Chi tiết UAZ Hunter hầm hố với bản độ phong cách nhà binh

Đánh dấu sự trở lại sau nhiều năm vắng bóng tại thị trường Việt Nam, đầu năm nay UAZ đã đem những sản phẩm tốt nhất của mình là Hunter, Patriot, Pickup với hi vọng người tiêu dùng sẽ tiếp cận, tìm hiểu kỹ hơn về ngành công nghiệp Ô tô Nga thời kỳ mới. Ngày 13/3/2017, UAZ đã chính thức công bố giá bán các mẫu xe của mình tại Việt Nam. Cụ thể, Hunter có giá 460 triệu đồng.

Sau gần một năm ra mắt, UAZ Hunter đã tạo ra những ấn tượng riêng cho mình, minh chứng cho điều đó, ngoài những bản máy xăng, máy dầu, những bản độ đã dần xuất hiện tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu chơi xe địa hình của khách hàng.

Chiếc UAZ Hunter được độ sẵn từ Nga về với tên gọi 'Chase' trong bài viết là một trong số đó. Phiên bản độ của ông vua việt dã UAZ Hunter xuất hiện tại sự kiện Car Passion Festival 2017 đang diễn ra tại Hà Nội đã thu hút được sự chú ý của nhiều khách tham quan.

UAZ Hunter 'Chase' được nâng cấp từ bản Hunter máy xăng hoàn toàn mới, Vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống với đèn pha tròn, lỗ khởi động quay tay ở cản trước, cửa sổ kéo tay,... UAZ Hunter Chase tạo nên ấn tượng với vẻ ngoài mạnh mẽ.

Phía ngoài, Hunter Chase được bổ sung tấm thép quanh xe.

 Cụm cản trước lớn và có các thanh chắn bảo vệ chắc khỏe. Xe được trang bị giá nóc, tời, đèn LED xung quanh trợ sáng vào ban đêm.

Thậm chí cả cụm đèn pha và sương mù nguyên bản cũng được thay thế bằng đèn Bi-xenon và LED.

  Bộ giá nóc dùng trong các chuyến đi offroad.

Về nội thất, vẫn là thiết kế tối giản nhưng sang chảnh hơn nhiều với vô-lăng, bệ trung tâm và cả thanh nắm tay phía trước hàng ghế phụ được bọc da.

Hai hàng ghế nguyên bản chỉnh cơ và giả da đã được thay thế bằng ghế bọc da điều chỉnh điện. Đồng thời nội thất màu trắng kem giúp chiếc xe lột xác với vẻ sang chảnh.

Chưa dừng lại ở màu ghế và chất liệu ghế, UAZ Hunter Chase còn được trang bị thêm tiện nghi với 5 màn hình gồm: 1 màn hình sau vô-lăng điều khiển hệ thống giải trí, kết nối wifi, định vị vệ tinh,..., 2 màn hình cho hàng ghế phía sau, 1 màn hình treo trần và 1 màn hình ở giữa hàng ghế sau chạy hệ thống giải trí DVD riêng biệt.

 Nguyên bản, UAZ Hunter có thể ngả hàng ghế thứ hai theo tỷ lệ 60/40 hoặc ngả hẳn 180 độ, nhưng ở bản Chase, khoang chở hàng phía sau bị lược bỏ nhằm tăng không gian cho hàng ghế thứ 2 với 2 ghế ngồi riêng biệt.

UAZ Hunter Chase vẫn sử dụng động cơ xăng 2.7L với lực mô-men xoắn lớn nhất 210 N.m, công suất cực đại 128 mã lực. Theo nhà sản xuất, động cơ mới của UAZ Hunter cho phép sử dụng đến 90% lực mô-men xoắn trong khoảng từ 2.000 đến 4.500 v/p, mang lại cho người lái khả năng không giới hạn trong bất kỳ tình huống lái xe nào.

Kết hợp với động cơ là hộp số sàn 5 tốc độ với một tỉ số truyền tối ưu giúp UAZ Hunter di chuyển mượt mà trên bề mặt nhựa đường cũng như vận hành tốt trên địa hình off-road.

Hệ thống treo sau ở bản độ Chase đã tăng thêm 1 lá nhíp so với nguyên bản nhíp 3 lá, đồng thời áp dụng công nghệ bóng hơi điều khiển bằng khí nén giúp chịu tải tốt và tăng độ tin cậy khi off-road.

Nhà phân phối UAZ Việt Nam cho biết mẫu Hunter Chase được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga và tính cả đăng ký lưu hành lên tới gần tỷ đồng, dành riêng cho khách hàng đã đặt xe theo yêu cầu từ trước.

          Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

UAZ Hunter mui bạt vừa cập cảng Việt Nam có 2 tùy chọn động cơ

UAZ Hunter có 2 tùy chọn động cơ (xăng 2.7L và dầu 2.2L).

UAZ ra mắt Hunter phiên bản máy dầu tại Việt Nam, giá dưới 500 triệu đồng

Hôm nay, UAZ Việt Nam đã chính thức công bố thông tin về sự có mặt của một phiên bản hoàn toàn mới của dòng Hunter tại Việt Nam. Đó chính là UAZ Hunter phiên bản máy dầu mạnh...

Tháng 10/2017, Việt Nam đón nhận hàng loạt dòng xe nhập khẩu cao cấp

Với sự kiện lớn là Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2017, thị trường xe hơi Việt đã đón nhận thêm hàng loạt các dòng xe nhập khẩu cao cấp.

Tham vọng chinh phục thị trường ô tô Việt Nam của UAZ thần thánh vẫn gập ghềnh

Theo thống kê của Tổng cục Hải quan, từ đầu năm 2018 đến nay, không có chiếc ô tô dưới 10 chỗ nào từ CHLB Nga nhập về Việt Nam. Tham vọng chinh phục thị trường ô tô Việt Nam của UAZ thần thánh vẫn gập ghềnh.

Con số đáng báo động và sức khỏe tài xế Việt

Trong tổng số hơn 500 bác tài tham gia khảo sát trong chuỗi sự kiện “Ngày hội chăm sóc bác tài - Driver Care Day 2017”, có 25,5% mắc bệnh gan, các bệnh về tai, mũi, họng (hơn 12%). Đó là những con số đáng chú ý.

Giúp khách hồi phục sau dịch và chuẩn bị cho cuối năm, Jaguar Land Rover tung ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng

Từ nay tới hết ngày 31/12/2021, khách hàng sở hữu xe Jaguar Land Rover chính hãng sẽ nhận được những ưu đãi khi đem xe tới làm dịch vụ bảo dưỡng.

Driver Care Day - Ngày hội chăm sóc bác tài 2017 đang diễn ra tại Hà Nội

Với mong muốn mang đến một chương trình chăm sóc cả về sức khỏe, tinh thần cho bác tài và cả phương tiện quy mô toàn quốc. Thương...

FUSO tiếp tục đồng hành cùng sự kiện Ngày hội Chăm sóc Bác tài - Driver Care Day 2017

Thương hiệu xe tải và xe khách chất lượng cao đến từ Nhật Bản FUSO lần thứ 2 liên tiếp tham dự chuỗi sự kiện Ngày hội Chăm sóc Bác tài - Driver Care Day cùng với Bệnh Viện Ô Tô, Hãng Lốp Michelin,...

THỦ THUẬT HAY

Đem tính năng Game Tools trên Galaxy S7 lên Galaxy J7 Prime

Hướng dẫn cài đặt công cụ hỗ trợ chơi game Game Tools của Galaxy S7 lên Galaxy J7 Prime

Bo mạch chủ Z490, H470 nào hỗ trợ PCI-E 4.0

Mặc dù bo mạch chủ Z490 được ra mắt để chạy các CPU Intel Gen 10th tuy nhiên đại đa số nhà sản xuất đã trang bị sẵn cấu hình phần cứng tương thích với chuẩn PCI-E 4.0. *Lưu ý: Các bo mạch chủ Z490, H470 sẽ chỉ kích

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth không hoạt động trên iOS 10

Trong bài viết, sẽ hướng dẫn các bạn 3 giải pháp để có thể sửa lỗi không kết nối Bluetooth trên các thiết bị như iPhone, iPad đang chạy iOS 10.

Sử dụng hàm Vlookup trong Excel, cú pháp và ví dụ

Bạn đang muốn học cách sử dụng hàm Vlookup trong Excel, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tìm hiểu về hàm Vlookup này, bao gồm các nội dung như cú pháp, cách dùng kết hợp hàm Vlookup với các hàm khác và cách

Hướng dẫn tải video trên Facebook về điện thoại Android với vài thao tác cực đơn giản

Nếu như trên PC chúng ta có thể cài thêm những phần mềm hỗ trợ hay sử dụng các trình duyệt tích hợp sẵn tính năng download để tải video về máy thì với điện thoại cũng tương tự, chỉ cần cài thêm ứng dụng hỗ trợ là...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin LG Gram 14": lướt web liên tục hơn 12 tiếng, chơi game online hơn 6 tiếng

Chiếc LG Gram mà mình sử dụng để test trong bài viết này là phiên bản 14 inch màu xám được cài sẵn hệ điều hành Windows 10. Máy được trang bị bộ pin 4 cell dung lượng 60.06Wh và theo những gì nhà sản xuất nói thì nó có

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất