Honda Accord, Volvo XC60 và Lincoln Navigator là 3 mẫu xe xuất sắc nhất năm

Triển lãm Ô tô Bắc Mỹ (NAIAS) 2018 vừa công bố giải thưởng quan trọng 'Xe của năm' với 3 hạng mục: Xe con tốt nhất, Xe đa dụng tốt nhất và Bán tải tốt nhất. Để được xướng danh trên ngôi vị cao nhất, các mẫu xe thế hệ hoàn toàn mới (thuộc đời năm 2017) phải vượt qua được đánh giá của hơn 60 nhà báo uy tín đến từ Canada và Mỹ.

Tại hạng mục Xe con tốt nhất, Honda Accord đã xuất sắc vượt qua 2 đối thủ trong top 3 là Kia Stinger và Toyota Camry. Yếu tố giúp Accord 'ăn điểm' là kiểu dáng hiện đại và công nghệ mới, bao gồm kết nối 4G LTE và bộ sạc điện thoại không dây cũng như 3 phiên bản phong phú, bao gồm cả hybrid. 

Honda Accord, Volvo XC60 và Lincoln Navigator là 3 mẫu xe xuất sắc nhất năm

Trong khi đó, Volvo XC60 được vinh danh là Xe đa dụng tốt nhất. Đối thủ của chiếc SUV sang trọng này là Honda Odyssey và Alfa Romeo Stelvio. Volvo XC60  được đánh giá cao về 'hệ thống hỗ trợ an toàn và cảm giác lái xe'. 

Cuối cùng, Lincoln Navigator đoạt giải Bán tải tốt nhất khi vượt qua Chevrolet Colorado ZR2 và Ford Expedition. Đây là lần đầu tiên một chiếc xe Lincoln mang trên mình một giải thưởng danh giá như vậy. 

Lê Hà (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN

Volvo XC60 2018 “ghi điểm” tuyệt đối về độ an toàn

Volvo XC60 2018 hoàn toàn mới đã giành đánh giá cao nhất Top Safety Pick+ từ Viện Bảo hiểm An toàn đường cao tốc Mỹ (IIHS) về độ an toàn.

Xem ảnh chi tiết Volvo XC60 2018 đầu tiên tại Việt Nam

Mẫu crossover được đánh giá là an toàn nhất thế giới Volvo XC60 2018 sẽ ra mắt khách hàng Việt tại triển lãm VIMS 2017 sắp diễn ra tại Sài Gòn.

Volvo XC60 đã xuất sắc đạt danh hiệu Xe của năm 2018

Đây là năm thứ hai liên tiếp danh hiệu 'Xe của năm' thuộc về một chiếc crossover thể thao, năm ngoái giải thưởng này đã được 'ẵm đi' bởi Jaguar F-Pace, và hiện tại xu hướng SUV hay crossover vẫn chưa có dấu hiệu 'giảm nhiệt'.

Volvo XC60 hoàn toàn mới sở hữu nhiều công nghệ cao, giá bán từ 1,36 tỷ VNĐ

Volvo Úc vừa công bố toàn bộ giá bán của XC60 thế hệ thứ hai, giá bán khởi điểm từ 59.990 USD (~ 1,36 tỷ VNĐ).

Honda Accord 2018 - đối thủ Toyota Camry lộ diện

Mẫu sedan mới có kích thước lớn hơn nhưng trọng lượng nhẹ hơn bản tiền nhiệm. Accord mới không còn động cơ V6, thay vào đó là loại tăng áp 4 xi-lanh.

Chi tiết Volvo XC60 2018: Đối thủ của Mercedes-Benz GLC vừa ra mắt tại Việt Nam

Volvo XC60 2018, đối thủ của Mercedes-Benz GLC vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt và trở thành một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy.

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Volvo XC60 hoàn toàn mới sở hữu nhiều công nghệ cao, giá bán từ 1,36 tỷ VNĐ

Volvo Úc vừa công bố toàn bộ giá bán của XC60 thế hệ thứ hai, giá bán khởi điểm từ 59.990 USD (~ 1,36 tỷ VNĐ).

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng ILoveIMG chỉnh sửa ảnh online

ILoveIMG là dịch vụ chỉnh sửa hình ảnh, sở hữu nhiều tính năng chỉnh sửa như cắt ảnh, nén ảnh, chuyển đổi định dạng ảnh,…

Cách thêm bạn mới, kết bạn livestream trên Bigo Live

Với những người bạn livestream ấn tượng trên Bigo Live, bạn có thể theo dõi họ mỗi khi họ livestream trên Bigo Live.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Cách mở rộng Clipboard trên Chrome bằng Multi Copy Paste

Multi Copy Paste là tiện ích trên trình duyệt Chrome hỗ trợ người dùng mở rộng số lần sao chép dữ liệu vào Clipboard, có thể lên tới 10 dữ liệu sao chép khác nhau.

Hướng dẫn chuyển qua lại giữa các phiên bản Windows 10 chỉ với 1 click

Bạn là người dùng yêu thích và mong muốn trải nghiệm nhiều phiên bản khác nhau trên Windows 10, tuy nhiên mỗi lần cài lại Windows thì lại mất rất nhiều thời gian và lo ngại về vấn đề bản quyền. Hôm nay, mình chia sẻ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.