Mitsubishi Outlander 2018 lắp ráp trong nước có giá dao động từ 808 triệu đến 1,1 tỷ

Mitsubishi Outlander 2018 lắp ráp trong nước có 3 phiên bản với giá dao động từ 808 triệu đồng đến 1,1 tỷ đồng.
Mitsubishi Outlander 2018 lắp ráp trong nước có giá dao động từ 808 triệu đến 1,1 tỷ
Mitsubishi Outlander 2018 bản Black Edition
Chiều 23/1, Outlander 2018 lắp ráp trong nước đã chính thức được xuất xưởng tại nhà máy của Mitsubishi Việt Nam, tỉnh Bình Dương. Xe có 3 phiên bản với các mức giá cụ thể như sau:
Giá Mitsubishi Outlander 2018
Như vậy, mức giá Outlander 2018 lắp ráp CKD thấp hơn xe nhập khẩu CBU từ 167-181 triệu đồng tùy phiên bản.
Không chỉ có giá bán mới hấp dẫn trong bối cảnh thị trường ô tô Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn về nguồn cung, Outlander 2018 còn có thêm nhiều trang bị đáng giá so với xe nhập khẩu.
Mitsubishi Outlander 2018 xuất xưởng chiều 23/1/2018 tại Bình Dương
Cụ thể, Outlander mới được bổ sung thêm các trang bị hiện đại như cảm biến lùi trên phiên bản 2.4 CVT Premium. Đặc biệt, phiên bản 2.0 CVT được trang bị khóa thông minh và khởi động bằng nút nhấn cùng một loạt tính năng hiện đại như Cruise Control, gương chiếu hậu chỉnh điện/gập điện tích hợp đèn báo rẽ và chức năng sưởi.
Phiên bản thấp nhất này cũng có điện thoại rảnh tay trên vô lăng, DVD – Navi dẫn đường và camera lùi xe, vô lăng cần số bọc da cùng bộ mâm nhôm thể thao 2 tông màu 18 inch - 225/55R18 và đầy đủ các trang bị an toàn.
Theo Mitsubishi Việt Nam, Outlander có khả năng cách âm hàng đầu phân khúc CUV, đảm bảo sự yên tĩnh tuyệt đối bên trong khoang lái thông qua các vật liệu cách âm và hấp thu tiếng ồn cũng như hệ thống gioăng cửa chống ồn.
Outlander 2018 có giá thấp hơn xe nhập khẩu gần 200 triệu đồng
Đặc biệt, Outlander có thiết kế 7 chỗ ngồi mà thực chất là 5+2 với hàng ghế thứ 3 chỉ dành cho trẻ em trên tất cả các phiên bản. Thiết kế này tương tự các đối thủ cùng phân khúc cùng tới từ Nhật Bản như Honda CR-V 2018, Nissan X-Trail… Được đánh giá cao nhờ khoang nội thất 7 chỗ rộng rãi và không gian chứa đồ cực lớn lên tới 1.792L; Outlander đáp ứng nhu cầu chuyên chở hành khách êm ái cùng nhiều vật dụng, đồ đạc không hề thua kém các dòng xe MPV.
An toàn cũng là điểm nhấn của Outlander mới, trong đó Khung xe RISE là “chìa khóa” giúp Outlander luôn duy trì tính an toàn ở mức tối đa. Cấu tạo bởi vật liệu thép gia cường có độ đứng cao, khung xe RISE vừa hạn chế tác động lên người bên trong xe khi có va chạm, vừa đem đến sự vững chắc khi vào cua hoặc di chuyển ở tốc độ cao.
Outlander 2018 có lợi thế về cách âm, về an toàn so với các đối thủ cùng phân khúc
Đặc biệt, cả ba phiên bản của Outlander mới sở hữu đầy đủ trang bị an toàn cao cấp: hệ thống cân bằng điện tử ASC, hệ thống phanh an toàn ABS – EBD – BA; hệ thống chống tăng tốc ngoài kiểm soát; hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát hành trình… Phiên bản cao cấp nhất 2.4L có phanh tay điện tử cùng chức năng auto hold, cảm biến lùi…
Outlander 2018 sử dụng hai loại động cơ xăng dung tích 2.0 và 2.4 lít. Cụ thể, khối động cơ xăng 2.0 lít trên Outlander 2.0 CVT và Outlander 2.0 CVT Premium là loại DOHC MIVEC, cho công suất cực đại 145 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 196 Nm tại 4.200 vòng/phút.
Trong khi đó, phiên bản Outlander 2.4 CVT Premium sử dụng động cơ xăng 2.4 lít DOHC MIVEC, cho công suất cực đại 167 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 222 Nm tại 4.100 vòng/phút.
Nguyễn Kiên (LSVN)
Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Outlander tiếp tục giảm giá 51 triệu đồng trong tháng 8

Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước tiếp tục mức giảm giá như hồi tháng 7. Theo đó, cả 3 phiên bản của mẫu xe Mitsubishi Outlander đều được giảm giá. Cụ thể, phiên bản Mitsubishi Outlander 2.0 CVT được giảm 15 triệu đồng (từ 823 xuống còn 808

Mitsubishi Outlander CKD chỉ còn 808 triệu, CX-5 lo mất thị phần

Với mức giá này, Outlander đang khiến các đối thủ lo sợ.

Bảng giá bán xe Mitsubishi tháng 10/2018 cập nhật mới nhất

Theo đó, Mitsubishi Outlander 2018 có mức giảm giá bán cao nhất lên tới 51 triệu đồng trên phiên bản 2.4 CVT Premium, hiện giá bán mới của xe là 1,049 tỷ đồng (giá niêm yết 1,1 tỷ đồng).

Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước bất ngờ giảm giá từ 15 – 51 triệu đồng

Trong tháng 7/2018, giá xe Mitsubishi Outlander đã giảm sâu cho cả 3 phiên bản 2.0 CVT, 2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium, với mức giá mới lần lượt là 808 triệu đồng, 909 triệu đồng và 1,049 tỷ đồng, giảm từ 15 đến 51 triệu đồng. Bên cạnh đó, phía

Khách hàng mua Mitsubishi Outlander CKD phải chờ tới tháng 3/2018 mới có hàng

Không những thế, với bối cảnh xe nhập khẩu đang không có hàng như hiện nay, nhu cầu về Mitsubishi Outlander lại càng gia tăng đột biến.

Ưu đãi khi mua Mitsubishi Outlander trong tháng 7

Ngay từ khi được giới thiệu vào đầu 2018, mẫu xe Mitsubishi Outlander phiên bản lắp ráp trong nước đã trở thành mẫu xe bán chạy của Mitsubishi tại Việt Nam nhờ mức giá cạnh tranh, thiết kế đẹp và nội thất rộng rãi. Mặc dù vẫn còn phàn nàn về hệ

Mitsubishi Outlander vừa ra mắt 1 tuần đã cháy hàng

Theo thông tin được xác nhận từ phía đại diện truyền thông của Mitsubishi Motors Việt Nam, do nhu cầu mua xe của khách hàng quá cao, vượt kế hoạch lắp ráp của nhà máy nên hiện tại sẽ không có thêm xe để giao trước Tết. lô xe xuất xưởng đợt sau dự

Mitsubishi Outlander 7 chỗ giá từ 983 triệu tại Việt Nam

Mitsubishi Outlander 7 chỗ mới nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật với 3 phiên bản giá từ 983 triệu tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Loại bỏ hoàn toàn Adware và Spyware trên hệ thống của bạn

Adware là một pop-up quảng cáo trên máy tính hiển thị trên máy tính hoặc trên quảng cáo. Spyware là một chương trình điều khiển các hoạt động và thông tin trên máy tính của bạn, sau đó gửi các thông tin này cho một máy

Cách cải thiện hiệu suất iPhone và tăng thời gian sử dụng pin

Cho dù là bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 6S đời mới hay chỉ là một chiếc iPhone đời cũ từ vài năm trước, chúng tôi có hai điều muốn cam kết với bạn rằng: Ai cũng muốn điện thoại của mình trở nên nhanh hơn, hiệu suất

Bí quyết khôi phục dữ liệu đã mất trên máy tính Windows 7/8/10

Bạn đang sử dụng nền tảng Windows 7, 8 hoặc 10 và lỡ tay xoá mất dữ liệu quan trọng? Phần mềm Jihosoft File Recovery sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp cứu nguy tình thế.

Đây là cách thay đổi hình nền màn hình khóa tự động trên điện thoại Samsung

Nếu bạn đang sở hữu điện thoại của nhà Samsung mà đã quá nhàm chán với hình nền màn hình khóa đơn điệu thì bạn không nên bỏ qua tính năng thay đổi hình nền màn hình khóa tự động cực thú vị.

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...