Land Rover chính thức "tái xuất" thị trường với Defender Works V8

Với tên gọi đầy đủ Land Rover Defender Works V8, mẫu xe biểu tượng của Land Rover chính thức 'tái xuất' thị trường ô tô thế giới nhằm đánh dấu kỷ niệm 70 năm hình thành và phát triển thương hiệu. Defender Works V8 được trang bị động cơ V8 gợi nhớ về mẫu Series III giai đoạn 1 sản xuất năm 1979 đồng thời kế thừa các phiên bản Defender trước đây bao gồm cả phiên bản Defender đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 50 năm vốn từng gây sốt cho người hâm mộ và các nhà sưu tập. Tuy nhiên, mẫu xe đặc biệt này chỉ được bán ra thị trường với giới hạn chỉ 150 chiếc. 

Land Rover chính thức "tái xuất" thị trường với Defender Works V8

Land Rover Defender Works V8 được trang bị khối động cơ mạnh và nhanh nhất từ trước tới nay, động cơ xăng 5.0L V5 tạo ra công suất tối đa 400 mã lực (405 ps) tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 515Nm tại 5.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp tích hợp chế độ thể thao cung cấp bởi ZF, giúp mẫu SUV hình hộp này tăng tốc từ 0-96 km/h trong 5,6 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 171 km/h. Đây là cột mốc tốc độ nhanh nhất từ trước tới nay của mẫu xe địa hình này. Bên cạnh đó, Defender Works V8 còn được trang bị hệ thống phanh mới, cũng như cải tiến lò xo và giảm chấn hệ thống treo và thanh cân bằng mới, mang đến cảm giác lái cũng như xoay trở tốt hơn. 

Để không làm mất bản chất vốn có, phiên bản giới hạn lần này trang bị bộ lốp đa địa hình kích thước 265/65R18 đi cùng bộ vành hợp kim kích thước 18 inch sơn hai màu khá hấp dẫn. Defender Works V8 được tùy chọn 8 màu sắc ngoại thất, xe bao gồm hai màu được phủ satin, tương phản với các chi tiết màu đen Santorini như trần xe, các vòm bánh xe và lưới tản nhiệt phía trước. Tất cả các mẫu xe sẽ được sử dụng công nghệ gia công nhôm phay cắt cho tay nắm cửa, nắp bình nhiên liệu và các ký tự Defender trên nắp capo. Một nâng cấp đáng chú ý ở ngoại thất chính là hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ bi-LED hiện đại.

Nội thất xe được nâng cấp với ghế ngồi thể thao thương hiệu Recaro, nội thất bọc da Windsor sang trọng bao phủ khu vực bảng taplo, ốp cửa xe và ốp trần xe. Hệ thống thông tin giải trí vẫn giữ nguyên theo kiểu cổ điển với những phím bấm đặc trưng của Land Rover Defender trước đây. 

Phiên bản giới hạn cũng sẽ có hai biến thể trục cơ sở 90 và 100. Giá bán dành cho phiên bản trục cơ sở 90 từ 150.000 bảng Anh (tương đương 4,7 tỷ VND). Ngoài ra, các lựa chọn phiên bản nâng cấp dành cho Defender Works V8 sẽ sớm được tung ra thị trường, trong đó bao gồm nâng cấp động cơ dầu TDCi, hệ thống treo và phanh hiệu năng cao.

Quang Hải

(Nguồn : Land Rover)

Nguồn : http://news.otos.vn/land-rover-defender-works-v8-ra-mat-su-tro-lai-cua-huyen-thoai-off-road-8474

TIN LIÊN QUAN

Defender Works V8 mạnh 405 mã lực, có giá bán 4,7 tỷ đồng, chỉ có 150 xe

Defender Works V8 mạnh 405 mã lực, có giá bán 4,7 tỷ đồng.

150 chiếc Land Rover Defender phiên bản sử dụng động cơ V8 hiệu suất cao sắp ra mắt

Works V8 là phiên bản cuối cùng của Land Rover Defender cho đến thời điểm hiện tại. Người hâm mộ có thể kỳ vọng vào sự tái sinh của dòng xe địa hình này bằng một biến thể khác vào một thời điểm đặc biệt nào đó của hãng xe đến từ Anh quốc này.

Diện kiến Land Rover Defender Trophy Edition - SUV off-road đỉnh cao đến từ hãng xe Anh Quốc

Land Rover Defender Trophy Edition là phiên bản đặc biệt của mẫu SUV off-road Defender, được sản xuất với số lượng giới hạn 220 xe dành riêng cho thị trường Mỹ.

Land Rover Defender 3 cửa đầu tiên trên đường về đại lý

Land Rover Defender mới về nước thuộc phiên bản 3 cửa khá hiếm tại Việt Nam. Theo dự đoán, mẫu xe này sẽ có giá khoảng 2 tỷ đồng.

Land Rover Defender sẽ có phiên bản 8 chỗ rộng hơn với tên gọi Defender 130

Land Rover Defender 130 giữ nguyên chiều dài cơ sở tương đương với Defender 110, nhưng có đuôi xe dài hơn nhằm tăng khoảng để chân cho hàng ghế thứ ba.

Land Rover Defender Concept mới có thể được vén màn vào năm sau

Land Rover Defender là một trong những chiếc xe được đánh giá cao nhất trong lịch sử của Land Rover, tuy nhiên kể từ năm 2011 tới nay, dòng Defender vẫn chưa có bất kỳ sự nâng cấp rõ rệt nào.

Lộ diện chiếc Land Rover Defender độ cục nhất từ trước tới nay

Hình ảnh đã được đăng lên Reddit bởi người dùng có tên ‘wishiwassailing’, khiến cộng đồng cảm thấy thực sự 'chua xót' khi chiếc xe biểu tượng của offroad lại trở nên kỳ cục như vậy.

Fusion Motor Company tung gói nâng cấp LS3 Corvette Powertrain cho Land Rover Defender

Được áp dụng ngay trên chiếc xe off-road Santorini Black Defender 110 đen đặc biệt, gói LS3 Corvette Powertrain bao gồm khối động cơ LS3 V8 6,2 lít mới từ General Motors.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay ảnh bìa kênh Youtube của bạn

Nếu bạn đang có một tài khoản Youtube và muốn thay ảnh bìa cho tài khoản Youtube ấy mà chưa biết làm cách nào thì hãy xem bài hướng dẫn dưới đây của Download.com.vn.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Lỗi Windows 10 bị treo/ khởi động lại và các cách khắc phục tạm thời

Có rất nhiều nguyên gây ra lỗi máy tính Windows 10 của bạn bị treo, bị đơ hoặc thậm chí là tự khởi động lại chẳng hạn như lỗi phần cứng, lỗi phần mềm, hệ thống bị lỗi hoặc do các chương trình, phần mềm diệt virus trên

Cách thay đổi kích thước hàng loạt ảnh iPhone một cách hoàn toàn tự động

Được Apple giới thiệu lần đầu tiên tại sự kiện WWDC 2018, Siri Shortcuts là một ứng dụng cho phép người dùng thiết lập các chuỗi lệnh với nhiều hành động có thể được thực hiện bởi Siri. Bằng cách kết hợp các chuỗi lệnh

Hướng dẫn tạo file ISO nhanh nhất với AnyToISO

Phần mềm AnyToISO hay còn gọi là AnyToISO Converter, với công cụ này bạn có thể chuyển đổi bất kì định dạng file nào sang file ISO. Nó có thể chuyển định dạng các file từ CD/DVD/ROM, BIN, MDF, PDI, CDI, NRG, B5I, DEB,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người