Toyota Vios biển "ngũ quý 9" đã được hỏi mua lại với giá 1,6 tỷ đồng

Theo thông tin tra cứu từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, chiếc Toyota Vios mang biển kiểm soát 30E - 999.99 được đăng kiểm mới nhất vào ngày 24/11.
Toyota Vios biển "ngũ quý 9" đã được hỏi mua lại với giá 1,6 tỷ đồng

Biển số 'ngũ quý' 9 được xem là biển số khủng nhất Việt Nam hiện nay. Theo quan niệm của người Việt Nam, số 9 là con số may mắn mang ý nghĩa trường thọ, an lành, thuận lợi và hạnh phúc. Ngoài ra, con số 9 cũng tượng trưng cho sự tròn đầy và viên mãn.

Số 9 được lặp lại đến 5 lần trên biển số xe là điều mơ ước của không ít chủ xe ở Việt Nam. Chính bởi vậy, ngay khi quay được biển số may mắn này, chiếc xe Toyota Vios mang biển kiểm soát 30E-999.99 đã được hỏi mua lại với giá 1,6 tỷ đồng.

Với mức giá gấp 3 lần giá mua của chiếc xe, chủ nhân của Toyota Vios mang biển số may mắn này đã đồng ý sang tên đổi chủ. Cũng theo một số nguồn tin, vị chủ nhân may mắn này sau khi bán lại chiếc xe đã tiếp tục đến đại lý Toyota để đặt mua chiếc Vios mới.

Toyota Vios được bán trên thị trường ô tô Việt Nam với 5 phiên bản khác nhau, xe có 2 lựa chọn động cơ 1.5L và 1.3L kết hợp hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động vô cấp CVT. Giá bán của Toyota Vios dao động từ 484-644 triệu đồng. Với mức giá này, Toyota Vios đang ở mức thấp kỷ lục nhưng lại là mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam hiện nay.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: Tổng hợp

Nguồn : https://xehay.vn/toyota-vios-bien-ngu-quy-9-sang-ten-voi-gia-1-6-ty-dong.html

TIN LIÊN QUAN

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Giá lăn bánh xe Toyota Vios 2018

Giá lăn bánh xe Toyota Vios 2018 dao động từ 588 triệu đến 702 triệu đồng tùy từng khu vực đăng ký với 3 phiên bản tùy chọn.

Toyota Vios trở lại ngôi vương với doanh thu khủng

Với 1.756 xe Toyota Vios được bán ra trong tháng 5, Vios đã có cuộc bứt phá ngoạn mục khi vượt qua 2 mẫu xe Fortuner và Ranger để dành lại ngôi vương.

Đeo biển tứ quý 8, Toyota Vios "siêu lướt" được rao bán với giá 950 triệu đồng

Cộng đồng mạng đang xôn xao trước việc một chiếc Toyota Vios được rao bán với giá lên tới 950 triệu đồng, điều đặc biệt duy nhất mà chiếc Vios này có là tấm biển số 'tứ quý 8'.

Toyota Vios dẫn đầu top 10 ôtô bán chạy nhất tháng 10

Mẫu sedan hạng B Toyota Vios sở hữu doanh số vượt trội so với các dòng xe khác khi đạt hơn 2.000 xe bán ra trong tháng 10.

Hé lộ thông tin về Toyota Vios thế hệ mới cùng biến thể Vios hybrid

Toyota Vios hoàn toàn mới có thể ra mắt vào quý 3 năm 2022 và bản hybrid sẽ tới vào 1 năm sau đó.

Toyota Vios 2018 thể thao, trẻ trung và năng động hơn bộ phụ kiện mới

Toyota Malaysia vừa công bố phiên bản nâng cấp cho mẫu xe Vios với điểm nhấn là bộ phụ kiện giúp xe thể thao, trẻ trung và năng động hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện Sony Xperia XZ: có đáng mua hơn iPhone 7?

Được xem là át chủ bài của Sony ở thời điểm hiện tại, Sony Xperia XZ mang trên mình một diện mạo mới với hiệu năng xử lý đỉnh cao.

Đánh giá Gear 360 2017: Gọn gàng hơn, hỗ trợ quay video 4K

Ra mắt cùng với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung cũng giới thiệu thêm phiên bản kế nhiệm của Gear 360 tronng sự kiện Unpack 2017. Hãy cùng...

Đánh giá Volkswagen Tiguan Allspace 2019: Tốt hơn mẫu tiền nhiệm về mọi mặt

“Xe Đức” là dòng xe mà rất nhiều người Việt mơ ước sở hữu. Đã từ lâu, những mẫu xe đến từ Đức được gắn mác sang trọng, đẳng cấp và thời thượng tại đất nước Việt Nam. Cũng đúng thôi,