Mercedes trình làng A-Class 2019 thời trang và nhiều công nghệ tiên tiến

Những nâng cấp này kết hợp với nhau để cùng tạo ra một chiếc hatchback thời trang và có nhiều tính năng tiên tiến vốn không phải là trang bị tiêu chuẩn của phân khúc này.

Mercedes trình làng A-Class 2019 thời trang và nhiều công nghệ tiên tiến
A-Class thế hệ mới sở hữu chiều dài được tăng thêm 30 mm, và chiều rộng lớn hơn 14 mm so với trước. Nhờ sự gia tăng này, không gian bên trong xe sẽ được nới rộng thêm đáng kể, bao gồm cả chiều cao và chiều rộng, cũng như khoang hành lý.
Mercedes cũng cho biết hệ thống treo trên A-Class mới đã được sửa đổi để cung cấp cho chiếc hatchback những chuyến đi thoải mái hơn trước. Các bộ giảm chấn tùy chọn sẽ linh hoạt theo từng chế độ lái mà tài xế chọn lựa.
Về mặt thẩm mỹ, tổng thể diện mạo của A-Class mới trông sắc nét và góc cạnh hơn đáng kể, đặc biệt ở mặt trước với phần mũi xe dốc xuống và đèn pha xiên chéo mạnh mẽ. Khách hàng có thể mua thêm tùy chọn đèn pha Multibeam LED, mỗi chiếc đèn đặc biệt này sẽ bao gồm 18 bóng LED nhỏ tách rời đều đem lại khả năng chiếu sáng hiện đại.
Về truyền động, như đã nói ở tiêu đề, A-Class 2019 sẽ nhận được một số động cơ mới, bao gồm đơn vị M 282 tăng áp 1,4 lít 4 xi-lanh có công suất 161 mã lực và 250Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm là hộp số ly hợp kép 7 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp.
Cỗ máy mới thứ hai được bổ sung vào dải động cơ của A-Class 2019 là đơn vị tăng áp M 260 2.0 lít 4 xi-lanh cho ra 221 mã lực và 350Nm mô-men xoắn cực đại. Trang bị tiêu chuẩn là hộp số ly hợp kép 7 cấp duy nhất.
Cuối cùng, A-Class mới còn được cung cấp với một động cơ dầu diesel tăng áp OM 608 1.5 lít 4 xi-lanh sản sinh 114 mã lực và 260Nm mô-men xoắn cực đại, khối động cơ này cũng được ghép nối với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Mercedes hứa hẹn rằng sau này sẽ có thêm nhiều động cơ nữa tham gia vào hệ truyền động của A-Class.
Chiếc hatchback cải tiến của hãng xe Đức được tiêu chuẩn hóa với hệ dẫn động cầu trước, tuy nhiên người mua có thể lựa chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian khi bỏ thêm một khoản phí.
Kết thúc các đổi mới về diện mạo và cơ khí, Mercedes tiếp tục thực hiện các nâng cấp dành cho khoang cabin của A-Class. Đây là mẫu xe Mercedes được trang bị hệ thống thông tin giải trí MBUX của thương hiệu, ngoài ra khách hàng có thể mua cụm công cụ đo kỹ thuật số cho chiếc xe của mình.
Hệ thống này sẽ bao gồm ba màn hình: hai màn hình 7 inch và một chiếc rộng 10.25 inch, hoặc người mua có thể lựa chọn kiểu hai màn hình 10.25 inch liên tiếp trông như một màn hình rộng đẳng cấp.
Tùy thuộc vào các tùy chọn, người sử dụng có thể vận hành chiếc xe thông qua các màn hình cảm ứng hoặc bàn di chuột trên cụm điều khiển trung tâm, hay thậm chí ra lệnh bằng giọng nói, với câu khởi động là 'Này, Mercedes.'
Không dừng lại ở các công nghệ cao kể trên, A-Class thế hệ mới còn may mắn được thừa hưởng nhiều tính năng hỗ trợ lái xe từ dòng S-Class cao cấp nhất. Cụ thể, chiếc hatchback mới sẽ nhận được hai bộ an toàn Active Distance Assist và Active Steering Assist, cung cấp cho xe khả năng lái bán tự động bao gồm: khả năng tự động thay đổi tốc độ xe khi sắp vào cua, đi qua giao lộ hay vòng xuyến.
Theo kế hoạch, Mercedes A-Class 2019 sẽ được đưa tới thị trường châu Âu vào cuối năm nay, nó cũng sẽ được bán tại Bắc Mỹ dưới hình thức là một chiếc sedan có phần cốp lớn ở phía sau.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1
Nguồn : http://xehay.vn/video-mercedes-a-class-2019-chinh-thuc-trinh-lang-voi-nhieu-cong-nghe-cao-tu-s-class.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz G-Class 2019 sở hữu hệ thống treo độc lập phía trước và chiều rộng gia tăng

