Có thể nói Mazda là thương hiệu duy nhất của châu Á đủ sức cạnh tranh về thiết kế so với những hãng xe châu Âu. Họ ngày càng hoàn thiện hơn về thiết kế và luôn tạo ra những sản phẩm rất đẹp mắt, rất ấn tượng. Mazda6 2018 là một ví dụ. Hãng xe Nhật giữ nguyên kiểu dáng tổng thể và thiết kế lại những chi tiết nhỏ giúp Mazda6 trở nên bắt mắt hơn.
Phần đầu xe là khu vực được làm mới nhiều nhất với cụm đèn pha, lưới tản nhiệt và cản trước thiết kế lại. Lưới tản nhiệt vẫn mang hình dáng đặc trưng của Mazda nhưng có đồ họa mới, kết hợp cùng một đường viền chrome vuốt rộng sang hai bên đèn pha rất đẹp mắt. Bên cạnh đó, chúng ta còn thấy sự xuất hiện của hai đường chrome mỏng dưới cản trước được Mazda gọi là “whiskers” giống như chiếc CX-5 thế hệ mới vừa ra mắt.
Khoang nội thất của Mazda6 2018 có khá ít thay đổi so với phiên bản hiện hành, đơn giản bởi đây chỉ là bản nâng cấp giữa đời và trên thực tế nó đã rất đẹp rồi. Chỉ có một vài điểm được thiết kế lại gồm cửa gió, bảng táp lô và bệ trung tâm. Mazda bổ sung thêm màn hình giải trí 8”, tùy chọn ghế ngồi thông hơi bọc da cao cấp và tính năng hiển thị thông tin lên kính chắn gió (HUD).
Về sức mạnh, Mazda6 2018 có thêm phiên bản động cơ SKYACTIV-G 2.5 tăng áp mới, có công suất cực đại 227 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm. Mazda lưu ý nếu sử dụng xăng cao cấp thì công suất cực đại có thể đạt 250 mã lực. Tại Mỹ, bản 2.5 hút khí tự nhiên đi kèm hộp số sàn 6 cấp còn bản 2.5 tăng áp sử dụng hộp số tự động 6 cấp.
Mazda cũng tinh chỉnh lại kết cấu thân xe và hệ thống lái để mang đến khả năng vận hành ấn tượng hơn. Độ ồn, giật và rung lắc giảm bớt so với đời cũ.
Tại Mỹ, Mazda6 2018 sẽ được bán ra từ đầu năm 2018 với giá khởi điểm 21.945 USD.