Để thành công trong bước tiến quan trọng này, Genesis cần chứng minh và phải được xem như một hãng sản xuất ô tô hạng sang hợp pháp, chứ không phải là một dòng xe sang của Hyundai. 'Con át chủ bài' của sự tách biệt giữa hai nhãn hiệu Hyundai và Genesis chính là việc Donckerwolke đang làm việc để tạo ra một ngôn ngữ thiết kế chủ đạo riêng biệt, độc đáo và của riêng Genesis.
Vì G70 đã được tạo ra từ trước khi Luc Donckerwolke tham gia vào Genesis, Giám đốc Thiết kế nói rằng chiếc GV80 Concept cung cấp một cái nhìn tốt hơn về hướng đi phong cách sản phẩm của thương hiệu.
Như Donckerwolke giải thích, những chiếc đèn pha và đèn hậu đặc biệt của GV80 concept sẽ trở thành nét thiết kế đặc trưng của Genesis. Tập hợp những chi tiết đặc biệt mới còn có tấm lưới tản nhiệt thiết kế mới - cũng đã được xem trước trên mẫu xe concept.
Bên cạnh việc chia sẻ về hướng đi trong việc định hình phong cách của Genesis, Donckerwolke cũng ám chỉ rằng Genesis có thể sẽ không duy trì hệ thống lái cầu sau độc quyền, bởi vì những thay đổi có thể xảy ra khi công ty tiến sâu vào công nghệ điện khí hóa.
Tuy nhiên, sự thay mới này chắc chắn sẽ không diễn ra sớm, bởi vì theo kế hoạch sản phẩm của Genesis thì sẽ có ba mẫu xe mới được giới thiệu vào năm 2020 và tất cả đều sẽ được trang bị hệ dẫn động cầu sau tiêu chuẩn.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/du-long-du-canh-genesis-dang-tien-hanh-qua-trinh-tach-khoi-hyundai.html