Chiêm ngưỡng mẫu SUV mui trần lạ mắt Range Rover Evoque Convertible giá 3,48 tỷ đồng

Phải mất 2 năm người tiêu dùng Việt Nam mới chính thức được chiêm ngưỡng mẫu SUV mui trần lạ mắt Range Rover Evoque Convertible.

Đây chính là một trong 2 mẫu xe mới nhất mà Jaguar Land Rover Việt Nam giới thiệu ra thị trường trong khuôn khổ Vietnam International Motor Show 2017. 

Chiêm ngưỡng mẫu SUV mui trần lạ mắt Range Rover Evoque Convertible giá 3,48 tỷ đồng

Sở hữu ngoại thất màu cam bắt mắt, Range Rover Evoque Convertible khác biệt với bản Coupe ở phần mui bằng vải mềm xếp theo cơ chế hình chữ Z đặt ngang và phần đuôi được thiết kế lại giúp phù hợp hơn khi đóng mở mui. Người điều khiển có thể đóng/mở dễ dàng thông qua một nút bấm ở bảng điều khiển trung tâm ngay cả khi di chuyển ở tốc độ 48 km/h. 

Quá trình mở chỉ mất 18 giây và 21 giây nếu muốn đóng mui. Khách hàng chỉ có duy nhất sự lựa chọn màu đen Ebony cho tấm mui. khi đóng mui, Evoque Convertible sẽ có độ cách âm tương tự với phiên bản 5 cửa. Bất kể đóng hay mở, khoang hành lý dung tích 251 lít vẫn không hề bị ảnh hưởng. Đuôi xe còn đi kèm một cánh gió phía sau. 

Ngoài ra, thiết kế của xe vẫn nổi bật với tùy chọn đèn LED cho cả đèn pha và đèn hậu. Đèn định vị dạng LED. Hệ thống ống xả thể thao đặt đối xứng 2 bên cản. Xe có thiết kế 2 cửa tương tự phiên bản Evoque Coupe. Mâm xe 5 chấu kép. 

Evoque Convertible không được trang bị chống lật như những mẫu xe mui trần khác tuy nhiên kỹ sư của Land Rover sẽ trang bị cho xe thiết bị chống lật ẩn phía sau hàng ghế thứ hai. Trong trường bị lật xe, thiết bị này sẽ đẩy hai thanh nhôm lên để bảo vệ người ngồi bên trong, quá trình này chỉ mất 90/1000 giây. 

Một số trang bị công nghệ hiện đại bên trong xe như màn hình cảm ứng thông tin giải trí InControl Touch Pro 8 inch cho bản tiêu chuẩn và tùy chọn kích thước 10,2 inch, hệ thống âm thanh 10 loa 380 watt Meridian tiêu chuẩn và tùy chọn 12 loa công suất 660 watt Meridian. Các trang bị khác bao gồm kiểm soát khí hậu cho hàng ghế sau, phát Wifi, camera lùi, hỗ trợ nhiều ứng dụng trực tuyến, trong đó có Android Auto và Apple CarPlay. 

Phía dưới nắp ca-pô của Range Rover Evoque Convertible sẽ là khối động cơ 2.0L 4 xy-lanh, turbocharged, nhiên liệu xăng cho công suất 240 mã lực, mô-men xoắn 340Nm. Sức mạnh được truyền đến bốn bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp, cho khả năng tăng tốc 0 - 96 km/h trong 7,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 180 km/h. 

Range Rover Evoque Convertible có giá bán từ 3,48 tỷ đồng tại Việt Nam.

Johnny (Forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/10/range-rover-evoque-ban-mui-tran-ra-mat-tai-viet-nam/

TIN LIÊN QUAN

Mẫu SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible cực hiếm xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible 2017 đầu tiên vừa cập cảng Việt Nam và sẽ được trưng bày tại triển lãm xe nhập VIMS 2017 tuần sau.

Range Rover Evoque Convertible 2017 đầu tiên về Việt Nam

Chiếc Range Rover Evoque Convertible 2017 đầu tiên về Việt Nam vừa được mở công tại một cảng xuất nhập khẩu ở Sài Gòn sẵn sàng chuẩn bị cho màn ra mắt tại VIMS 2017.

Range Rover Evoque Convertible sẵn sàng ra mắt tại Việt Nam

Phiên bản mui trần của Range Rover Evoque sau 2 năm ra mắt thị trường toàn cầu thì thời điểm hiện tại đã sẵn sàng được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt trong khuôn khổ VIMS 2017.

Range Rover Evoque Convertible thu hút sự chý ý trên phố

Range Rover Evoque Convertible khác biệt so với bản coupe nằm ở phần mui mềm đóng mở hoàn toàn tự động. Phần mui mềm của Range Rover Evoque Convertible được điều chỉnh thông qua một nút bấm trên bảng điều khiển trung tâm và có thể gập lại theo hình

Range Rover Evoque thế hệ mới sẽ ra mắt tháng 10/2018

Hãng xe cho biết, Evoque thế hệ thứ 2 sẽ không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế ngoại thất. Theo Giám đốc Thiết kế cho Land Rover, không cần thiết phải thay đổi lại concept của xe. Ông cũng cho biết, mẫu Evoque mới sẽ không mất đi những ưu điểm

Hamann tung bản độ Range Rover Evoque Convertible

Hãng độ lừng danh Hamann Motorsport vừa giới thiệu mẫu độ cho crossover SUV mui trần Evoque Convertible thêm cách điệu.

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

[VIMS 2017] Land Rover Evoque Convertible: crossover mui trần giá 3,5 tỷ

Xe mui trần vốn dĩ đã độc đáo và cá tính nhưng nếu nó còn là dòng crossover gầm cao nữa thì càng thể hiện tính độc nhất và không giống ai. Land Rover Evoque Convertible là một mẫu xe như vậy và nó đem lại điểm nổi bật cho gian hàng Jaguar Land

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn

Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì