Công bố giá Hyundai i30N 2017

Theo thông tin từ phía Hyundai, mẫu hatchback i30N thế hệ mới cũng là chiếc hiệu suất cao đầu tiên của hãng với thiết kế được thay đổi toàn diện từ nội thất cho đến ngoại thất. Xe sẽ có mặt tại thị trường Anh vào đầu năm sau.


Công bố giá Hyundai i30N 2017
Xe hiệu suất cao Hyundai i30N 2017.

Theo đó, chiếc xe sẽ được đi kèm với động cơ xăng tăng áp 2.0L với công suất 271 mã lực, trong khi phiên bản tiêu chuẩn chỉ có 246 mã lực. Đi cùng với hộp số sàn 6 cấp, giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ 6,1 giây với 5 chế độ lái khác nhau gồm: Eco, Normal, Sport, N và N Custom (các chế độ này được kích hoạt và chuyển đổi ngay trên vô-lăng xe).






So với bản tiêu chuẩn, Hyundai đã trang bị bộ mâm thể thao 19 inch với logo “N” được in dập nổi và đi kèm với bộ lốp Pirelli P-Zero kết hợp với đĩa phanh lớn hơn cùng bộ kẹp màu đỏ tương phản với biểu tượng “N”.


Bên cạnh đó, một trong những điểm quan trọng trên i30 N mới chính sở hữu hệ thống kiểm soát ổn định cân bằng điện tử, chế độ lái dành riêng cho đường và hệ thống vi sai chống trượt giúp các bánh xe phía trước duy trì được lực kéo tối ưu khi vào cua.






Chưa hết, chiếc xe còn có thêm hệ thống vi sai chống trượt điện tử và hệ thống van xả điều chỉnh biến thiên. Ở hệ thống van xả biến thiên này cho phép người lái lựa chọn cường độ âm thanh từ ống xả ở các mức khác nhau.


Về nội thất, Hyundai i30N 2017 được thiết kế theo phong cách thể thao với vô-lăng 3 chấu kết hợp cùng nhiều nút điều chỉnh, cụm đồng hồ điện tử hiện đại với thiết kế trực quan. Bên cạnh đó, ghế ngồi kiểu dáng thể thao và rất nhiều logo “N” xuất hiện từ bên ngoài cho tới bên trong khoang lái.


NhonVT (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Giá xe Hyundai i30N 2017 chính thức được công bố từ 33.690 USD

Mẫu ô tô hiệu suất cao Hyundai i30N 2017 của hãng xe Hàn ra mắt với thiết kế ngoại thất thể thao cùng khả năng vận hành mạnh mẽ được công bố có giá từ 33.690 USD.

Hyundai i30N 2017 chốt giá bán chính thức

Mẫu hatchback hiệu suất cao i30N 2017 của Hyundai sở hữu diện mạo thể thao và khả năng vận hành mạnh mẽ đi kèm giá bán từ 33.690 USD.

Cận cảnh Hundai i30 N mới xuất hiện tại Malaysia

Hyundai i30 N là model xe thể thao đầu tiên thuộc dòng N hiệu suất cao từ thương hiệu xe Hàn Quốc có khả năng cạnh tranh với các đối thủ như Volkswagen Golf GTI và Ford Focus ST.

100 chiếc Hyundai i30 N First Edition hết hàng chỉ trong hai ngày

Không quá bất ngờ khi Hyundai đã bán được toàn bộ 100 chiếc Hyundai i30 N First Edition mới trong chỉ 2 ngày, đây là phiên bản được cung cấp độc quyền tại Đức.

Hyundai i30: Những điều có thể bạn chưa biết?

Những mẫu xe mới của i30, sự thật phía sau mức tiêu hao nhiên liệu trên lý thuyết, động cơ và tiện ích mới là những gì mà người mua thực sự nên quan tâm.

Hyundai Elantra 2017 ra mắt ấn tượng với nhiều sự lựa chọn

Hyundai Elantra 2017 vừa được ra mắt tại thị trường với 3 phiên bản động cơ khác nhau là 2.0L Executive, 2.0L Dynamic and 1.6L Turbo Sport.

Hyundai Kona N 2021 ra mắt tại Australia với công suất lên đến 276 mã lực

Hyundai Kona N 2021 tại Australia sẽ có 2 phiên bản bao gồm : Tiêu chuẩn giá 35.278 USD và Premium có giá 37.506 USD, sẵn sàng mở bán vào quý lll/2021. Về thiết kế, cả 2 phiên bản đều khá tương đồng tuy nhiên Kona N Premium có thêm cửa sổ trời và

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm nút tải về trong trình phát video khi xem bằng Chrome, Firefox và Opera

Tuy nhiên, ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn một extension khá hữu ích, giúp thêm nút tải về trên trong trình phát video khi xem bằng Chrome, Firefox và Opera mà không cần chuyển đổi sang trình duyệt khác hay

Giao diện Website doanh nghiệp ZAP Template

Bạn đang có nhu cầu thiết kế Website doanh nghiệp chuyên nghiệp với công nghệ mới nhất hiện nay ? Thì Zap Template chính là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

5 thủ thuật cực hay trên smartphone Samsung mà rất ít người biết

Với cách này, bạn có thể mở khóa bằng khuôn mặt trên các smartphone Samsung chạy Android 7 với tốc độ còn nhanh hơn cả vân tay hay tương đương với mống mắt đối với các thiết bị hỗ trợ.

Học cách kiếm tiền bằng Google Rewards trên Android

Google Rewards là ứng dụng miễn phí trên Play Store. Sau khi tải và mở ứng dụng lần đầu tiên, Google sẽ yêu cầu bạn trả lời vài câu hỏi về bản thân. Chúng rất dễ trả lời. Mục đích của chúng nhằm giúp công cụ tìm kiếm

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?