Revology Shelby GT500 đời 1967 được tái sản xuất

Mẫu xe thể thao Shelby GT500 đời Được biết, Revology Cars là một thương hiệu xe hơi có trụ sở tại thành phố Orlando (Mỹ), do Tom Scarpello sáng lập và làm giám đốc điều hành.1967 luôn là một trong những chiếc xe cổ được các nhà sưu tập săn tìm nhiều nhất. Mới đây, chiếc xe này đã được Revology Cars tái sản xuất theo giấy phép của Shelby, đều được lưu trữ thông tin trong hồ sơ đăng ký toàn cầu Worldwide Shelby Registry.

Revology Shelby GT500 đời 1967 được tái sản xuất

Scarpello là người có thâm niên lâu năm trong ngành công nghiệp ô tô thế giới, từng điều hành bộ phận SVT (Special Vehicles Team) tại Ford.

Ngoài ra, ông cũng từng là quản lý cấp cao tại Jaguar, Nissan và Infiniti. Sau nhiều năm làm việc, ông đã lĩnh hội được rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm quý báu, cả về khâu sản xuất cho tới marketing – nền tảng để thành lập một công ty mới của riêng mình.

Bên cạnh đó, Scarpello còn là một 'fan bự' của dòng xe cơ bắp Mustang. Chiếc xe đầu tiên mà Scarpello sở hữu cũng là một chiếc Mustang. Ông cho biết: “Những năm 60 là một giai đoạn đặc biệt của những sự sáng tạo và truyền đạt ý tưởng không giới hạn trong lĩnh vực thiết kế xe hơi.

Chúng tôi đang bảo tồn di sản của những chiếc xe này nhưng vẫn mang lại độ tin cậy và niềm vui khi điều khiển chúng.” Với mục đích này, Revology chuyên sản xuất các mẫu xe cơ bắp Shelby Mustang ra đời những năm 60 của thế kỷ trước nhưng được tích hợp những công nghệ và tính năng mới nhất của xe hơi hiện đại.

Revology Shelby GT500 được xây dựng trên nền tảng M58 sử dụng hệ dẫn động cầu sau với động cơ đặt phía trước. Cỗ máy V8 dung tích 5,0 lít của chiếc xe này do ROUSH Performance phát triển từ khối động cơ Coyote của Ford, sở hữu kết cấu hoàn toàn bằng nhôm và đi kèm với hệ thống siêu nạp. Theo Revology, động cơ này sản sinh công suất tối đa 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 644Nm.

Tom Scarpello, Chủ tịch kiêm người sáng lập Revology cho biết: “Chúng tôi đã hiệu chỉnh lại hệ dẫn động; hệ thống treo: hệ thống làm mát, điện tử và thậm chí là cả kết cấu thân xe để kiểm soát nguồn sức mạnh lớn hơn. Động cơ 5.0 RSC là một cỗ máy tuyệt vời, không chỉ tinh xảo và đáng tin cậy mà còn có khả năng chống đạn cũng như được bảo hành 2 năm. Đây là động cơ mà chúng tôi muốn sử dụng trên GT500 nên đã lấy nó làm trung tâm khi thiết kế chiếc xe này.”

Bên cạnh đó, chiếc xe thể thao hoài cổ này còn được trang bị bộ phanh đĩa có đường kính 330 mm với 6 piston hãm ở cặp trước và 4 piston hãm ở cặp sau. Là một chiếc xe được sản xuất với nhiều đặc điểm hiện đại nên các trang bị như khóa điện, cửa điện, mở khóa từ xa, nút khởi động start/stop, kết nối Bluetooth hay đai an toàn 3 điểm đều xuất hiện trên Revology Shelby GT500.

Với mức giá lên tới 219.000 USD (gần 5 tỷ đồng), nội thất của chiếc Shelby GT500 này được phủ không ít chất liệu cao cấp như da Nappa, Alcantara, gỗ óc chó hay nhôm cao cấp. Đặc biệt, chiếc xe còn tích hợp hệ thống khởi động được bảo vệ bằng mã nhảy rolling code.

