BMW M5 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 102.600 USD tại Mỹ

Được bán ra thị trường vào mùa xuân năm tới, BMW M5 2018 sẽ được trang bị khối động cơ V8 4.4L Biturbo cho công suất tối đa 600 mã lực, tại 5.600 – 6.700 v/p, mô-men xoắn cực đại 750 Nm. Thông số này tăng đáng kể so với 575 mã lực và 677 Nm của M5 thế hệ trước. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất 3,4 giây, tốc độ tối đa 250 km/h (giới hạn điện tử) hoặc 305 km/h nếu bỏ giới hạn.

 
BMW M5 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 102.600 USD tại Mỹ

BMW M5 2018.

Hộp số sử dụng cho M5 2018 là loại tự động 8 cấp M Steptronic, đi kèm 3 chế độ lái Efficient, Sport và Sport Plus. Sức mạnh được truyền đến các bánh xe thông qua hệ dẫn động 4 bánh M xDrive với các tùy chọn 4WD, 4WD Sport, 2WD.

Về mặt thiết kế, M5 2018 cũng được làm mới tương tự như 5-Series thế hệ mới. Lưới tản nhiệt đặc trưng BMW với các nan kép sơn đen, hệ thống đèn pha hoàn toàn mới sử dụng công nghệ LED. Ở phần đuôi xe, cụm đèn hậu được thay đổi đáng kể kèm theo đó là sự xuất hiện của bộ khuếch tán gió cỡ lớn. 

Hoàn thiện cho những điểm nhấn ở ngoại thất là bộ la-zăng hợp kim 19 inch tiêu chuẩn hoặc tuỳ chọn 20 inch bọc trong bộ lốp Michelin Pilot Sport. Khách hàng có thể đặt phanh gốm carbon, giúp giảm trọng lượng của xe thêm 23 kg.

So với thế hệ trước, trọng lượng của BMW M5 mới giảm gần 90 kg, ở mức 1.855 kg nhờ vào việc sử dụng các vật liệu nhẹ.

Không gian nội thất của xe bắt mắt với vô-lăng thể thao M, ghế ngồi da thể thao Merino và nhiều vị trí ốp nhôm. Nếu chưa hài lòng, khách hàng có thể tuỳ chọn rất nhiều trang bị khác để phù hợp với nhu cầu cá nhân.

nguyen_hp (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/12/bmw-m5-2018-sieu-sedan-nhanh-nhat-va-dat-nhat-tai-my/

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh BMW 6 Series Gran Turismo M Sport vừa ra mắt

Chiếc xe được trình diễn tại Triển lãm Ô tô Dubai là BMW 6 Series Gran Turismo M Sport. Mẫu 6 Series Gran Turismo được BMW ra mắt hồi tháng 6/2017.

BMW 3 Series Gran Turismo phiên bản Sport ra mắt tại Ấn Độ với giá 1,5 tỉ đồng

Đầu tiên là một lưới tản nhiệt quen thuộc của BMW được sơn bóng, bao quanh là viền mạ crom sáng bóng, lă-zăng đa chấu 18 inch, ống xả nhôm màu đen và cuối cùng là cản đặc biệt màu đen được đánh bóng xuất hiện ở đầu và đuôi xe.

BMW đã công bố giá bán mẫu coupe hạng sang 8-Series 2019 tại thị trường Mỹ

Tại Mỹ, BMW 8-Series chỉ có một bản trang bị duy nhất là M850i xDrive và mức giá này rẻ hơn đáng kể so với giá tại Đức (125.700 Euro, tương đương 144.827 USD hay 3,33 tỷ VNĐ).

BMW M850i xDrive 2019 có giá không rẻ tại thị trường Mỹ

Sau gần 1 tháng ra mắt 8-Series 2019, hãng BMW đã quyết định công bố giá bán của mẫu coupe hạng sang này ở thị trường Mỹ. Theo đó, tại thị trường Mỹ, BMW 8-Series 2019 chỉ có đúng 1 bản trang bị là M850i xDrive và đi kèm giá khởi điểm từ 112.985

BMW X2 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, gồm 2 phiên bản M Sport và M Sport X

BMW X2 là mẫu crossover lai hatchback, lần đầu trình làng thị trường Đông Nam Á tại Bangkok Motor Show hồi tháng 3/2018. So với mẫu xe ra mắt tại Thái Lan, BMW X2 tại thị trường Việt Nam có một số khác biệt về trang bị.

Hyundai sẽ giới thiệu phiên bản Tucson Sport thể thao hơn

Hyundai Tucson Sport 2018 sẽ được trang bị động cơ 2,4 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 181 mã lực và 237Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Khách hàng có thể chọn lựa giữa hệ dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh toàn thời gian,

Toyota Camry Sport có giá từ 772 triệu đồng tại Nhật Bản

So với phiên bản tiêu chuẩn, Toyota Camry Sport có ngoại hình thể thao mạnh mẽ hơn nhờ lưới tản nhiệt kích thước lớn kết hợp khung hình chữ X mạ đen bóng. Bên cạnh đó, tạo vẻ hầm hố và liền lạc cho phần đầu xe là các khe hút gió mở rộng cùng cánh

Range Rover Sport SVR độ nổi bật trong màu cam – xám cùng vành 23 inch

Hãng độ Anh quốc Kahn Design vừa giới thiệu gói độ dành cho Range Rover Sport SVR, với những thay đổi tinh tế ở cả ngoại và nội thất. Dự án này có tên gọi Range Rover Sport SVR Pace Car, mang đến cho chiếc Crossover diện mạo cá tính và thể thao

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa đổi thông tin trên VssID đơn giản, nhanh chóng

Khi bạn muốn sửa đổi thông tin trên VssID, vậy thì đâu là cách? Đừng quá lo lắng, sẽ giúp bạn nhé!

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Cách đặt và đổi mật khẩu trên Windows 7 nhanh chóng, tiện lợi

Hiện giờ có nhiều phần mềm của các nhà sản xuất cũng cho phép người sử dụng đặt mật khẩu để bảo vệ dữ liệu, nhưng đơn giản và nhanh nhất vẫn là đặt mật khẩu mặc định trên máy tính.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé