FUSO tiếp tục đồng hành cùng sự kiện Ngày hội Chăm sóc Bác tài - Driver Care Day 2017

FUSO tiếp tục đồng hành cùng sự kiện Ngày hội Chăm sóc Bác tài - Driver Care Day 2017

FUSO lần thứ 2 liên tiếp tham dự Ngày hội Chăm sóc Bác tài - Driver Care Day.
Năm nay, các bác tài 2 miền Nam – Bắc sẽ tiếp tục được mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như siêu âm, đo huyết áp, kiểm tra thị lực, tư vấn để giảm tránh những bệnh mà tài xế dễ mắc phải như sỏi thận, xơ gan, gan nhiễm mỡ, mất ngủ... cùng dịch vụ cắt tóc miễn phí cũng như tham gia những trò chơi hấp dẫn và ý nghĩa. Bên cạnh đó, hàng trăm xe tải và xe khách cũng sẽ được các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm từ FUSO kiểm tra, chăm sóc và tư vấn sửa chữa, bảo dưỡng miễn phí.

“Đây là lần thứ 2 nhãn hàng FUSO tham dự một sự kiện ý nghĩa đối với cộng đồng bác tài tại Việt Nam. Ngoài việc cung cấp những chiếc xe tải và xe khách chất lượng Nhật Bản, mang lại lợi nhuận cao cho các chủ doanh nghiệp, FUSO cũng mong muốn góp công sức vào việc nâng cao sức khỏe của các bác tài.”, Bà Lại Trần Mai Khanh, Trưởng phòng Tiếp thị và Truyền thông thương hiệu xe thương mại FUSO, chia sẻ.

Tại sự kiện năm 2016, chương trình đã mang đến thông điệp “Xin đừng gọi chúng tôi là hung thần” như lời tâm sự của chính các bác tài. Sự kiện cũng đã mở ra những vấn đề mà xã hội còn bỏ dở: tôn trọng và quan tâm hơn đến sức khỏe cũng như tinh thần của các bác tài; đồng thời tiên phong thăm khám sức khỏe cho các tài xế tham gia chương trình.
Ngày hội Chăm sóc Bác tài - Driver Care Day 2017 với thông điệp “Sức khỏe bác tài, An toàn vận tải”

Với thông điệp “Sức khỏe bác tài, An toàn vận tải”, Ngày hội Chăm sóc Bác tài - Driver Care Day 2017 sẽ tiên phong thực hiện những buổi hướng dẫn và chia sẻ về chủ đề chăm sóc sức khỏe dành riêng cho tài xế với các bài tập thể dục đơn giản. Điều này sẽ giúp bác tài trang bị đầy đủ những kiến thức chăm sóc sức khỏe bản thân khi phải ngồi sau tay lái trong thời gian dài. Đồng thời, đây cũng là cách góp phần vào an toàn giao thông, bởi với một sức khỏe tốt và tinh thần minh mẫn, các bác tài sẽ luôn vững tay lái trên mọi nẻo đường đất nước.

Bên cạnh đó, nhằm đẩy mạnh hơn việc chăm sóc và đảm bảo sức khỏe tài xế, chương trình sẽ tiếp tục mời các bác sĩ đến trực tiếp thăm khám cho các bác tài ngay tại sự kiện và tài trợ gói khám và điều trị chuyên biệt cho bác tài có dấu hiệu bệnh nặng tại các bệnh viện uy tín.
Cùng với việc chăm sóc các bác tài, việc đảm bảo “sức khỏe” cho những chiếc xe tải và xe khách, người bạn đồng hành của các tài xế, cũng là một trong những hoạt động quan trọng trong chuỗi sự kiện năm nay. Theo đó, đội ngũ kỹ thuật viên của chương trình sẽ kết hợp với các chuyên gia FUSO kiểm tra tình trạng của xe ngay tại sự kiện, từ đó tiến hành tư vấn để giúp các bác tài có thể vận hành xe một cách an toàn cũng như tối ưu hiệu suất hoạt động của xe.

Không dừng lại tại đó, với sự đồng hành của những đối tác uy tín trong ngành ô tô và công nghiệp phụ trợ như thương hiệu xe tải và xe khách FUSO, Lốp xe Michelin, Ắc quy GS, Thiết bị cân chỉnh thước lái Hunter, Ủy ban Ủy ban An Toàn Giao Thông Quốc Gia và Bệnh Viện Ô Tô, chương trình dự kiến sẽ tiếp tục đề xuất chính phủ dành một ngày trong năm để trở thành Ngày Bác Tài Việt Nam cũng như xúc tiến thành lập Quỹ Chăm sóc Sức khỏe dành cho Bác tài trên toàn quốc.

Vào sự kiện được diễn ra tại Bến Xe Miền Đông vào ngày 5-6 tháng 10 vừa qua, hơn 102 bác tài đã được chăm sóc sức khỏe miễn phí, 190 xe khách/ xe tải đã được các công ty kiểm tra, chăm sóc. Ngoài ra, theo thống kê tức các bác sĩ sau sự kiện, có đến 33% các bác tài bị mắc các bệnh về gan, gan nhiễm mỡ do chế độ ăn uống không đúng cách, không đúng bữa, thiếu thực phẩm chất xơ như rau xanh, 27% các bác tài bị mắc các bệnh về thận do: nhịn tiểu, ngồi nhiều, uống ít nước và 14% các bác tài bị mắc các bệnh liên quan đến tim/ huyết áp.

Giới thiệu chương trình siêu khuyến mãi cho khách hàng khi mua xe khách FUSO ROSA trong thời gian diễn ra sự kiện.
Nhằm giúp các bác tài dễ dàng tiếp cận và đầu tư sử dụng dòng xe khách chất lượng cao ROSA, thương hiệu xe tải và xe khách FUSO cho ra mắt chương trình siêu khuyến mãi trong thời gian diễn ra Ngày hội Chăm sóc Bác tài - Driver Care Day 2017. Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình từ ngày 05 đến 13/10/2017, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi với giá trị lên đến 150 triệu đồng khi mua xe khách FUSO ROSA, áp dụng cho cả ba phiên bản: Business 29 chỗ, Executive 29 chỗ và Exclusive 22 chỗ.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Driver Care Day - Ngày hội chăm sóc bác tài 2017 đang diễn ra tại Hà Nội

Với mong muốn mang đến một chương trình chăm sóc cả về sức khỏe, tinh thần cho bác tài và cả phương tiện quy mô toàn quốc. Thương...

Driver Care Day - Ngày hội chăm sóc bác tài 2017 đang diễn ra tại Hà Nội

Với mong muốn mang đến một chương trình chăm sóc cả về sức khỏe, tinh thần cho bác tài và cả phương tiện quy mô toàn quốc. Thương hiệu xe khách, xe tải Nhật Bản FUSO, Bệnh Viện Ô Tô, Hãng Lốp...

Con số đáng báo động và sức khỏe tài xế Việt

Trong tổng số hơn 500 bác tài tham gia khảo sát trong chuỗi sự kiện “Ngày hội chăm sóc bác tài - Driver Care Day 2017”, có 25,5% mắc bệnh gan, các bệnh về tai, mũi, họng (hơn 12%). Đó là những con số đáng chú ý.

Trường Hải sẽ tiếp nhận việc phân phối và bán lẻ xe Fuso

Theo thỏa thuận, Trường Hải sẽ tiếp nhận việc phân phối và bán lẻ xe Fuso với mạng lưới hơn 50 đại lý, đồng thời cũng sẽ bắt đầu sản xuất xe Fuso CKD trong quý I năm 2018.

FUSO khai trương đại lý chuẩn 3S đầu tiên tại miền Tây Nam Bộ

Công ty Cổ Phần Cơ Khí Ô tô Cần Thơ (Haxaco Cần Thơ) là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực bán buôn ô tô và xe có động cơ khác.

THACO chính thức quản lý thêm thương hiệu FUSO kể từ năm 2018

FUSO vốn là thương hiệu xe buýt & xe tải (Truck & Bus) của tập đoàn Mitsubishi nhưng hiện đang thuộc Daimler AG và từng được phân phối bởi Vina Star Motors - liên doanh phân phối chính hãng xe Mitsubishi tại Việt Nam suốt nhiều năm liền.

[VIDEO] Hào hứng với Ngày hội chăm sóc bác tài 2017

Được bắt đầu từ năm 2016, Drive Care Day - Ngày hội chăm sóc bác tài thực sự đã trở thành một sự kiện đáng nhớ với các tài xế. Chương trình do thương hiệu xe khách, xe tải Nhật Bản FUSO, Bệnh Viện Ô...

FUSO Việt Nam đánh dấu 6 tháng thành công với hợp đồng xe tải kỷ lục

FUSO đánh dấu 6 tháng đầu năm thành công bằng lễ bàn giao lô 89 xe tải cho MPC Logistics cùng chương trình siêu khuyến mãi hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

Đánh giá pin LG Gram 14": lướt web liên tục hơn 12 tiếng, chơi game online hơn 6 tiếng

Chiếc LG Gram mà mình sử dụng để test trong bài viết này là phiên bản 14 inch màu xám được cài sẵn hệ điều hành Windows 10. Máy được trang bị bộ pin 4 cell dung lượng 60.06Wh và theo những gì nhà sản xuất nói thì nó có

Cùng đánh giá Meizu M3 Note giá dưới 4 triệu

Phần vỏ hộp của Meizu M3 Note. Do chiếc điện thoại Techz đang sở hữu là phiên bản bán ra tại thị trường Trung Quốc, trên vỏ hộp của máy xuất hiện dòng chữ tiếng Trung. Với những chiếc Meizu M3 Note bán ra tại Việt Nam,