Honda CR-V 2017 vinh dự nhận danh hiệu "SUV của năm 2018"

Như vậy, đây là lần thứ 2 Honda CR-V giành được danh hiệu cao quý này trong lịch sử 20 năm của giải thưởng. Lần trước là vào năm 2014. 

Honda CR-V 2017 vinh dự nhận danh hiệu "SUV của năm 2018"

Honda CR-V 2017 vinh dự nhận danh hiệu 'SUV của năm 2018' do Motortrend bình chọn.

Theo tạp chí Motortrend, có một vài yếu tố giúp CR-V 2017 giành chiến thắng. Đầu tiên là thiết kế tiên tiến. Giống như mỗi chiếc xe Honda mới trình làng tại Mỹ những năm gần đây, CR-V mới trông lớn hơn và thực tế hơn model mà nó thay thế. Điều này được thể hiện rất rõ nét qua phong cách thiết kế ngoại thất. Trong khi đó, không gian nội thất cho thấy sự logic, công nghệ cao và đa chức năng. 

Sự vượt trội về cấu tạo là một trong những yếu tố giúp CR-V giành chiến thắng.

Yếu tố thứ 2 là sự vượt trội về cấu tạo. Thực tế là CR-V lớn hơn, dài hơn, cao hơn cùng chiều dài cơ sở tốt hơn so với người tiền nhiệm. Tuy nhiên, trọng lượng của xe lại nhẹ hơn 51kg, nên giúp mang lại cảm giác lái và hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn. Di chuyển trên đường, CR-V rất chắc chắn và chính xác. 

Yếu tốt thứ 3 là sự hiệu quả. Theo Cơ quan môi trường Mỹ EPA, mức tiêu thụ nhiên liệu của CR-V 2017 bản LX là 7,58 lít/100km kết hợp (nội thành và cao tốc).

Yếu tố thứ 4 cần được nhắc đến là sự an toàn. CR-V đã nhận đánh giá 5 sao về độ an toàn từ Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ (NHTSA). Hệ thống hỗ trợ người lái Honda Sensing của CR-V gồm hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình chủ động, ngăn ngừa va chạm hoạt động rất hiệu quả. 

Rõ ràng, Honda CR-V 2017 không chỉ rộng rãi, cấu tạo tốt, trang bị tốt mà còn rất an toàn và thú vị khi cầm lái. Đó là lý do vì sao mẫu xe này giành giải thưởng ở một trong những phân khúc khó khăn nhất. 

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/honda-cr-v-2017-gianh-danh-hieu-suv-cua-nam/

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

MotoGP 2017 chặng 18: Chiến thắng áp đảo của Repsol Honda Team và danh hiệu cho Nhà sản xuất của năm

Chức vô địch mùa giải MotoGP 2017 đã chính thức được quyết định sau 30 vòng đua tại Valencia (Tây Ban Nha) vào chủ nhật 12/11 vừa qua.

Nissan Rogue / X-Trail sẽ "hạ bệ" Honda CR-V giành ngôi vị SUV bán chạy nhất nước Mỹ?

Nissan Rogue có khả năng sẽ trở thành chiếc SUV / crossover bán chạy nhất nước Mỹ năm 2017, “soán ngôi” của Honda CR-V – chiếc xe dẫn đầu phân khúc SUV trong 5 năm liên tiếp.

Honda HR-V chốt giá 871 triệu đồng, cơ hội nào trong phân khúc SUV tại Việt Nam

Sau 2 tháng dạm ngõ thăm dò thị hiếu người tiêu dùng, cuối cùng Honda cũng chính thức tung mẫu SUV cỡ nhỏ đô thị HR-V ra thị trường. Động thái này, không chỉ cho thấy nỗ lực của hãng xe Nhật Bản trong việc đa dạng danh mục sản phẩm tại VN, mà còn tỏ

Honda CR-V hoàn toàn mới liệu có bứt phá vượt lên trên Mazda CX-5?

Trong những năm gần đây, vị trí 'ông vua Crossover' luôn do Mazda CX-5 của Thaco nằm giữ. Bám sát theo đó là đối thủ đồng hương Honda CR-V. Tuy nhiên, tình thế này hoàn toàn có...

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

Honda CR-V thế hệ thứ 5 vừa nhận được 2 giải thưởng về an toàn

Honda CR-V thế hệ thứ 5 vừa nhận được 2 giải thưởng về an toàn: Giải Grand Prix 2018 thuộc Tổ chức đánh giá xe mới Đông Nam Á (ASEAN NCAP), được tổ chức vào ngày 15/11/2018 tại Karawang, Indonesia: “Chiếc SUV tốt nhất trong hạng mục Bảo vệ an toàn

Honda Accord, Volvo XC60 và Lincoln Navigator là 3 mẫu xe xuất sắc nhất năm

Tại hạng mục Xe con tốt nhất, Honda Accord đã xuất sắc vượt qua 2 đối thủ trong top 3 là Kia Stinger và Toyota Camry.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.