Để thuyết phục các khách hàng lựa chọn sản phẩm của mình, Revology đã nói rằng: “Phần lớn những chiếc xe nguyên bản hiếm khi được sử dụng. Những sản phẩm của Revology được thiết kế để bạn điều khiển mọi nơi mọi lúc. Nó phụ thuộc vào ưu tiên của bạn. Nếu bạn thích lái xe thì chiếc xe của chúng tôi là thứ bạn muốn.”

Trước Shelby GT500, nhà sản xuất này từng gây chú ý khi ra mắt hai mẫu Mustang “tân cổ giao duyên” khác là 1966 GT Convertible và 1966 GT350. Được biết, cả hai chiếc xe này cùng với GT500 đều về tay một nhà sưu tập xe có tên Mark Pieloch. Vị này chia sẻ rằng ông chọn Revology bởi cái cách họ tích hợp các công nghệ hiện đại lên những chiếc xe cổ của những năm 60, khiến chúng có vẻ ngoài cổ điển nhưng vẫn có sự tiện nghi, thoải mái và hiệu năng của một mẫu xe hiện đại.

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Mặc dù chưa được tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng Ford Mustang Shelby GT500 mới được khẳng định sẽ có sức mạnh vượt trội cũng như sự nhanh nhẹn ấn tượng.

Sài Gòn: Ford Shelby GT500 bất ngờ xuất hiện trên phố sau thời gian dài "ở ẩn"

Ford Shelby GT500 là một trong những mẫu xe mạnh nhất tại Việt Nam. Sau khi đổi chủ chiếc Shelby đã có thời gian ở ẩn khá dài và dạo gần đây chiếc xe cơ bắp Mỹ này mới quay trở...

Ford Mustang Shelby GT500 hàng hiếm bất ngờ dạo quanh Sài thành sau thời gian dài

Lần xuất hiện này của Mustang Shelby GT500 không có thay đổi gì so với trước, chiếc xe vẫn sở hữu màu sơn xanh dương với sọc trắng kép cỡ lớn trải dài từ cản trước tới bộ khuếch tán sau, cùng logo rắn hổ mang được gắn ở nhiều vị trí trên xe như góc

Cùng khám phá Ford Mustang Shelby GT500 2019

Ngay cả khi được phủ lớp ngụy trang camo dày, chúng ta vẫn có thể dễ dàng nhận ra cản trước mới của Mustang Shelby GT500. Tổng thể thân xe cũng có vẻ lớn hơn, lưới tản nhiệt thể thao hơn phù hợp với chiếc Mustang hiệu suất.

Khui công "rắn hổ mang" Ford Mustang Shelby GT500 2021 về Việt Nam

Hình ảnh chiếc xe thể thao hiệu suất cao nhất trong gia đình Ford Mustang mang tên gọi Shelby GT500 mới được 1 người chuyên nhập khẩu xe về nước chia sẻ cho thấy ngoại thất có màu xanh cùng sọc kép trắng và nội thất da màu đen cùng viền trắng.

Ford hé lộ bức ảnh đầu tiên về mẫu xe Mustang Shelby GT500

Thông qua hình ảnh này cho thấy lưới tản nhiệt của Mustang Shelby GT500 có hình dáng khá tương đồng với Audi A8, hai hốc hút gió bên dưới đèn pha được kéo rộng sang hai bên giúp phần đầu xe trở nên hung dữ hơn.

Sài Gòn: Ford Shelby GT500 bất ngờ xuất hiện trên phố sau thời gian dài "ở ẩn"

Ford Shelby GT500 là một trong những mẫu xe mạnh nhất tại Việt Nam. Sau khi đổi chủ chiếc Shelby đã có thời gian ở ẩn khá dài và dạo gần đây chiếc xe cơ bắp Mỹ này mới quay trở...

Ford Mustang Shelby GT350 2018 cập nhật một số nâng cấp khí động học từ chiếc GT500 sắp ra mắt

Được thiết kế để trở nên nhanh hơn và có được hiệu suất tốt hơn nữa, Ford Mustang Shelby GT350 sở hữu một số cải tiến khí động học bao gồm cánh gió phía sau hoàn toàn mới đi kèm một cánh rất nhỏ Gurney (tùy chọn).

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.