TOP 10 mẫu xe "tân binh" được yêu thích nhất trong năm 2017

Nhằm tổng kết năm 2017 với nhiều màn ra mắt ấn tượng của thị trường ô tô quốc tế, trang tin Autoguide tại Mỹ đã tổng hợp danh sách 10 mẫu xe 'tân binh' được yêu thích nhất trong năm 2017.

10. Dodge Challenger Demon 

TOP 10 mẫu xe "tân binh" được yêu thích nhất trong năm 2017

Dodge Challenger không phải là một mẫu xe hoàn toàn mới, tuy nhiên mẫu xe này hoàn toàn xứng đáng có một vị trí trong Top 10. Khi mà thế giới đang vùi mình vào cuộc đua xe tự hành sử dụng động cơ điện và những chiếc crossover SUV với những hệ thống an toàn chủ động hơn thì một chiếc xe đua đường phố với sức mạnh của 840 sức ngựa giúp cho ngành công nghiệp ô tô bớt nhàm chán đi rất nhiều.

9. Hyundai i30N 

Hyundai i30N không được bán ra tại Bắc Mỹ, nhưng sự xuất hiện của nó đánh dấu cột mốc quan trọng phân khúc xe hiệu suất cao N performance của hãng Hyundai. Một mẫu xe hiệu suất cao khác của Hyundai cũng ra mắt tại Bắc Mỹ là Veloster N với trang bị tương đương i30N tuy nhiên sự lôi cuốn không thể bì được với mẫu hothatch cùng thương hiệu.

8. Range Rover Velar

Hầu hết các mẫu crossover/ SUV mới lần đầu ra mắt thường ít được chút trọng về diện mạo bên ngoài nhưng Range Rover Velar đã chứng minh điều ngược lại. Mẫu SUV này đẹp cả bên trong lẫn cả bên ngoài, và thật khó để không xiêu lòng trước mẫu SUV mới của Jaguar Land Rover với động cơ siêu nạp V6.

7. Subaru Ascent 

Mẫu SUV lớn nhất của Subaru có thể không hấp dẫn lắm về diện mạo bên ngoài nhưng Ascent có nhiều giá trị thực sự hấp dẫn với một mẫu xe dành cho gia đình. Khi đưa mẫu xe này vào Top 10, các biên tập viên từ Autoguide nói vui với nhau “mẫu xe này có tất cả mọi thứ chỉ còn thiếu mỗi bồn rửa chén nữa thôi”.

6. Tesla Roadster 

Tesla Roadster là chiếc xe nằm giữa ranh giới giữa thực và ảo, giữa một mẫu xe ý tưởng và một mẫu xe thương mại hóa. Sự ra mắt của nó đã từng gây được nhiều tiếng vang khi sở hữu những thông số cực kỳ ấn tượng. Theo nhà sản xuất công bố, Roadster có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 1.9 giây và đạt tốc độ tối đa trên 402 km/h. Mẫu xe này buộc các nhà sản xuất ô tô phải nhảy vào cuộc đua xe điện hiệu suất cao, và kỷ nguyên đó có thể không còn xa nữa.

5. Mercedes-AMG Project One 

Đây có lẽ là chiếc xe được trông đợi nhất trong năm nay. The Project One sẽ là một hướng đi khác trong dự án ra mắt những chiếc xe siêu nhanh của Mercedes. Mẫu xe sử dụng động cơ siêu tăng áp 1.6L được thửa từ những mẫu xe đua F1 với một chỗ ngồi đặt giữa, tích hợp những công nghệ sản xuất động cơ mới nhất. Điều bí ẩn nhất mà các kỹ sư từ Mercedes đã làm được, có lẽ là việc thiết kế sao cho một động cơ xe đua 1.6L có thể hoạt động bình thường trên một chiếc xe thể thao dân dụng. Ước tính công suất trên mẫu siêu xe này có thể lên tới 1000 mã lực.

4. Honda Civic Type R 

Honda Civic Type R là một biểu tượng của những chiếc xe ra mắt trong năm 2017. Mẫu xe này xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Geneva vào tháng 3/2017 và sau đó là một loạt các chủ đề về nó được bàn tán trên các kênh thông tin truyền thông. Đây cũng là mẫu Civic Type R đầu tiên được bán ra tại thị trường Bắc Mỹ với động cơ công suất 306 mã lực và hộp số sàn 6 cấp và tất nhiên các fan của nó tại thị trường này không thể bỏ lỡ cơ hội sở hữu cũng như cầm lái chiếc xe đua đường phố này.

3. Genesis G70 

Genesis là một thương hiệu ô tô mà gây cho giới mộ điệu những nguồn cảm hứng bất tận trong thời gian qua. Có thể nhà sản xuất này còn phải cải tiến nhiều để bắt kịp những đối thủ đến từ Đức nhưng với sự cứng cáp, thiết kế sang trọng và một mức giá hợp lý, thật khó để đưa ra những bình luận tiêu cực về những mẫu xe Genesis. Mẫu xe G70 sở hữu hộp số sàn 6 cấp và động cơ tăng áp 2.0L 4 xy lanh thẳng hàng cho công suất 249 mã lực. Ngoài ra chúng ta còn có thể nâng cấp với động cơ tăng áp 3.3L V6 kết hợp với hộp số tự động 8 cấp cho công suất lên tới 365 mã lực. Mẫu xe này cũng tạo nhiều ấn tượng với trải nghiệm cảm giác lái năng động, nội thất có chất lượng hoàn thiện cao.

