Audi R8 V10 Plus và BMW M2 "thong dong" xuống phố ngày cuối tuần

Trong khi giới siêu xe cả nước đang tập trung sự chú ý đến hành trình siêu xe Car & Passion 2018 thì tại Sài Gòn nhiều siêu xe không tham dự hành trình vẫn 'thong dong' xuống phố trong những ngày cuối tuần.

Audi R8 V10 Plus và BMW M2 "thong dong" xuống phố ngày cuối tuần
Audi R8 được đưa về nước năm 2016 bởi một đại lý tư nhân ở Quận 5 - Tp. Hồ Chí Minh tuy nhiên xe lại được trưng bày tại đại lý chính hãng của Audi ở Quận 1.
Tháng 1/2017 giới mê xe dậy sóng khi chiếc Audi R8 V10 Plus này được cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng mua về. Được biết, khi này Đông Nhi đang là đại sứ thương hiệu của Audi tại Việt Nam. Chiếc Audi R8 này cũng đã nhiều lần xuất hiện cùng cô ca sĩ tại các sự kiện chính hãng của Audi.
Ngay đó không lâu, chiếc Audi R8 này được chuyển về salon và tìm chủ nhân mới. Được biết, quãng đường mà siêu xe này lăn bánh với chủ mới hơn 1000 Km.
Sau khi về với chủ nhân mới, xe rất ít khi xuất hiện trên đường phố, đến hôm nay siêu xe mới được bắt gặp khi đang xếp lốp bên đường.
Audi R8 V10 Plus sở hữu ngoại thất màu đỏ tươi, xe được trang bị bộ mâm đa chấu được mạ crome.
Về ngoại hình, Audi R8 V10 Plus có nhiều thay đổi ở mặt thiết kế nhưng không phải ở tất cả các bộ phận. Phần đầu xe vẫn có những đường nét giống với Audi R8 phiên bản cũ. Cụm lưới tản nhiệt dạng tổ ong có hình lục giác được thiết kế lại góc cạnh hơn, cụm đèn pha dạng LED có thiết kế sắc sảo, phía dưới là 2 hốc hút gió nhỏ cũng được làm dạng lưới tổ ong.
Phần đuôi xe và cụm đèn hậu LED tuân theo kiểu bố trí bằng phẳng và đặt ở vị trí trên các lưới tản nhiệt tổ ong cỡ lớn, mang đến một diện mạo cơ bắp hơn. Cản sau của Audi R8 V10 Plus được thiết kế đậm chất thể thao thông qua những cánh chia gió cỡ lớn, hệ thống ống xả kép đặt đối xứng 2 bên và sơn đen trùng màu cản.
Audi R8 V10 Plus sở hữu khối động cơ V10 5.2L FSI hút khí tự nhiên công suất 610 mã lực, mô-men xoắn 560 Nm. Đi kèm khối động cơ khủng này là hộp số S tronic 7 cấp cải tiến với 3 chế độ, kết hợp với hệ thống dẫn động bốn bánh.
Sử dụng động cơ V10 hút khí tự nhiên nên mỗi khi lăn bánh thì tiếng bô xe phát ra rất vang và uy lực. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Audi R8 là Lamborghini Huracan và Merceder GTS AMG.
BMW M2 được bắt gặp ở đây chính là chiếc M2 đầu tiên có biển số tại Sài Gòn và là chiếc thứ 2 tại Việt Nam (chiếc đầu tiên có màu xám hiện định cư tại Hà Nội). Xe thường xuyên được bắt gặp trên đường phố, sau khi ra biển số không lâu, BMW M2 được chủ nhân nâng cấp với gói độ Dinan. Với gói độ này ngoại hình của BMW M2 vẫn không có gì thay đổi so với những chiếc M2 khác, nhưng công suất bên trong đã được nâng cấp đáng kể.
Gói độ bao gồm: Hệ thống Dinan Signature Vehicle được thiết kế để mang lại sự kết hợp cân bằng giữa việc tăng công suất động cơ xe và nâng cấp khung gầm, hệ thống treo. Bộ tăng áp lớn Dinan big turbo, lọc gió và bộ làm mát khí nạp mới, lớn hơn. Hệ thống treo của xe cũng được nâng cấp bằng phuộc Dinan hiệu suất cao có thể điều chỉnh. Ống xả Dinan được thiết kế đặc biệt cho bản độ này.
Sau khi được nâng cấp, công suất của BMW M2 tăng thêm 101 mã lực, đạt mức cực đại 446 mã lực, mômen xoắn cực đại tăng thêm 116 Nm, đạt cực đại 571 Nm.
Đây là chiếc BMW M2 Coupe duy nhất tại Việt Nam với màu ngoại thất xanh dương đẹp mắt. Gói độ hiệu suất Dinan được một xưởng độ xe uy tín tại Quận 2 (TP HCM) thực hiện. Xưởng độ này cũng nổi tiếng với mẫu Liberty Walk 458 tại Việt Nam và là nhà cung cấp sản phẩm Liberty Walk chính hãng.
Sức mạnh nguyên bản của BMW M2 Coupe đến từ khối động cơ 3.0L, 6 xy-lanh thẳng hàng, tích hợp công nghệ BMW M TwinPower Turbo, sản sinh công suất tối đa 370 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 465 Nm tại vòng tua 1.400-5.560 vòng/phút.
Cản sau thiết kế bề thế cùng hệ thống ống xả kép M-Specific đặc trưng của M. Đặc biệt, tiếng pô có thể kiểm soát theo chế độ lái mong muốn là Comfort, Sport, Sport+... số lượng BMW M tại việt nam bây giờ cũng đa dạng và nhiều hơn trước nên việt người hâm mộ bắt gặp 1 chiếc M tại sài gòn không quá khó khăn.

