Bugatti phát hành video ngắn để nhá hàng Chiron mới

Để tạo ra thêm sức hấp dẫn cho phiên bản cập nhật của siêu xe quad-turbo W16 8.0 lít, Bugatti mới đây đã phát hành một đoạn video ngắn trên trang Facebook chính thức để nhá hàng Chiron mới.

Bugatti phát hành video ngắn để nhá hàng Chiron mới
Đoạn trailer chỉ dài vỏn vẹn 16 giây, đi kèm với tiêu đề 'định hình thêm danh mục của chúng tôi', chi tiết này không cung cấp thông tin rõ ràng về những gì mà Chiron sắp tới sẽ nhận được, điều làm hài lòng các fan của Chiron chính là có vẻ như siêu xe sẽ sở hữu một hệ thống xả khác với các đầu xả mới.
Điều đó có nghĩa là Bugatti Chiron mới có thể sẽ nhận được nhiều tinh chỉnh hơn so với việc chỉ đơn giản có thêm một màu sơn trang trí mới và nội thất độc đáo hơn trước.
Giám đốc bộ phận Tiếp thị của Bugatti đã khẳng định rằng thương hiệu sẽ không có một phiên bản Grand Sport dành cho Chiron (mui trần - theo Bugatti), vì vậy chúng ta có thể hoàn toàn loại bỏ trường hợp đó ra, thay vào đó nó rất có thể sẽ là một chiếc Super Sport - phiên bản mạnh mẽ hơn nữa, nóng bỏng hơn nữa của Chiron.
Bên cạnh các ống xả mới hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ, đoạn cip ngắn dường như tập trung chủ yếu vào cách thức hoạt động của cánh gió tự động phía sau - nó có thể thu gọn vào khoang động cơ khi không dùng tới, đây là một dấu hiệu tốt sẽ giúp ích nhiều cho tính khí động học cũng như sức mạnh của xe.
Ngoài ra, nếu nhanh mắt bạn cũng có thể trông thấy một cái nhìn thoáng qua về đèn pha và dải đèn hậu đặc trưng của Bugatti Chiron, mặc cả hai tính năng này đều không có gì mới mẻ.
Nếu Bugatti thực sự giới thiệu một phiên bản hiệu suất hơn (Super Sport) dành cho Chiron, điều này hoàn toàn hợp lý, bởi vì rất có thể thương hiệu này đang nhắm tới chức vô địch của cuộc đua tìm ra siêu xe có tốc độ cao nhất do Volkswagen tổ chức trong năm nay bằng cách thiết lập một kỷ lục mới.
Năm ngoái Veyron Super Sport World Record Edition đã từng là ông vua tốc độ của thế giới xe thương mại, tuy nhiên điều này đã bị thay đổi khi Koenigsegg tung ra Agera RS - siêu xe này đã chính thức trở thành chiếc xe đường phố hợp pháp nhanh nhất từng được sản xuất (tính đến thời điểm này) với tốc độ cực đại lên đến 447,19 km/h.
Được trang bị với lốp Michelin tiêu chuẩn, tay lái thử nghiệm của Bugatti ước tính rằng Chiron mới sẽ có khả năng vượt qua mức 450 km/h, tuy nhiên, việc sử dụng lốp cao su tiên tiến hơn có thể cho phép siêu xe phá vỡ hàng rào 483 km/h.
Nhìn chung, có rất nhiều cách để Bugatti giành lại vị trí ông vua tốc độ của mình, thông tin chi tiết của Bugatti Chiron sẽ được tiết lộ tại Triển lãm Geneva 2018 sắp diễn ra vào ngày mai (6/3/2018).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1
Nguồn : https://xehay.vn/bugatti-chiron-moi-duoc-nha-hang-truoc-them-geneva-2018-co-the-so-huu-ong-xa-moi.html

TIN LIÊN QUAN

8 chiếc Bugatti Chiron Super Sport 300+ đầu tiên chuẩn bị đến tay khách hàng: giá 120 tỷ VNĐ/chiếc

Bugatti đã ra mắt siêu phẩm Chiron Super Sport 300+ vào 2 năm trước với số lượng sản xuất cực giới hạn, chỉ 30 chiếc toàn thế giới. Chiron Super Sport 300+ có giá xuất xưởng khoảng 3,9 triệu USD (~ 90 tỷ VNĐ) nhưng hầu hết người mua xe đều phải chi

Cận cảnh Chiron Sport tại Triển lãm Geneva 2018

Bugatti Chiron Sport có giá bán từ 2,65 triệu Euro. Tất nhiên, với số tiền rất lớn này Chiron Sport sẽ nhận được nhiều nâng cấp hơn so với Chiron thông thường.

Bugatti Chiron Super Sport có thể sẽ được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Geneva 2019

Một nguồn tin nội bộ của Bugatti đã tiết lộ với trang TheSupercarBlog rằng Bugatti đang lên kế hoạch cho một phiên bản đỉnh cao nhất của Chiron, đó là Super Sport, siêu xe mới có thể sẽ được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Geneva 2019 diễn ra vào tháng 3

Bugatti đã nâng cấp những gì để Chiron Super Sport 300+ có thể phá vỡ kỷ lục về tốc độ?

Bugatti Chiron Super Sport 300+ xứng đáng được xem là một tuyệt tác kỹ thuật cơ khí của ngành công nghiệp sản xuất ô tô. Thành tích tốc độ vượt ngưỡng 300 dặm/giờ của Chiron Super Sport 300+ giờ đây trở thành một cột mốc lớn, một tiêu chuẩn của

Cứ 4 năm, chủ xe Bugatti Chiron Pur Sport sẽ mất gần 9 tỷ VNĐ cho chi phí duy trì

Mua được một chiếc Bugatti Chiron Pur Sport đã khó, vậy mà hàng năm chủ sở hữu mẫu hypercar đắt đỏ này còn tốn rất nhiều tiền cho chi phí bảo dưỡng và chi phí duy trì.

Bugatti sắp giới thiệu thêm Chiron bản đặc biệt, giá đắt gấp đôi

Phiên bản đặc biệt mang tên gọi Divo này sẽ sử dụng một hộp số mới, được tinh chỉnh để tối ưu hơn khả năng tăng tốc. Với hộp số này chiếc Chiron Divo hứa hẹn sẽ có khả năng tăng tốc từ 0 -100km/h dưới 2,5 giây và chạm mốc 200km/h trong chưa đầy 6,5

Biến thể mới hoàn toàn Bugatti Chiron Divo sẽ có giá 6 triệu USD

Gần đây, Bugatti hé lộ một số thông tin về mẫu Bugatti Chiron Divo hoàn toàn mới và danh sách khách hàng quan trọng. Cách đây hai tháng, một người tham dự sự kiện kín tại Los Angeles nói rằng siêu xe này rất khác với phần còn lại của Chiron, thậm

LEGO và Bugatti sẽ ra mắt phiên bản Technic đặc biệt dịp 1/6

Đã được nhá hàng sớm từ tháng Hai năm nay, món quà đặc biệt của LEGO và Bugatti mới đây lại được hé lộ thêm một chút, Bugatti Chiron Technic sẽ được công bố chính thức vào thứ Sáu tuần tới - ngày 1/6.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.