Những mẫu xe máy nên mua cận Tết Mậu Tuất nhờ giá bán khá hấp dẫn

Honda Winner, Honda Blade, Yamaha NVX…là những mẫu xe máy nên mua cận Tết Mậu Tuất nhờ giá bán khá hấp dẫn.

1. Honda Winner 2018

Honda Winner 2018 chính thức được bán ra thị trường từ trung tuần tháng 12/2017. Trong đó, phiên bản cao cấp (tức đen nhám) ngay lập tức tạo nên cơn sốt giá trên cả nước. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, Winner 2018 đã hạ xuống mức giá hấp dẫn với tất cả phiên bản và là mẫu xe máy nên mua trong thời điểm cận Tết nguyên đán Mậu Tuất.

Những mẫu xe máy nên mua cận Tết Mậu Tuất nhờ giá bán khá hấp dẫn
Cụ thể, Honda Winner 2018 đang giữ mức giá dao động từ 38,5 - 41 triệu đồng tại khu vực Hà Nội và 39,4 – 43,9 triệu đồng tại TP.Hồ Chí Minh, thấp hơn đề xuất từ 2,1 – 6,1 triệu đồng. Đặc biệt khách hàng mua Winner trước Tết Mậu Tuất (trước 15/2/2018) sẽ được tặng 1 đồng hồ Casio G-shock chính hãng trị giá 4 triệu đồng.

2. Yamaha NVX

Yamaha NVX là một mẫu xe có thiết kế mạnh mẽ, hiện đại bậc nhất phân khúc mà nổi bật là hệ thống phanh chống bó cứng ABS. Xe được hướng tới nhóm khách hàng là giới trẻ và khá phù hợp với giao thông trong thành phố. Đặc biệt, chỉ xét riêng về giá bán, NVX đang là mẫu xe ga tầm trung nên mua nhất thời điểm cận Tết như hiện nay.
Hiện tại, các đại lý tại khu vực Hà Nội đang bán Yamaha NVX 125 với giá dao động từ 39,5 – 40 triệu đồng, thấp hơn đề xuất 1,5 triệu đồng. Về phần mình, NVX 155 cũng đang bán ra thấp hơn đề xuất từ 1,5 – 2,5 triệu đồng với tùy phiên bản, mức giá thực tế dao động từ 43,5 – 50,2 triệu đông. Ngoài ra, từ nay đến hết ngày 15/2, khách hàng mua NVX sẽ có cơ hội mua trả góp trong thời gian 9 tháng với lãi suất 0%.

3. Honda Blade

Honda Blade 110 là mẫu xe số giá rẻ dành cho các bạn sinh viên hay những người có thu nhập trung bình. Đáng chú ý, trong thời điểm Tết Nguyên đán đang tới gần, giá bán thực tế của Blade vẫn đang rất hấp dẫn trên cả nước.
Cụ thể, Honda Blade đang đang được bán ra với mức giá dao động từ 17,5 – 20,2 triệu đồng tại khu vực Hà Nội và 16,4 – 19,4 triệu đồng tại TP.Hồ Chí Minh, thấp hơn đề xuất từ 900 nghìn – 2,2 triệu đồng.

4. Yamaha Nozza Grande

Yamaha Grande được thiết kế theo cảm hứng thanh lịch kiểu Pháp nên có được sự trẻ trung, sang trọng và nữ tính, vậy nên mẫu xe này chỉ dành cho phái đẹp. Đặc biệt với những chị em yêu thích Grande thì đây chính là thời điểm tốt để mua mẫu xe ga này đi chơi Tết.
Hiện nay, Nozza Grande đang được các đại lý tại khu vực Hà Nội bán ra với các mức giá 40 – 42 – 42,5 triệu đồng lần lượt với các bản cao cấp, đặc biệt và giới hạn, thấp hơn đề xuất 2 triệu đồng. Đáng chú ý, chương trình khuyến mãi tặng 01 dây chuyền vàng PNJ trị giá 2 triệu đồng cho khách mua Nozza Grande sẽ kết thúc trong hôm nay (20/1).

5. Yamaha Janus

Yamaha Janus là mẫu xe ga phổ thông có giá hấp dẫn hàng đầu thị trường xe máy Việt Nam hiện nay và là mẫu xe thành công nhất về doanh số của Yamaha Việt Nam năm 2017 vừa qua với gần 80.000 xe bán ra. Đặc biệt, Janus còn sở hữu công nghệ khóa thông minh mà lần đầu tiên được trang bị trên một mẫu xe ga có giá trên dưới 30 triệu đồng tại Việt Nam.
Hiện tại, Janus còn có lợi thế đa dạng về màu sắc và phiên bản. Xe có 4 phiên bản với giá đề xuất từ 28-32 triệu đồng nhưng giá bán thực tế giảm từ 800 nghìn đồng đến 1 triệu đồng.

