Bentley Bentayga Field Sports - phiên bản đặc biệt cho giới nhà giàu thích đi săn

Bentayga Field Sports thực chất là một chiếc Bentayga tiêu chuẩn được trang bị thêm một hộp đựng đồ làm từ hợp kim nhôm bọc da cao cấp có nhiều ngăn trượt khác nhau để chứa đạn, ống nhòm và thiết bị phục vụ cho những chuyến đi săn và nó được đặt ở cốp sau.
Bentley Bentayga Field Sports - phiên bản đặc biệt cho giới nhà giàu thích đi săn

Chiếc hộp đặc biệt này được tích hợp cả một máy hút ẩm cũng như bộ ly sang trọng cùng vài chai rượu cao cấp cho chủ nhân và các khách mời trong lúc thư giãn, nó cũng có khóa để đảm bảo không ai ngoài chủ nhân có quyền xâm phạm.

Chiếc Bentayga Field Sports do Mulliner sản xuất còn được trang bị một hộp bằng da cao cấp chứa hai khẩu shotgun của Purdey & Sons như kiểu súng săn dùng cho quý tộc Anh Quốc thế kỉ trước nằm ở giữa hai ghế sau. Mỗi khẩu súng cũng được chế tác từ gỗ đắt tiền, mạ bạc cũng như sử dụng vật liệu hợp kim cao cấp ở phần nòng và họng súng.

Một chiếc túi sang trọng để đựng áo gi-lê, áo mưa và áo khoác cũng là trang bị đáng chú ý trên Bentayga Field Sports. Bộ phụ kiện còn kèm theo ốp bảo vệ ống chân làm bằng da, giày và túi ngủ đêm phục vụ cho những chuyến đi săn dài ngày.

Bentayga Field Sports cũng sở hữu động cơ W12 tăng áp kép dung tích 6,0 lít, cho công suất tối đa 600 mã lực và mô men xoắn cực đại 900Nm tương tự phiên bản tiêu chuẩn. Động cơ được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, giúp chiếc siêu SUV có thể tăng tốc 0-100km/h chỉ mất 4,1 giây và đạt vận tốc tối đa 301km/h.

Hiện tại hãng xe Anh Quốc chưa tiết lộ thông tin về giá bán cho phiên bản đặc biệt này.

N.K (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/bentley-bentayga-field-sports-phien-ban-dac-biet-cho-gioi-nha-giau-thich-di-san.html

TIN LIÊN QUAN

Bentley Bentayga Field Sports phiên bản dành cho người yêu săn bắn

Nếu bạn từng muốn sở hữu một khẩu súng trường lắp ráp tại nhà máy trên chiếc Bentayga của mình thì nay The Crew đã hiện thực hóa điều này.

Siêu phẩm Bentley Bentayga Mulliner thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên phố

Thuộc diện hàng hiếm tại Việt Nam, mỗi lần Bentley Bentayga Mulliner xuất hiện trên đường phố luôn tạo ra một sức hút lạ thường.

Bentley Bentayga mạnh mẽ 700 mã lực và 1.060Nm mô-men xoắn cực đại nhờ Wheelsandmore

Như vậy, phiên bản độ của Bentayga đã gia tăng 101 mã lực và 160Nm mô-men xoắn so với bản tiêu chuẩn. Sức mạnh của Bentayga nguyên bản giúp chiếc SUV dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 4,1 giây, trước khi cán tới vận tốc cực đại 301 km/h.

Bentley Bentayga sẽ có thêm 2 phiên bản động cơ mới vào giữa năm 2018

Bentley Bentayga sẽ có thêm phiên bản động cơ V8 4.0 lít chạy xăng và động cơ hybrid vào giữa năm 2018.

VW đang phát triển một phiên bản coupe crossover cho Bentley Bentayga

Theo tờ Autobild, phiên bản ít thực tế hơn của Bentayga sẽ được đặt tên là Bentley Bentayga Coupe. Chiếc coupe crossover mới của hãng xe sang Anh Quốc được kỳ vọng sẽ có một thân xe quyến rũ hơn với đường bao mái dốc hơn, đây cũng là yếu tố khiến

Bentley Bentayga màu xanh lục độc nhất Việt Nam ra biển trắng

Sau khi về nước được hai tháng, mới đây, chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga chính hãng của gia đình thiếu gia 9X Sài thành đã ra biển trắng và được bắt gặp trên...

Bentley Bentayga mang vẻ đẹp thu hút khó cưỡng trên phố Sài Gòn

Sở hữu ngoại thất màu đen đầy lịch lãm và thu hút, chiếc Bentley Bentayga chính hãng này còn được tăng thêm phần hấp dẫn với gói độ carbon ở ngoại thất.

Cận cảnh Bentley Bentayga W12 Bespoke duy nhất tại Việt Nam

Bentley Bentayga là chiếc SUV đắt nhất, mạnh nhất và nhanh nhất thế giới. Khoác trên mình màu ngoại thất độc nhất tại Việt Nam, chiếc Bentayga màu xanh lá British Racing Green 4...

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách giúp sở hữu gói ISO cài đặt của Windows 10 Fall Creators Update "chính chủ" từ Microsoft

Như đã nói trước đó, Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đến với đông đảo người dùng Windows 10 trên toàn thế giới. Phiên bản này hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến, tính năng và

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.