Hết tháng 1/2018, 737 chiếc xe Honda CR-V đã giao tới tay khách hàng

Tới ngày hôm nay (2/2), Honda Việt Nam cho biết tính tới hết tháng 1/2018, CR-V đã giao tới tay khách hàng 737 chiếc xe, cao gấp 2 lần so với mức hơn 300 xe - doanh số bán hàng trung bình theo tháng của cả năm 2017. Đặc biệt, thành công của CR-V cũng đóng góp vào kết quả bán hàng kỷ lục trong tháng 1 của Honda Việt Nam (1.755 xe) kể từ năm 2006.

Như vậy, trong lô hàng đầu tiên mà Honda nhập về, số xe còn lại không nhiều. Hiện tại, hãng vẫn chưa cho biết những bước đi tiếp theo trong việc đảm bảo nguồn cung, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước.
Với các quy định của Nghị định 116/2017, nhiều hãng ôtô nhập khẩu đã 'tắt đường' đưa xe về phục vụ dịp Tết 2018. Trong khi đó, nhu cầu mua xe dịp Tết của người dân tăng cao nhưng các hãng xe nhập khẩu thông báo hết hàng, đại lý nâng giá khiến nhiều người tiêu dùng thất vọng.
Nguyễn Thúc Hoàng Linh
Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Ô tô Honda nhập khẩu từ Thái Lan đồng loạt tăng giá từ hôm nay

Giá bán mới của các dòng xe Honda nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Doanh số Honda vẫn tăng trưởng mạnh dù xe nhập khẩu khan hàng

Honda Việt Nam vừa công bố doanh số bán hàng mảng kinh doanh ô tô và xe máy trong tháng 7/2018. Đây là kết quả được tổng hợp bởi cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm/đại lý ô tô Honda giao cho khách hàng và theo ước tính của Honda Việt Nam.

Honda Việt Nam được cấp phép nhập khẩu ô tô với thuế nhập khẩu 0% từ tháng 3/2018

Thời gian xe cập cảng được công bố là vào tháng 3 tới đây, tuy nhiên xe sẽ phải ở lại cảng để kiểm định, thời gian kiểm định có thể kéo dài nhất đến 2 tháng. Như vậy, phải đến cuối tháng 4 đầu tháng 5 xe mới có mặt tại các đại lý.

4.902 xe Honda nhập khẩu nguyên chiếc được bán ra trong 5 tháng đầu năm 2018

Thực tế không chỉ có Honda mà còn rất nhiều hãng xe khác tại Việt Nam có được sự đột phá trong doanh số xe nhập, lý do chính là việc ô tô nhập khẩu nguyên chiếc được đánh thuế 0% (áp dụng từ tháng 1/2018) khi về Việt Nam, điều này đã khiến giá bán

Honda CR-V 2018 sẽ tới tay khách hàng từ ngày 16/1

Nhằm thoả mãn sự mong đợi sở hữu của khách hàng dành cho mẫu xe Honda CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới, HVN đã quyết định nhập khẩu trước thời điểm tháng 1/2018 một số lượng hạn chế là 750 xe CR-V.

Honda CR-V sẽ có giá dưới 1,1 tỷ sau khi áp dụng thuế nhập khẩu 0%

Theo đó, lô hàng thứ 2 của Honda CR-V sẽ sớm được đưa về nước và hưởng thuế nhập khẩu 0%. Như vậy có thể trông đợi vào việc giá bán của mẫu xe này sẽ được giảm sâu dưới mức 1,1 tỷ đồng.

Honda CR-V ‘phả hơi nóng’ vào Mazda CX-5

Như vậy có thể thấy, doanh số bán tháng 8 vừa qua của Honda CR-V và Mazda CX-5 gần tương đương nhau, chỉ chênh lệch 22 xe. Tuy nhiên, trong khi Mazda CX-5 có nguồn cung sẵn hơn do lắp ráp trong nước thì Honda CR-V lại hạn chế hơn do nhập khẩu,

Honda CR-V 7 chỗ hút khách, đến quý 3/2018 mới giao xe

Trao đổi với TCN, đại diện bán hàng một đại lý ô tô Honda khu vực Hà Nội cho biết, chỉ trong vòng khoảng 1 tuần qua, lượng khách đặt mua tăng đột biến nên thời gian ký chờ cũng nhanh chóng tăng theo. Bản thân vị đại diện này đã bán được khoảng 10

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số tính năng tiện ích trên Windows 10

Nhiều lúc khi sử dụng Windows 10, bạn ít nhiều gặp các quảng cáo gây cản trở công việc hoặc thấy vướng mắt. Hãy cùng FPTShop tìm cách tắt những quảng cáo này đi

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.