Một số hình ảnh của bộ đôi xe đến từ nước Đức trên đường phố Sài Gòn

Nguyễn Đạt - Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/sai-gon-audi-a8-v10-plus-va-bmw-m2-ru-nhau-xuong-pho-ngay-cuoi-tuan.html

TIN LIÊN QUAN

Audi R8 V10 Plus từng của Đông Nhi bị bắt gặp xuống phố cuối tuần

Chiếc Audi R8 V10 Plus này được cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đưa về garage vào tháng 1/2017. Một thời gian sau, siêu xe được chuyển về salon để tìm chủ mới với quãng đường lăn bánh mới chỉ hơn 1000 km. Từ khi đổi chủ, chiếc Audi R8 V10 Plus rất

Audi R8 độ siêu nạp và gói body kit tái xuất đường phố Sài Gòn

Đây là chiếc Audi R8 từng có màu trắng với những chi tiết màu đỏ thuộc sở hữu của một đại gia nước ngoài sống tại Việt Nam.

Audi Sport đang phát triển một phiên bản mới của siêu xe Audi R8?

Một nguồn tin đã tiết lộ rằng bản cập nhật của Audi R8 sẽ không được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào tuần tới, vì vậy việc Audi Sport tung ra một hình ảnh teaser về R8 khiến nhiều người khó hiểu.

Audi R8 và Audi R8 E-Tron bị khai tử trên khắp thế giới từ năm 2020

Trang tin Motor 1 cho biết, song hành với kế hoạch khai tử các mẫu xe không mang lại lợi nhuận cao, Audi sẽ nâng cấp bộ đôi RS5 Coupe và RS4 Avant.

Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi

Để bảo đảm sự kiện được diễn ra tốt đẹp nhất, Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi (Audi Mobile Service) mới cho APEC 2017. Tại mỗi khu vực Bắc Trung, Nam sẽ có một chiếc xe dịch vụ Audi vận hành tương ứng tại Audi Hà Nội,

Audi R8 V10 Plus phiên bản giới hạn chỉ có 44 chiếc được sản xuất

Audi R8 V10 Plus là 1 chiếc siêu xe khá quen thuộc với những người yêu xe tại Việt Nam khi có không dưới 7 chiếc được đưa về nước. Mới đây, hãng xe đến từ Đức đã cho ra mắt 1 phiên bản giới hạn của dòng siêu xe này với nâng cấp mạnh mẽ ở ngoại

Audi R8 V10 Plus đời 2016 thu hút sự chú ý trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Siêu xe Audi R8 này sở hữu màu sơn đen cơ bản giống như chiếc R8 thế hệ thứ 2 đầu tiên đưa về nước. Audi R8 2016 được giới thiệu tại Geneva Motor Show 2015 với hai phiên bản bao gồm R8 V10 mạnh 533 mã lực và R8 V10 Plus mạnh 602 mã lực, cả hai đều

Audi R8 V10 Plus đời 2016 thu hút sự chú ý trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Siêu xe Audi R8 này sở hữu màu sơn đen cơ bản giống như chiếc R8 thế hệ thứ 2 đầu tiên đưa về nước. Audi R8 2016 được giới thiệu tại Geneva Motor Show 2015 với hai phiên bản bao gồm R8 V10 mạnh 533 mã lực và R8 V10 Plus mạnh 602 mã lực, cả hai đều

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay