Mức tiêu thụ nhiên liệu của Mazda6 với động cơ tăng áp không cách biệt nhiều với các dòng xe với động cơ tăng áp 2.0L có công suất vận hành tương đương ra mắt trong năm 2018 như KIA Optima, Hyundai Sonata, Honda Accord hay Chevrolet Malibu. Thậm chí là Toyota Camry hay Nissan Altima với động cơ V6 cũng không quá khác biệt.
Tuy nhiên, mô men xoắn của Mazda6 với động cơ mới lại hoàn toàn vượt trội. Xếp hạng gần nhất về tiêu chí này là Honda Accord và Ford Fusion với 369 Nm và 373 Nm - vẫn cách khá xa con số 420 Nm. Để vượt qua Mazda6 mới, có lẽ duy nhất chỉ có Ford Fusion Sport với động cơ tăng áp V6 (cho mô men xoắn cực đại hơn 515 Nm), nhưng lại hi sinh khá nhiều về khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
Theo VnMedia