Đã có thể đặt hàng SUV hạng sang Cullinan bắt đầu từ hôm nay

Theo thông tin từ Rolls Royce Motor Cars Hanoi - đơn vị phân phối các sản phẩm xe Rolls Royce chính hãng tại Việt Nam, nhà phân phối này đã chính thức tiếp nhận đơn đặt hàng SUV nổi tiếng Cullinan ngay từ hôm nay.

Đã có thể đặt hàng SUV hạng sang Cullinan bắt đầu từ hôm nay
'Cullinan' bắt nguồn từ tên gọi viên kim cương được tìm thấy ở Nam Phi vào năm 1905 - trước khi Rolls Royce được thành lập. Đây là viên kim cương lớn nhất thế giới từng được phát hiện.
Theo đó, nếu bạn muốn ghi dấu ấn riêng, trở thành người đầu tiên sở hữu chìa khóa Cullinan tại Việt Nam, việc đặt chỗ sản xuất sớm là điều hết sức cần thiết. Mức giá cuối cùng sẽ được thông báo sau khi khách hàng chọn xong các chi tiết xe của mình.
Trong vài năm trở lại đây, SUV cao cấp hạng sang đang dần trở thành hướng đi mới mẻ và táo bạo giữa các thương hiệu xe hơi, mới đây nhất là sự xuất hiện của Lamborghini Urus. Ferrari - đối thủ hàng năm trời của Lamborghini- cũng bắt đầu rục rịch triển khai những bước đi đầu tiên.
Sau Phantom mới, Cullinan là mẫu xe thứ hai được chế tạo dựa trên nền tảng khung nhôm mới.
Bản thân các thương hiệu xe hơi Anh Quốc cũng có sự chuyển mình đáng kể trong phân khúc này, điển hình là Jaguar và Bentley. Do vậy, sự hiện diện của mẫu SUV đầu tiên 'nhà' Rolls Royce chỉ còn là vấn đề thời gian.
Mạnh Quân
Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Mẫu SUV mang tên mã Cullinan của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc - Rolls-Royce đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra mắt trước các khách hàng tiềm năng vào mùa hè này.

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan được thửa riêng thân vỏ

Mẫu xe được dự kiến sẽ đẩy doanh số của Rolls-Royce lên hơn 5.000 xe/năm.

Bắt gặp Rolls-Royce Cullinan mới thử nghiệm tại châu Âu

Chỉ còn vài tuần nữa Phantom thế hệ mới sẽ được ra mắt, và hiện tại các kỹ sư của Rolls-Royce đang tập trung hoàn tất những công đoạn sản xuất cuối cùng vào...

Rolls-Royce Project Cullinan - chiếc xe gầm cao dẫn đầu phân khúc SUV sang trọng

Mới đây, Rolls-Royce đã quyết định “nhả” một vài thông tin về chiếc SUV đầu tiên của thương hiệu, có tên Project Cullinan – chiếc xe...

Rolls-Royce Project Cullinan - chiếc xe gầm cao dẫn đầu phân khúc SUV sang trọng

Mới đây, Rolls-Royce đã quyết định “nhả” một vài thông tin về chiếc SUV đầu tiên của thương hiệu, có tên Project Cullinan – chiếc xe đã được xác nhận sẽ trình làng vào năm 2019.

Cullinan là mẫu SUV đầu tiên của Rolls-Royce sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Đã ba năm kể từ ngày thương hiệu xe hơi sang trọng bậc nhất thế giới công bố về việc chế tạo một chiếc SUV hoàn toàn mới - chiếc SUV đầu tiên trong lịch sử của Rolls-Royce. Được giới thiệu vào cuối năm nay, Cullinan sẽ là mẫu xe của Rolls-Royce thứ

Rolls-Royce Cullinan sẽ có phiên bản kéo dài, chống đạn với giá 45 tỷ đồng

Rolls-Royce Cullinan là một trong những chiếc SUV siêu sang đắt đỏ nhất thế giới. Hiện mẫu xe này có giá bán khởi điểm từ 325.000 USD nhưng để nâng tầm và giá trị của mẫu SUV này, hãng độ Klassen của Đức chuẩn bị cho ra mắt phiên bản Cullinan kéo

Rolls-Royce Cullinan của Klassen có giá bán cao hơn The Beast mới của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Hãng độ Klassen đang chào bán Rolls-Royce Cullinan phiên bản kéo dài với giá bán 1,8 triệu euro, đương đương khoảng 2,08 triệu USD. Con số này cao hơn rất nhiều so với một chiếc Cullinan nguyên bản, vốn có giá 325.000 USD tại thị trường Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách giúp sở hữu gói ISO cài đặt của Windows 10 Fall Creators Update "chính chủ" từ Microsoft

Như đã nói trước đó, Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đến với đông đảo người dùng Windows 10 trên toàn thế giới. Phiên bản này hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến, tính năng và

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.

Đánh giá chi tiết laptop Dell Inspiron N3576-N3576E

Không phải bất cứ ai cũng có khả năng tậu cho mình một chiếc Ultrabook sang chảnh. Càng không nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng mua những chiếc laptop gaming hầm hố. Nếu bạn là một sinh viên với ngân sách

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.