6. Wave Alpha 2018

Wave Alpha 2018 là một trong những mẫu xe máy giá rẻ đáng mua nhất hiện nay. Với kiểu dáng nhẹ nhàng, trẻ trung, phù hợp với đối tượng người trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên…
Không chỉ có thiết kế đẹp, Wave Alpha 2018 đang giữ mức giá rất hấp dẫn trên cả nước. Cụ thể, Wave Alpha 2018 đang giữ mức giá 17,2 triệu đồng và 17 triệu đồng tại TP.Hồ Chí Minh, thấp hơn đề xuất từ 600 – 800 nghìn đồng. Đây xứng đáng là một lựa chọn hấp dẫn để đi chơi Tết.
Autobikes

TIN LIÊN QUAN

Honda Winner mất giá hơn Yamaha Exciter 150

So với thời điểm mới bán ra thị trường cách đây khoảng 5 tháng, Honda Winner đã hạ nhiệt nhiều, giá bán hiện tại thậm chí còn thấp hơn 3 triệu so với đề xuất từ hãng.

Bảng giá mẫu xe Honda Winner X vào cuối tháng 6/2021

Vào những ngày cuối cùng của tháng 6, giá bán của mẫu xe Honda Winner X đang có giá bán giảm khá mạnh có nơi lên đến 10 triệu đồng. Honda Winner X được xem là mẫu xe côn tay khá nổi bật trong phân khúc các mẫu xe côn tay tại thị trường Việt Nam.

Bảng giá bán đầu tháng 8 của Honda Winner X

Hiện tại, mẫu xe Honda Winner X đang có giá bán được khuyến mãi cũng như trợ giá bán lên đến 14 triệu đồng. Trong nhiều tháng vừa qua, giá bán ra của mẫu xe Honda Winner X tại Việt Nam có mức khá thấp so với giá bán đã được niêm yết. Và cho đến

Honda Winner có doanh số không đột phá tại Việt Nam

Mẫu côn tay Honda Winner 150 có doanh số bán hàng đạt 6.434 chiếc trong tháng 9, tăng nhẹ so với tháng 8.

Honda Winner X có giá bán chưa đến 37 triệu đồng khi mua trên Tiki

Giá bán của mẫu xe Honda Winner X trên các trang mua hàng trực tiếp đang giảm khá nhiều so với giá bán đã được niêm yết. Trái với mẫu xe Yamaha Exciter 155 đang có giá bán cao hơn giá bán đã được đề xuất, thì mẫu xe Honda Winner X trong nhiều

Bất ngờ với Honda Winner với động cơ 175 phân khối

AutoExpress - Một chiếc Honda Winner hầm hố được giới thiệu với động cơ 175 phân khối khiến giới hâm mộ tò mò.

Honda Winner 150 tại Malaysia được nâng cấp đối đầu Yamaha Exciter mới

Honda Winner tại Malaysia (tên gọi Honda RS150R) vừa được nâng cấp màu mới cho mẫu năm nay: Pearl Magellanic Black (Đen ngọc trai), cùng với các màu hiện tại: Pearl Nightfall Blue (Xanh lam), Candy Scintillate Red (Đỏ), và bộ màu Repsol.

Honda Winner 150 ABS 2018 mới lộ ảnh thực tế

Honda Winner 150 ABS 2018 với ngoại hình hoàn toàn mới lộ ảnh thực tế. Có thể nói Winner 150 mẫu xe underbone đầu tiên của Honda được hãng ra mắt không lâu nhưng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng biker tại Việt Nam và thế giới. Tại

THỦ THUẬT HAY

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

Mách bạn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3, Nhaccuatui cực đơn giản

Zing Mp3 và Nhaccuatui được biết đến là hai nền tảng nghe nhạc phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bạn muốn sao chép lời bài hát yêu thích trên Zing Mp3 và Nhaccuatui nhưng lại không biết

3 công cụ chuyển ảnh HEIC sang JPG dành cho iOS 11

Thật ra, khi update lên iOS 11 thì tính năng này vẫn nằm trong mục cài đặt Camera và chưa được bật lên.

Những cách kiểm tra Serial trên Laptop dành cho người mới

Số Serial trên laptop rất quan trọng khi bạn cần cài Driver cho laptop hoặc cung cấp cho nhân viên hỗ trợ khi có các vấn đề liên quan đến bảo hành. Thông thường, trên các laptop thường sẽ có dán kèm thông tin về tên...

Cách thay đổi địa chỉ nhận CCCD gắn chip qua bưu điện miễn phí

Bạn có thể thay đổi địa chỉ nhận thẻ Căn cước công dân (CCCD) gắn chip qua đường bưu điện hoàn toàn miễn phí. Sau đây là cách thay đổi địa chỉ nhận CCCD gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 700: laptop giải trí kiêm game giá tốt

Nếu như vào năm ngoài, Lenovo đánh dấu việc lần đầu tiên tham gia vào thị trường Laptop Gaming bằng 2 chiếc Y50 và Y70 Touch thì năm nay hãng này lại nâng cấp dòng giải trí Ideapad...

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt