Lộ diện hình ảnh mới nhất của BMW 8-Series 2019

Bên cạnh việc phát hành hai hình ảnh này, BMW còn khẳng định rằng phiên bản coupe và convertible (mui trần) của BMW 8-Series thế hệ mới sẽ được xây dựng tại nhà máy Dingolfing và trở thành đèn hiệu trung tâm của sự tấn công từ BMW trong phân khúc xe sang.
Lộ diện hình ảnh mới nhất của BMW 8-Series 2019
Tất nhiên, 8-Series không phải dòng sản phẩm duy nhất của BMW có sử dụng số 8 trong tên gọi, bởi vì nhà máy Landshut của BMW sẽ tiếp tục sứ mệnh xây dựng siêu xe BMW i8 Coupe và phiên bản i8 Roadster mới.
Trở lại với 8-Series thế hệ mới, trong hai hình ảnh mới nhất, chiếc coupe đặc biệt này được ngụy trang nhẹ và nó sở hữu một lưới tản nhiệt quả thận kép cỡ lớn đặc trưng, bên cạnh là các đèn pha la-ze.
Những điểm đáng chú ý ở ngoại thất của chiếc xe bao gồm mái xe bong bóng đôi, cần gạt kính chắn gió ẩn và các vỏ gương chiếu hậu ngoài tương phản. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng được trang bị các la-zăng hai tông thời trang đi kèm hệ thống phanh hiệu suất cao, có các kẹp phanh màu xanh dương.
Hai bức ảnh mới nhất vẫn còn che giấu rất nhiều điều của 8-Series tiếp theo, tuy nhiên dựa vào một số bức ảnh rò rỉ vào tháng trước có thể dự đoán rằng kiểu dáng của 8-Series thương mại tương đối giống với chiếc 8-Series Concept.
Cho đến bây giờ, BMW vẫn đang làm rất tốt công việc bảo mật các thông tin kỹ thuật của 8-Series mới, nhưng gần đây, công ty đã tiết lộ rằng chiếc coupe đang trải qua các bài thử nghiệm tốc độ cao trước khi được chính thức bán ra vào cuối năm nay.
Ông Klaus Frohlich, giám đốc nghiên cứu và phát triển của BMW, cũng tuyên bố rằng: 'Khách hàng và người hâm mộ của chúng tôi có thể tự tin mong đợi một chiếc xe thể thao đích thực, bởi vì những giá trị động lực của 8-Series đã đạt được đến mức hoàn toàn ấn tượng.'
Hãng xe Đức cho biết 8 Series mới sẽ sử dụng chung nền tảng tương tự với đàn em 7-Series, điều đó có nghĩa là thế hệ mới của 8 Series cũng sẽ chia sẻ hệ truyền động và các tính năng công nghệ của chiếc sedan hàng đầu BMW.
Ở thời điểm ra mắt, BMW 8 Series 2019 sẽ nhận được một loạt các động cơ quen thuộc, trong đó có cỗ máy TwinPower Turbo V8 4,4 lít cho ra 445 mã lực, và sau đó trong vòng đời của mình 8 Series sẽ được bổ sung một biến thể M8 hiệu suất cao với trang bị động cơ Biturbo V8 4.4 lít với khoảng 600 mã lực và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (được giới thiệu lần đầu trên BMW M5).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/bmw-am-tham-phat-hanh-hai-buc-anh-moi-nhat-cua-bmw-8-series-2019.html

TIN LIÊN QUAN

BMW X5 hoàn toàn mới và 8-Series Coupe lộ diện trên đường thử

Bộ đôi BMW X5 hoàn toàn mới và 8-Series Coupe đã bị bắt gặp trên đường thử tại Slovenia trước khi ra mắt công chúng vào năm tới.