G-Class huyền thoại được ra mắt vào năm 1979, và được dự kiến sẽ kết thúc vòng đời vào cuối những năm 1990, đó cũng là khi thế hệ...

Mercedes-Benz Concept EQ A - mẫu hatchback điện của tương lai trình làng

Cùng với Audi, BMW hay Honda, Mercedes-Benz cũng vừa hé lộ một mẫu xe điện concept mới mang tên Mercedes-Benz Concept EQ A tại triển lãm Frankfurt 2017. Đây có thể hình ảnh xem trước cho một mẫu...

Mercedes-Benz G-Class 2019 sở hữu hệ thống treo độc lập phía trước và chiều rộng gia tăng

G-Class huyền thoại được ra mắt vào năm 1979, và được dự kiến sẽ kết thúc vòng đời vào cuối những năm 1990, đó cũng là khi thế hệ M-Class đầu tiên được trình làng dưới hình thức là “người kế nhiệm”...

Đánh giá xe Mercedes C200 2019 phiên bản mới

Thiết kế bên ngoài của Mercedes C200 2019 chỉ thay đổi ở một số chi

Toyota Corolla Hatchback 2019 sẽ có giá chính thức từ 455 triệu đồng

Phiên bản SE sử dụng hộp số sàn 6 cấp có giá 19.990 USD (~455 triệu VNĐ), phiên bản sử dụng hộp số tự động vô cấp (CVT) có giá ít nhất 21.090 USD (~ 480 triệu VNĐ) cho phiên bản SE CVT, ở phiên bản XSE cao cấp có giá bán 22.990 USD (~ 523 triệu

Mercedes GLE 2019 sẽ có động cơ mới, thêm công nghệ

Mercedes thiết kế lại đầu xe với lưới tản nhiệt, hốc hút gió giả. Bộ vành kiểu dáng mới, tùy chọn kích thước từ 18-22 inch. Cụm đèn hậu mảnh hơn bản hiện tại.

Mercedes-Benz bổ sung B-Class thế hệ mới với giá từ 839,6 triệu đồng

Mercedes-Benz chính thức bổ sung thêm một đề xuất cho phân khúc MPV cỡ nhỏ trên thị trường, bằng B-Class thế hệ mới có giá khởi điểm chưa đến 850 triệu VNĐ.

Toyota chính thức giới thiệu Corolla Hatchback 2019 hoàn toàn mới

Trước khi được sở hữu cái tên Corolla Hatchback ở thế hệ mới nhất, chiếc hatchback 5 cửa cỡ nhỏ của Toyota từng được biết đến lần đầu với mẫu Scion iM - sau đó chiếc xe này đã được làm lại thành Toyota Corolla iM. Toyota Corolla Hatchback 2019 thực

THỦ THUẬT HAY

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

Cách lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF

Để lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF, chúng ta có thể sử dụng ngay tính ăng In (Print) sẵn có trên trình duyệt.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách mở chế độ đa nhiệm trên Android 7 cho điện thoại [MỚI]

Chế độ đa nhiệm trên Android 7 (Nougat) cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình. Đây là cách mở ứng dụng trong chế độ đa nhiệm trên điện thoại chạy Android 7.0 cho bạn.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.