Giá xe mới liên tục giảm mạnh, xe cũ giá chỉ ngang SH

Những tác động từ chính sách đang ảnh hưởng rất lớn tới thị trường ô tô Việt Nam, khiến giá xe liên tục biến động. Và khi giá xe mới liên tục giảm mạnh, thị trường xe cũ cũng bị cuốn vào cuộc chơi giảm giá.

Nếu như trước đây, cầm trong tay số tiền khoảng 200 triệu đồng, khách hàng rất khó để tìm mua một mẫu xe cũ 'xài được' thì giờ đây, khi mặt bằng giá chung đang bị đẩy xuống, khoảng 'hầu bao' kể trên, người tiêu dùng đã có thêm nhiều lựa chọn. 

Giá xe mới liên tục giảm mạnh, xe cũ giá chỉ ngang SH

Theo khảo sát của News.otos.vn, tại các salon xe cũ và sàn mua bán ô tô online, có rất nhiều lựa chọn xe cũ nằm trong tầm giá 150 triệu đồng. Mặc dù vậy, đa số những mẫu xe này có đời khá sâu và đã đi quãng đường tương đối cao. 

Một số mẫu xe nổi bật trong tầm giá này có thể kể đến như Chevrolet Spark LT 0.8MT đời 2009 có giá bán 110 triệu đồng 

Hay chiếc Chevrolet Spark LT 2011 có giá bán 128 triệu đồng. Xe có số kilomet đi được là 170.000 km 

Chiếc Toyota Camry nhập Mỹ 2.2 đời 2003 đang được rao bán với giá 110 triệu đồng. So với “thâm niên”, xe có số kilomet đi được khá “khiêm tốn”, chỉ 60.000 km 

Mẫu Ford Focus 2008 đang được rao bán với giá chỉ 95 triệu đồng. Xe có số kilomet đi được 95.000 Km

Ngoài ra, Toyota Hiace 2003, Hyundai Sonata 1997 hay Fiat Siena 2003... cũng là những mẫu xe cũ có giá bán chỉ dưới 150 triệu đồng.

Mặc dù hiện tại không khó để tìm được những mẫu xe cũ với mức giá bán “rẻ bèo” chỉ trên dưới 100 triệu đồng. Tuy nhiên, khác với xe mới, việc mua xe cũ gặp khá nhiều phức tạp và rủi ro. Do vậy, khách hàng khi mua xe cũ cần phải trang bị những kiến thức cơ bản trong việc kiểm tra chất lượng xe, đặc biệt là xe đời quá cũ, tránh trường hợp phải mua trúng xe bị hư hỏng, mông má.

Ngọc Thi

TIN LIÊN QUAN

Xe mới giảm giá "sập sàn", xe cũ ngang giá SH

hách hàng Việt có thể dễ dàng mua một chiếc ô tô cũ với mức giá chỉ trên dưới 100 triệu đồng, thậm chí là ngang bằng giá của xe SH.

Chevrolet giảm giá bán nhiều mẫu xe trong tháng 8 lên đến 60 triệu đồng

Tháng 8 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình giảm giá với rất nhiều mẫu xe. Cụ thể, Chevrolet Spark Duo LS giảm 30 triệu đồng xuống còn 269 triệu đồng.

Giảm giá thêm 50 triệu đồng, Chevrolet Trailblazer rẻ nhất phân khúc SUV 7 chỗ

GM tiếp tục áp dụng mức giảm giá cho hầu hết các mẫu xe đang bán tại Việt Nam trong tháng 9. Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer được giảm giá tới 50 triệu đồng và là chiếc xe có giá bán rẻ nhất trong phân khúc.

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

Tháng 9/2018, Ôtô Chevrolet giảm giá tới 80 triệu đồng

Tháng 9 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình giảm giá với rất nhiều mẫu xe. Cụ thể, Chevrolet Spark Duo LS giảm 40 triệu đồng xuống còn 259 triệu đồng.

Chevrolet Spark Duo chỉ còn từ 259 triệu đồng: Mẫu xe rẻ nhất Việt Nam

Trong tháng 9 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục duy trì ưu đãi cho nhiều mẫu xe. Đáng chú ý nhất là mức ưu đãi lên tới 40 triệu đồng cho mẫu xe nhỏ Spark, giúp mẫu xe này có mức giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam khi chỉ còn từ 259 triệu đồng/xe.

Chevrolet Spark Duo hiện rơi về mốc 259 triệu đồng, rẻ nhất Việt Nam

Trong tháng 9 này, mẫu xe van Chevrolet Spark Duo nhận được mức giảm trị giá 10 triệu đồng. Mức giảm này khiến cho giá xe Chevrolet Spark Duo đang được rao bán tại các đại lý ở mốc 259 triệu đồng.

Chevrolet Spark Duo hiện rơi về mốc 259 triệu đồng

Trong tháng 9 này, mẫu xe van Chevrolet Spark Duo nhận được mức giảm trị giá 10 triệu đồng. Mức giảm này khiến cho giá xe Chevrolet Spark Duo đang được rao bán tại các đại lý ở mốc 259 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

Hướng dẫn 3 mẹo khắc phục laptop bị treo khi đang sử dụng cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả ít người biết

Khắc phục laptop bị treo như thế nào là hiệu quả và đơn giản nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết này để có thể giải quyết vấn đề này một cách nhanh gọn.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Cách tìm điểm phát WiFi trên ứng dụng Facebook

Tính năng Find WiFi trên ứng dụng Facebook sẽ giúp người dùng tìm kiếm điểm WiFi xung quanh vị trí hiện tại của người dùng, kèm theo đó là đường chỉ dẫn cụ thể tới vị trí WiFi

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Timor Leste, vòng bảng Sea Game 29

Cập nhật Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Timor Leste (U22 Đông Timo), vòng bảng Sea Game 29 giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại kỳ Sea Game diễn ra tại Malaysia năm 2017. Đón xem

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...