BMW 8-Series Coupe chính thức đi vào sản xuất tại nhà máy Dingolfing, nước Đức

Sau khi tổ chức lễ ra mắt vào tháng trước, mẫu BMW 8-Series Coupe đã chính thức được đưa vào dây chuyền lắp ráp tại cơ sở Dingolfing của BMW tại Đức.

BMW 2-Series Convertible sẽ bị loại khỏi danh mục sản phẩm của BMW

Hiện tại, BMW vẫn chưa xác nhận bất cứ điều gì liên quan đến thông tin này, nhưng theo trang Bimmertoday, kế hoạch sản xuất BMW 2-Series Convertible thế hệ tiếp theo đã bị hãng hủy bỏ.

BMW 2-Series Gran Coupe phiên bản bóng đêm với giá 1,33 tỷ đồng

BMW 2-Series Gran Coupe vừa được bổ sung phiên bản đặc biệt mang tên Black Shadow 220i tại thị trường Ấn Độ với số lượng giới hạn chỉ 24 chiếc và bán thông qua cửa hàng trực tuyến của BMW.Như tên gọi, BMW 220i Black Shadow Edition nhận được một số

BMW 2 Series Coupe và Convertible thế hệ mới sẽ ’’cưỡi’’ trên dẫn động cầu sau

Chỉ vài tháng trước, BMW đã tiết lộ một vài điều về 2 Series thế hệ mới hiện vẫn chưa được chính thức ra mắt. Tuy nhiên, vài ấn phẩm đã công bố những dự đoán về 2 Series mới.

BMW sẽ công bố 8-Series Convertible và Gran Coupe trong năm tới

Trong một cuộc thảo luận về kết quả hoạt động tài chính của BMW trong nửa đầu năm qua, Giám đốc điều hành của hãng đã xác nhận rằng sẽ ra mắt thêm hai kiểu dáng cơ thể mới của mẫu 8-Series coupe hàng đầu thương hiệu vào năm tới.

BMW sẽ có phiên bản mui trần và Gran Coupe cho dòng 8-Series

Chủ tịch hội đồng quản trị BMW – ông Harald Krüger cho biết: “Chúng tôi đang triển khai kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm xe sang của mình. Riêng với dòng 8-Series mới ra mắt, dây chuyền sản xuất bản Coupé hiện đã sẵn sàng. Dự kiến xe sẽ có mặt

BMW 8-Series mui trần “hớ hênh” với diện mạo gần như đã hoàn thiện

Dự kiến, hai phong cách cơ thể Convertible và Gran Coupe của 8-Series sẽ được BMW trình làng vào năm sau. Để kịp tiến độ, BMW đang thúc đẩy quá trình phát triển và thử nghiệm dành cho các mẫu xe mới của hãng. Mới đây, một nguyên mẫu 8-Series

THỦ THUẬT HAY

Tại sao Samsung S8 bị nóng và cách khắc phục

Nếu Samsung S8 của bạn thường xuyên bị nóng, bạn nên để ý về thói quen sử dụng điện thoại của mình và xem xét những cách khắc phục sau để tránh tình trạng này nhé.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn sử dụng hàm Index trong Excel

Hàm Index là hàm trả về mảng trong Excel. Khi sử dụng hàm Index, bạn sẽ lấy được các giá trị tại một ô nào đó nằm giữa cột và dòng.

Top website luyện thi trực tuyến tốt nhất cho học sinh

Cách học trực tuyến này không chỉ giúp các em tăng cường khả năng tập trung, tự học và ôn luyên thì nó chính là phương thức để các em học làm chủ được thời gian của chính mình.

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Làm sao để bạn chụp ảnh bằng iPhone từ xa mà không cần cầm điện thoại? Trong bài viết này là hướng dẫn cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kỳ hữu ích cho bạn nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung DeX: Điện thoại thay thế máy tính?

DeX được Samsung giới thiệu đi kèm với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Với khả năng biến điện thoại thành máy tính thì đây là thiết bị khiến nhiêu...

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.