2. Jeep Wrangler JL 

Được ra mắt tại triển lãm Los Angeles vào tháng trước và chắc chắn không gây thất vọng các fan hâm mộ trung thành với kiểu kính chắn gió nắp gập, cửa có thể tháo rời, hộp số sàn và không gian nội thất được nâng cấp. Tất cả những thứ mà một Jeeper bao đời bị mê hoặc đều được giữ lại trên mẫu xe này, với những ai không quan tâm đến off-road, đơn giản chỉ cần một chiếc Jeep mới cũng sẽ được đáp ứng với động cơ 2.0L và nội thất nhiều tiện ích hơn.

1. KIA Stinger 

Mẫu xe dẫn động cầu sau của KIA ra mắt hồi đầu năm tại triển lãm ô tô Detroit 2017. Kia Stinger chính là một minh chứng sự quan tâm của những nhà sản xuất ô tô đối với một mẫu xe thể thao hiệu suất cao với giá cả phải chăng. Mẫu xe này chứa đựng tất cả những gì một mẫu xe thể thao cần có, động cơ tăng áp 2.0L hoặc động cơ V6, dẫn động cầu sau hoặc dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Quang Hải

(Nguồn : Autoguide)

TIN LIÊN QUAN

Công bố giá Hyundai i30N 2017

Mẫu hatchback hiệu suất cao i30N 2017 của Hyundai sở hữu diện mạo thể thao và khả năng vận hành mạnh mẽ đi kèm giá bán từ 33.690 USD.

Hyundai i30N 2017 chốt giá bán chính thức

Mẫu hatchback hiệu suất cao i30N 2017 của Hyundai sở hữu diện mạo thể thao và khả năng vận hành mạnh mẽ đi kèm giá bán từ 33.690 USD.

Giá xe Hyundai i30N 2017 chính thức được công bố từ 33.690 USD

Mẫu ô tô hiệu suất cao Hyundai i30N 2017 của hãng xe Hàn ra mắt với thiết kế ngoại thất thể thao cùng khả năng vận hành mạnh mẽ được công bố có giá từ 33.690 USD.

Muốn sở hữu Dodge Challenger SRT Demon thực sự mạnh mẽ, bạn sẽ phải chi ra 5,68 tỷ VNĐ

Tại Mỹ, Dodge Challenger SRT Demon sẽ có giá bán khởi điểm từ chỉ 84.995 USD (~ 1,93 tỷ đồng), đây là một mức giá siêu rẻ đối với...

"Quái thú" Dodge Challenger SRT Demon hứa hẹn sẽ "làm loạn" SEMA 2017

Dodge Challenger SRT Demon là một trong những chiếc xe cơ bắp 'điên rồ' nhất từng được tạo ra, thế nhưng hãng độ SpeedKore cho...

Dodge Challenger Super Stock vừa về nước đã được chuyển tới tay chủ nhân ở Phú Thọ

Đây là chiếc Dodge Challenger Super Stock đầu tiên tại Việt Nam, xe hiện đã được đưa về Phú Thọ trên xe chuyên dụng để bàn giao cho chủ nhân. Thông tin này khiến dân mê xe ngỡ ngàng về độ 'chịu chơi' của các đại gia ở Phú Thọ.

Dodge Challenger GT mới cập bến tại Việt Nam với giá hơn 3 tỷ đồng

Một chiếc Dodge Challenger GT mới vừa được đơn vị nhập khẩu tư nhân mang về nước với màu sơn đỏ nổi bật đi cùng các điểm nhấn màu vàng. Thân xe Dodge Challenger GT Phần đầu xe của Dodge Challenger GT sở hữu đèn pha tròn đặc trưng dùng công nghệ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn vệ sinh nồi chiên không dầu đúng cách và an toàn

Để nồi chiên không dầu có thể hoạt động bền bỉ nhất và không làm ảnh hưởng tới mùi vị món ăn trong mỗi lần nấu, bạn cần biết cách vệ sinh nồi sau cho đúng cách và sạch sẽ nhất.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trên iPhone XS, XS Max và XR nhanh chóng, đơn giản

Để chụp ảnh màn hình trên điện thoại iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr, rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn đồng thời nút Side (nút nguồn) và nút tăng âm lượng.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng iPhone 6s Plus bị đơ cảm ứng

iPhone 6s Plus sở hữu màn hình lớn đến 5.5 inch với mức độ hiển thị hình ảnh chân thực. Nhưng bỗng nhiên vào 1 ngày đẹp trời iPhone 6s Plus của bạn bị đơ cảm ứng. Vậy bạn đã biết nguyên nhân gây nên tình trạng trên

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như

Cách sử dụng tiện ích Evernote trên Google Chrome

Tiện ích Evernote trên Google Chrome sẽ giúp bạn tạo ra những file ghi chú dữ liệu, và có thể mở ở bất cứ máy tính nào thông qua tài khoản Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử