OKCU Mercedes V-Class Elegance Edition sở hữu khoang nội thất sang trọng như Rolls-Royce

OKCU Mercedes V-Class Elegance Edition sở hữu khoang nội thất sang trọng như Rolls-Royce

Các thợ thủ công đến từ OKCU Individual Automotive Concepts đã hoàn toàn lột xác cho khoang cabin của V-Class, biến đổi từ một không gian đơn giản, nghiêm túc trở nên sang trọng và tiện nghi như một phòng khách sạn hạng nhất.
Các vành ghế ngồi cùng hàng ghế thứ hai có thể xoay 180 độ đã được loại bỏ, thay thế vào đó là hệ thống bốn ghế tách biệt cố định và được xếp đối mặt với nhau (theo cấu hình 2+2).

Các ghế đều được bọc trong da Nappa đục lỗ và được tích hợp với chức năng ngả tự động điện, đi cùng với các đường viền ghế màu đen tương phản. Giữa hai chiếc ghế ở mỗi hàng là môt tay vịn trung tâm điều khiển lớn có khay lưu trữ ẩn bên trong, và được phủ bởi lớp vải bọc màu đen sẫm - đối lập với tổng thể khoang cabin màu be ấm cúng.

Ngoài ra, chiếc xe van của Mercedes còn nhận được những bộ phận bổ sung cao cấp khác như các chi tiết gỗ trang trí thủ công, hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen, khoảng để chân rộng rãi và chức năng massage thư giãn.

Đặc biệt nhất, Mercedes-Benz V-Class Elegance còn sở hữu trần xe bầu trời sao lấp lánh Starlight Headliner được lấy cảm hứng từ những chiếc xe của Rolls-Royce, cùng với các gương soi và đèn đọc sách LED, thảm trải sàn đặc biệt.

Công ty OKCU Individual Automotive Concepts có trụ sở tại Istanbul và cung cấp các dịch vụ thiết kế tùy chỉnh cho mọi phương tiện từ mặt đất cho tới trên không và thậm chí là cả dưới biển. Công ty này đã hoạt động từ năm 1951.

Giá bán của gói nâng cấp mà OKCU dành cho Mercedes-Benz V-Class vẫn chưa được tiết lộ. Hiện tại, Mercedes-Benz V-Class có mặt trên thị trường với phiên bản V 220 d - được trang bị động cơ dầu diesel tăng áp 2,1 lít cho công suất 163 mã lực và 380Nm. Đi kèm là hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic với lẫy chuyển số tiện lợi tiêu chuẩn, giá bán khởi điểm của V 220 d tại Malaysia là 435.000 RM (~ 2,3 tỷ VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/okcu-mercedes-v-class-elegance-edition-so-huu-khoang-noi-that-sang-trong-nhu-rolls-royce.html

TIN LIÊN QUAN

Ngắm khoang cabin siêu sang trọng của Mercedes-Benz Sprinter sau khi qua tay Carlex

Nếu bạn nghĩ rằng hàng ghế sau của Rolls-Royce hay Mercedes-Benz Maybach S-Class là không gian tuyệt vời nhất trên một chiếc xe hơi, bạn nên xem xét lại điều này sau khi chiêm...

Mercedes V-Class độ phong cách Maybach độc nhất vô nhị

Thủ đô Paris hoa lệ với những địa danh nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà, bảo tàng Louvre hay tháp Eiffel luôn là điểm dừng chân hấp dẫn du khách khi có dịp ghé thăm nước Pháp. Và mới đây, trong một nỗ lực nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển ngày càng cao

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition...

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition mới.

Phiên bản OrangeArt Edition đã được Mercedes-Benz bổ sung cho GLE Coupe

Đó là phiên bản OrangeArt Edition đã được ra mắt tại Đức. Dự kiến, GLE Coupe OrangeArt Edition sẽ đặt lốp tới các showroom của thị trường này vào tháng 8 năm nay với 2 gói nâng cấp riêng biệt – ngoại thất và nội thất.

Lộ diện hình ảnh nội thất của Mercedes-Benz G-Class 2019

Mới đây, nhiều hình ảnh chụp nội thất của Mercedes-Benz G-Class 2019 đã được tiết lộ khá rõ ràng, cung cấp cho chúng ta một cái nhìn sâu hơn về bảng điều khiển, các tấm cửa và một số chi tiết khác.

Rolls-Royce Cullinan của Klassen có giá bán cao hơn The Beast mới của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Hãng độ Klassen đang chào bán Rolls-Royce Cullinan phiên bản kéo dài với giá bán 1,8 triệu euro, đương đương khoảng 2,08 triệu USD. Con số này cao hơn rất nhiều so với một chiếc Cullinan nguyên bản, vốn có giá 325.000 USD tại thị trường Mỹ.

Kiểu độ xe "liên hiệp quốc" một cách vui tính ở Hà Nội

Chiếc ôtô tự chế ở Đông Anh, Hà Nội gây sự tò mò khi mang các đặc điểm nhận dạng của các thương hiệu nổi tiếng như Rolls-Royce, Mercedes, BMW.

THỦ THUẬT HAY

Các bước kết nối mạng Wifi trên smart tivi Samsung

Các dòng smart tivi Samsung này nay đều được tích hợp tính năng kết nối mạng Wifi giúp cho người dùng có thể đọc báo, nghe nhạc, chơi game, xem video, giải trí,… ngay trên chính chiếc tivi nhà mình.

Thay đổi màu chữ trong Skype, chat chữ nhiều màu trong Skype

Mới đây thôi có rất nhiều độc giả gửi yêu cầu cho chúng tôi yêu cầu hướng dẫn làm thế nào để đổi màu chữ trong Skype, sử dụng màu chữ để chat với bạn bè như thế nào. Và để trả lời cho câu hỏi của bạn thì mời bạn cũng

Cách tắt AirDrop trên iPhone, iPad

Bạn đang sử dụng điện thoại trên xe bus, trong một quán cà phê hay một nơi công cộng nào đó đột nhiên có một hình ảnh không mong muốn xuất hiện trên điện thoại của bạn. Hiện tượng này được gọi là bluejacking (tạm dịch

Cách tải PTS CS6 crack vĩnh viễn siêu đơn giản [Phiên bản miễn phí]

Adobe vừa tung ra một phiên bản Photoshop trực tuyến hoàn toàn miễn phí có tên là Adobe Express và nó hoạt động trên trình duyệt (tương tự như Canva ). Photoshop Adobe cung cấp các ứng dụng sáng tạo khác nhau mà mọi

Chia sẻ File và phát Video giữa máy tính và Android

Bạn đang muốn truy cập và sử dụng File hoặc video chứa trong máy tính Window hoặc Laptop của bạn ngay trên Tablet Android để xem phim, video clip hoặc tài liệu. Với ứng dụng ES File Explorer sẽ là giải pháp hữu ích cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao