thiết kế cụm đèn hậu của Landwind X7 nâng cấp trông đẹp mắt hơn. Trong khi đó, cản sau của Landwind X7 2017 lại bị đánh giá là xấu hơn trước. Thiết kế dạng dẹt của ống xả trên Landwind X7 nâng cấp cũng không được đánh giá cao.

Theo một số nguồn tin, Landwind X7 mới còn được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,5 lít. Động cơ tạo ra công suất tối đa 160 mã lực.
Theo kế hoạch thì Landwind X7 phiên bản nâng cấp sẽ bắt đầu được bày bán trên thị trường Trung Quốc vào quý tới.
T.H (Tuoitrethudo)
Ảnh: Carnewschina

TIN LIÊN QUAN

"Hàng nhái" Range Rover Evoque - Landwind X7 có thêm "anh em" mới

Landwind Motor - nhà sản xuất ô tô của Trung Quốc, nổi tiếng với mẫu Landwind X7 - mẫu xe copy của Range Rover Evoque mới đang có kế hoạch ra mắt một mẫu xe mới tên là Xiaoyao. Mới đây, những...

Landwind công bố những hình ảnh đầu tiên về mẫu SUV mới, không còn “nhang nhác” Land Rover

Thương hiệu ô tô của Trung Quốc Landwind mới đây đã công bố những hình ảnh đầu tiên về mẫu SUV mới của hãng. Xe đã thay đổi hoàn toàn về thiết kế, không còn sự “nhang nhác” với Land Rover.

Một số thông tin thú vị về Range Rover Evoque

Ra mắt lần đầu tiên dưới dạng concept vào năm 2008, Evoque bắt đầu được đưa vào sản xuất từ tháng 7/2011 với hai phiên bản: 3 cửa và 5 cửa.

Range Rover Evoque tiếp theo sẽ mượn ý tưởng phong cách của Velar

Range Rover Evoque đã có mặt trên thị trường gần 6 năm nay, và bây giờ là thời điểm hãng xe Anh Quốc bắt tay vào việc phát triển thế hệ tiếp theo của Evoque.

Độc đáo với cách Range Rover đếm ngược ngày ra mắt Evoque mới

Các tác phẩm nghệ thuật được thực hiện theo kích thước thật của xe xuất hiện ngay trên lối đi dành cho người đi bộ tại các khu phố ở Luân Đôn.

Range Rover Evoque Convertible thu hút sự chý ý trên phố

Range Rover Evoque Convertible khác biệt so với bản coupe nằm ở phần mui mềm đóng mở hoàn toàn tự động. Phần mui mềm của Range Rover Evoque Convertible được điều chỉnh thông qua một nút bấm trên bảng điều khiển trung tâm và có thể gập lại theo hình

Mẫu SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible cực hiếm xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible 2017 đầu tiên vừa cập cảng Việt Nam và sẽ được trưng bày tại triển lãm xe nhập VIMS 2017 tuần sau.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để trải nghiệm Windows 10 Creators Update sớm nhất?

Microsoft dự kiến sẽ tung ra Windows 10 Creators Update trong tháng 4 tới, nhưng nếu bạn muốn nhận được các tính năng mới trước những người khác, cũng như nhận được bản cập nhật một cách sớm nhất, bạn có thể thử qua

Xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ, Cả một đời ân oán trên máy tính và điện thoại

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Khắc phục tình trạng Laptop liên tục không nhận được Wifi

Laptop hiện đang là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng nhiều nhất chỉ sau smartphone

3 cách kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng nhất

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,... từ điện thoại lên tivi để tăng tính hấp dẫn, vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại với tivi nhanh nhất chưa?

Cách dùng ứng dụng thước đo ảo AR MeasureKit iOS 11

AR MeasureKit là ứng dụng tận dụng công nghệ thực tế ảo để đo không gian thật trên các thiết bị iPhone/iPad chạy iOS 11.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.