Honda Civic là xe bán chạy nhất tại Mỹ 2017

Đứng đầu top 10 sedan bán chạy tại Mỹ là Honda Civic, Toyota Camry, Toyota Corolla.

1. Honda Civic 

Honda Civic là xe bán chạy nhất tại Mỹ 2017

Civic là chiếc xe được bán chạy nhất năm ngoái cũng như năm nay, tăng 1,5% trong tháng 10/2017. Đây là chiếc xe bán chạy nhất Mỹ mà không phải là dòng bán tải hay crossover. Civic luôn được ưa chuộng và phiên bản sắp tới sẽ rộng rãi hơn, mạnh mẽ và đẹp hơn. Cũng sẽ hơi sớm khi nói về giá trị lâu dài của chiếc xe này, tuy nhiên, Civic luôn là chiếc xe tốt, đáng tin cậy và thú vị khi so sánh với những đối thủ trực tiếp.

2. Toyota Camry 

Với một phiên bản hoàn toàn mới và được đánh giá cao, Toyota cuối cùng cũng có thể hoàn thiện những điểm yếu của Camry thế hệ trước. Camry 2018 là chiếc sedan đầu tiên được ra mắt bởi Toyota sau khi ông Akio Toyoda khẳng định sẽ ‘‘không còn những chiếc xe buồn tẻ nữa’’, cũng như chính công ty của ông thừa nhận. Nếu nói đây là chiếc Camry đẹp nhất lịch sử thì cũng không có gì khó hiểu.

3. Toyota Corolla sedan 

Chiếc Corolla là một trong những chiếc xe bán chạy nhất thế giới. Mặc dù đạt được sự tín nhiệm rất cao và có giá rất cạnh tranh, nhưng lượng xe bán ra vẫn giảm 9% trong năm nay.

4. Honda Accord 

Lượng xe tiêu thụ giảm 15% trong 9 tháng đầu năm 2017, nhưng đó không phải là một điều quá tệ với một chiếc xe phổ biến như Honda Accord. Phiên bản 2018 sẽ thể thao hơn, nhiều tính năng hơn, chất lượng được cải thiện và rộng rãi hơn cho hành khách. 

5. Nissan Altima 

Mặc dù đứng ở vị trí thứ 5, nhưng sản lượng xe tiêu thụ trong tháng 10/2017 đã giảm 17,1%. Nguyên nhân do Nissan đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục khách hàng đến với chiếc xe này. Đây vẫn là một chiếc xe tốt và tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, có vẻ nó đang mất dần đi sự tín nhiệm của khách hàng.

6. Nissan Sentra 

Nissan rất tích cực trong việc đảm bảo chiếc Sentra sẽ thành công. Mặc dù có một số phản hồi không tốt, nhưng bù lại, nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản đã đưa ra mức giá vô cùng ưu đãi cho chiếc xe. Điều đó được khẳng định bởi lượng xe bán ra tăng 0,2% trong tháng 10/2017, đưa chiếc xe trở thành một trong những dòng sedan bán chạy nhất tại Mỹ.

7. Ford Fusion 

Chiếc Fusion công nghệ cao là một chiếc xe tốt và ít người phủ nhận điều này. Phiên bản mới nhất thậm chí còn có một phiên bản thể thao, kiểm soát được độ xóc, hút khí lớn hơn, bánh xe 19 inches… Bạn cũng có thể sở hữu phiên bản hybrid. Tuy nhiên, bạn sẽ sốc khi biết rằng, lượng xe được bán ra đã giảm 22,6% trong năm nay, một con số không nhỏ.

8. Chevrolet Cruze 

Chiếc Chevy Cruze trở nên phổ biến hơn sau phiên bản nâng cấp của nó vào năm 2016. Rất khó có thể tìm được những bình luận nào mà không hài lòng về hiệu năng, giá trị và những tính năng của xe. Với phiên bản Cruze 2016, chúng tôi thấy đây là sự cân bằng giữa chiếc Honda Civic và Hyundai Elantra. Điều này thể hiện ở sản lượng xe được bán ra trong tháng 10/2017 tăng 3,4%.

9. Hyundai Elantra 

Không như những phiên bản trước đó, chiếc Elantra mới nhất là sự lựa chọn hợp lý cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe nhỏ gọn, mang lại giá trị xứng đáng với giá thành. Đây là một chiếc xe rộng rãi, ổn định và được tích hợp nhiều công nghệ cao như cảm biến điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau và hỗ trợ chuyển làn. Giống như chiếc Malibu, số lượng xe bán ra trong năm 2017 giảm 8,8% so với năm 2016.

10. Chevrolet Malibu 

Chevy cho ra mắt phiên bản Malibu được nâng cấp vào năm ngoái, với một thiết kế mềm mại, rộng rãi hơn và cải thiện tiết kiệm nhiên liệu. Đây cũng là một chiếc xe an toàn sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến như cảnh báo sai làn, cảnh báo chuyển làn và cảnh báo giao thông phía sau… Tuy số lượng xe bán ra có giảm 16,5% so với năm ngoái, nhưng Malibu vẫn đem lại cho General Motors một khoản tiền không nhỏ.

Hồng Đăng

TIN LIÊN QUAN

10 ô tô bán chạy nhất Mỹ tháng 5 và 5 tháng 2018

Ở mảng xe sedan, Honda Civic gây bất ngờ khi vượt qua Camry với hơn 34.000 xe bán ra tháng 5 (cao hơn hơn 4.000 xe với Camry) để leo lên top 10 sedan bán chạy nhất tháng qua. Các mẫu xe bán chạy tiếp theo là Corolla, Honda Accord, Nisan

Danh sách 10 ô tô bán chạy nhất Mỹ tháng 6/2018

Trong danh sách 10 ô tô bán chạy nhất Mỹ tháng 6/2018 ở mảng xe du lịch, tháng thứ hai liên tiếp Honda Civic vượt qua Toyota Camry ở vị trí quán quân. Đặc biệt, khoảng cách của Civic (hơn 31.000 xe) đã vượt khá xa Camry và Corolla ( cùng khoảng

Honda Accord 2018 - đối thủ Toyota Camry lộ diện

Mẫu sedan mới có kích thước lớn hơn nhưng trọng lượng nhẹ hơn bản tiền nhiệm. Accord mới không còn động cơ V6, thay vào đó là loại tăng áp 4 xi-lanh.

Danh sách 10 mẫu xe sedan bán chạy nhất thế giới năm 2018

Mới đây, danh sách 10 mẫu xe sedan bán chạy nhất thế giới đã được tổng hợp và công bố. Theo đó, Toyota Corolla và Honda Civic vẫn là những cái tên “cầm top” trong danh sách năm nay.

Bảng xếp hạng lượng xe được tiêu thụ nhiều nhất tại Mỹ năm 2017

The Motley Fool vừa công bố bảng xếp hạng lượng xe được tiêu thụ nhiều nhất tại Mỹ năm 2017.

Hơn nửa danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất thế giới nửa đầu năm 2018 thuộc về Honda và Toyota

JATO Dynamic – Hãng phân tích thị trường uy tín thế giới vừa công bố danh sách Top 50 xe bán chạy nhất toàn cầu trong nửa năm 2018 này. Trong đó, các mẫu xe thuộc thương hiệu Honda và Toyota ghi nhận kết quả ấn tượng.

4 mẫu ô tô hứa hẹn một cuộc lật đổ thú vị trong những tháng tới

Xe con thì chưa thể tạo sự khác biệt nhưng xe bán tải Mỹ đã làm một cuộc cách mạng thực sự tại Việt Nam. Nhiều năm qua, Ford Ranger đã vượt qua Toyota Hilux để đứng đầu phân khúc một cách tuyệt đối với doanh số gấp nhiều lần đối thủ.

Honda sắp cho ra mắt SUV hoàn toàn mới dựa trên mẫu xe Civic

Theo thông tin, hãng xe Honda đang có kế hoạch phát triển thêm một mẫu SUV/Crossover hoàn toàn mới. Bản phác thảo mẫu crossover hoàn toàn mới của Honda sắp ra mắt được cho là dựa trên nền tảng của Honda Civic Tạp chí Mag-X đưa tin rằng mẫu xe mới

THỦ THUẬT HAY

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi iTunes không nhận iPhone

Bạn kiểm chứng bằng cách kết nối với các máy tính khác, nếu lỗi xảy ra ở kết nối phần cứng thì bạn có thể mang thiết bị hay máy tính của mình đến các trung tâm bảo hành để kiển tra.

Tổng hợp phím tắt thông dụng trên Skype

Tuy nhiên, rất nhiều người thường xuyên sử dụng Skype, nhưng lại không hề hay biết Skype cũng hỗ trợ những phím tắt như bao ứng dụng khác, giúp người dùng thao tác nhanh hơn, thuận tiện hơn.

9 mẹo cực hay trên iPhone mà bạn nên thử ngay

iPhone là một chiếc điện thoại vô cùng thú vị với hàng ngàn tính năng giúp người dùng sống thoải mái hơn. Tuy vậy vẫn có nhiều tính năng nhỏ khác bên trong thiết bị này mà Apple không nói cho chúng ta biết

Hướng dẫn cách điều chỉnh âm lượng ngay trên cạnh màn hình cảm ứng

Hiện tại, bạn có thể tải VolumeSlider về miễn phí từ cửa hàng ứng dụng Google Play, hoặc cài đặt bằng file APK thông qua liên kết phía dưới. Lưu ý rằng, ứng dụng này có đi kèm quảng cáo nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?

Trên tay và đánh giá nhanh Galaxy A7 2018 với 3 camera vừa ra mắt

Galaxy A7 (2018) trang bị 2 mặt kính cao cấp 2.5D, các góc cạnh được bo tròn nhìn khá nam tính, cảm giác cầm nắm trên tay rất thoải mái. Sự thay đổi trên Galaxy A7 2018 so với những thế hệ trước là cảm biến vân tay đã

Đánh giá pin iPhone 13 mini: Nhỏ nhưng có võ, dùng 1 tiếng chỉ tụt 7% pin

iPhone 13 mini là bản kế nhiệm của iPhone 12 mini và đã được nâng cấp về pin. Tuy nhiên, dung lượng pin iPhone 13 mini chỉ dừng ở con số 2.438 mAh. Với con số này thì liệu iPhone 13 mini cho thời gian sử dụng được bao