Mercedes-Benz công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên về G-Class 2018

Mercedes-Benz vừa công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên về chiếc G-Class 2018. Theo đó, dòng SUV được mệnh danh là tướng địa hình này không chỉ được làm mới ở thiết kế ngoại thất, nội thất mà còn cải thiện cả tính năng.
Mercedes-Benz công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên về G-Class 2018

Về tổng thể, G-Class 2018 giữ nguyên triết lý thiết kế vuông vức, nam tính giống như truyền thống. Những điểm mới đến từ cụm đèn oha, cản trước và lưới tản nhiệt, với phong cách hiện đại và sắc sảo hơn. Lưới tản nhiệt mới được tích hợp các radar đóng vai trò thu nhận thông tin cho tính năng bán tự động lái trên G-Class mới.

Bên trong, khoang nội thất của G-Class 2018 được làm mới theo phong cách hiện đại và trẻ trung hơn. Có thể thấy khu vực bệ trung tâm và bảng táp lô trở nên tinh tế hơn, đẹp hơn đời cũ rất nhiều. Vô lăng có thiết kế 3 chấu thể thao. Khu vực để chân của hàng ghế thứ hai rộng thêm 150 mm, không gian hai bên để tay cũng rộng hơn 56 mm.

Không chỉ làm mới ngoại thất và nội thất, Mercedes còn nâng cấp tính năng cho G-Class 2018 với hệ thống treo độc lập thế hệ mới, được hãng cho biết là cải thiện khả năng off-road so với đời cũ. Góc tới và góc thoát của xe lần lượt là 31 độ và 30 độ, cùng với đó là khả năng lội nước sâu 70 cm.

Nâng cấp tiếp theo đến từ hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC, tích hợp 3 cấp độ khóa vi sai và chế độ G-Mode hoàn toàn mới dành cho off-road. Hiện Mercedes chưa công bố nhiều thông tin về G-Class 2018, chúng ta hãy cũng đợi đến triển lãm Detroit Auto Show 2018 để biết rõ hơn về chiếc SUV này.

Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh phác họa nội thất của Mercedes-Benz GLE 2019

Hãng Mercedes-Benz đã tung ra những hình ảnh phác họa chính thức của không gian nội thất bên trong dòng SUV hạng sang GLE thế hệ mới. Theo tin đồn, Mercedes-Benz GLE 2019 sẽ chính thức trình làng trong triển lãm ô tô Paris 2018 diễn ra vào tháng 9

Mercedes-Benz CLA Shooting Brake Night Edition chính thức ra mắt tại Geneva

Những tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý khác của chiếc xe thể thao bao gồm đèn pha LED High Performance và huy hiệu Edition trên vòm bánh xe. Với tùy chọn Night Package, bộ bánh xe của CLA sẽ được hoàn thiện trong màu đen.

Mercedes-Benz tung teaser chính thức của Sprinter 2019, sẽ ra mắt vào 6/2

Hứa hẹn sẽ thu hút khách hàng hơn so với người tiền nhiệm, ngoại thất của Sprinter 2019 được cải tiến hơn đáng kể, đặc biệt ở mặt tiền. Các thay đổi đáng chú ý bao gồm cặp đèn pha mới và lưới tản nhiệt rộng, cùng một biểu tượng ngôi sao ba cánh đặc

Mercedes-Benz CLS 450 Edition 1 2019 có giá 158.000 USD tại Malaysia

Sau màn ra mắt vào cuối năm ngoái, Mercedes-Benz CLS-Class thế hệ thứ 3 đã có mặt tại thị trường Malaysia với chỉ một biến thể duy nhất là CLS 450 Edition 1 đi kèm giá bán 158.000 USD. Phiên bản CLS 350 sẽ có mặt vào cuối năm nay với giá bán từ

Soi chi tiết Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên về Hà Nội

Chiếc Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 vừa được một showroom tư nhân ở Hà Nội nhập về có ngoại thất màu đen và đây là chiếc G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên tại Hà Nội.

Đã có tổng cộng 4 chiếc Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 2019 về Việt Nam

Dù được ra mắt chưa lâu nhưng có thể nói, Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đã chiếm được cảm tình của rất nhiều tín đồ trên toàn thế giới, và Việt Nam cũng không phải ngoại lệ.

Á hậu Trà Giang sắm Mercedes-Benz GLC 200 màu xanh Brilliant đẹp mắt

Vào ngày 13/7 vừa qua, Á hậu Trà Giang đã được đại lý Mercedes-Benz Trường Chinh, quận Tân Bình, Tp.HCM bàn giao chiếc Mercedes-Benz GLC 200.

THỦ THUẬT HAY

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Lỡ tay xóa biểu tượng Mach_portal? Đây là cách xử lý

Nếu đã lỡ tay xóa biểu tượng mach_portal thì xin mời bạn đọc hãy giải quyết bằng cách sau đây.

Cách thay đổi địa chỉ nhận CCCD gắn chip qua bưu điện miễn phí

Bạn có thể thay đổi địa chỉ nhận thẻ Căn cước công dân (CCCD) gắn chip qua đường bưu điện hoàn toàn miễn phí. Sau đây là cách thay đổi địa chỉ nhận CCCD gắn chip...

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

Cách lấy lại mật khẩu iCloud, ID Apple khi bị mất

Trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi trường hợp bạn quên hoặc bị mất khẩu khẩu iCloud và iTunes thậm chí bạn vừa tạo tài khoản iCloud cũng đã quên mật khẩu. Nếu rơi vào trường hợp như vậy thì phải làm sao? Hãy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150

Chiếc xe underbone côn tay của Honda cũng chính thức ra mắt. Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ,

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.