Honda trình làng mẫu concept CB4 Interceptor mới

Trước đó, hãng xe máy Nhật Bản - Honda đã từng giới thiệu một mẫu concept CB4 Interceptor khác, nhưng thiết kế mang phong cách café-racer tại EICMA hồi năm 2015. 

Honda trình làng mẫu concept CB4 Interceptor mới

Honda CB4 Interceptor Concept.

Mẫu concept lần này có kiểu ngồi chồm lên phía trước và kiểu tay lái rộng được đặt thấp với cụm ống xả đơn nằm gọn dưới yên. Xe được trang bị nút khởi động Start/Stop đặt phía trước nắp bình xăng. Với chi tiết nổi bật là bộ lốp xe đua, yên xe được thiết kế ngắn, thon gọn phù hợp cho một người ngồi. Kèm theo đó là phuộc hành trình ngược Up side Down ở phía trước và mono-shock đằng sau, cả hai đều của Ohlins. 

Một trong những chi tiết khiến chiếc xe càng trở nên thu hút hơn là cụm đèn pha trước dạng tròn, bên trong là một tua-bin gió cỡ nhỏ và được bao bọc bởi một vòng đèn LED. Theo bộ phận R&D của Honda tại Rome, khi chiếc xe hoạt động thì các cánh quạt này sẽ quay và từ đó tạo ra một dòng điện đủ để cung cấp cho màn hình cảm ứng được tích hợp ở bình xăng. 

Màn hình cảm ứng này có thể truy cập internet mọi lúc mọi nơi và cho phép người lái kết nối với điện thoại của mình và thực hiện các cuộc gọi. Ngoài ra, màn hình này cũng được tích hợp sẵn bản đồ, cũng như hệ thống định vị.

Mẫu concept CB4 Interceptor này vẫn sẽ đi cùng khối động cơ DOHC, 4 xy-lanh, dung tích 649 phân khối như CB4. Mặc dù trưng bày tại triển lãm năm nay, nhưng Honda dự kiến sẽ không đặt CB4 Interceptor vào dây chuyền sản xuất, và nếu có, thì sẽ không có sự xuất hiện một tua-bin nào lên chiếc xe.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/honda-trinh-lang-mau-concept-cb4-interceptor-tai-eicma-2017/

TIN LIÊN QUAN

Honda N7X concept tại Indonesia có thể bị loại bỏ?

Honda đã loại bỏ mẫu concept N7X tại Indonesia. Có khả năng thay thế BR-V hiện có ở nước ngoài, N7X là tên viết tắt của 'New 7 seater eXcitement' (Sự phấn khích 7 chỗ ngồi mới). Nó có phải là một MPV không? Nó có phải là một chiếc SUV không?

Thông tin về chiếc ô tô điện e:N2 sắp ra mắt của Honda

Tại Triển lãm Nhập khẩu Quốc tế Trung Quốc lần thứ 5 (CIIE) 2022, hãng Honda đã bất ngờ vén màn mẫu xe concept hoàn toàn mới mang tên e:N2. Mẫu xe điện ý tưởng này có kiểu dáng và thiết kế rất tương lai.

Bắt gặp Honda CB150F phiên bản thương mại của Honda 150SS Racer trên phố

Cuối tháng 7 vừa qua, Honda đã hé lộ hình ảnh về phiên bản thương mại của chiếc mô tô phân khối lớn Honda 150SS Racer mang tên Honda CB150F. Và mới đây nhất, giới săn ảnh đã bất...

Honda CB750 độ lại theo phong cách cafe racer mạnh mẽ, cá tính

Trước đó, hai chiếc Honda CB750F 1981 phong cách Cafe racer và Honda CB750F Street Tracker xuất xưởng từ garage Tự Thanh Đa đã được trang báo uy tín nước ngoài Autoevolution đánh giá cao.

Concept xe đua Honda pha trộn của cả công nghệ máy tính và kỹ thuật chế tạo máy

Chiếc xe tuyệt đẹp với sự pha trộn của cả công nghệ máy tính và kỹ thuật chế tạo máy, thể hiện một trí tưởng tượng vượt thời đại của Frederic Le Schiellour. Anh cho rằng trong tương lai 'đất chật người đông' nên những trường đua truyền thống sẽ dần

Mấu xe "ăn khách" Honda CR-V có thêm bản Custom Concept

Thân xe cũng được ốp đường gân nổi màu xám thể thao. Mâm xe hợp kim 19 inch đa chấu kép màu đen cá tính. Mui xe được phủ lớp sơn màu đen bóng. Trong khi đó, phần đuôi xe cũng sẽ được lắp bộ kit Modulo nhằm tăng tính cứng cáp, khỏe khoắn hơn cho mẫu

Honda Small RS Concept mới thực sự là một chiếc hatchback "dễ mến"

Honda đang thực hiện theo chiến lược tương tự với mẫu Brio hiện tại, khi Honda Small Concept được ra mắt vào năm 2010, khi đó chiếc concept nhỏ gọn này cũng là phiên bản xem trước của Brio. Tất nhiên, biến thể RS mới giúp Brio hấp dẫn hơn một chút.

Naked bike Honda VTR 'đời cuối' chốt giá từ 126 triệu

Với thành công của các dòng VF và VFR750 Interceptor vào thập niên 80, Honda đã tìm cách 'phổ cập hóa' những mẫu xe thể thao này xuống phân khúc thấp hơn. Điều này đã dẫn tới sự ra đời của những chiếc Honda VTR250 Interceptor trong khoảng từ năm

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

BlackBerry Redactor: Tính năng giúp che đi những thông tin riêng tư trên ảnh chụp màn hình

Tính năng này có tên là BlackBerry Redactor, đây là một tính năng vừa được cập nhật trong ứng dụng Privacy Shade, ứng dụng này có thể tìm thấy trên kho ứng dụng Google Play. Nếu các bạn không biết, Privacy Shade là một

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Các cách ẩn dữ liệu trên Excel

Việc ẩn hoặc hiện dữ liệu trên Excel sẽ giúp bạn có thể che đi những dữ liệu không muốn ai nhìn thấy. Và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng hàm trên dữ liệu bị ẩn đi.

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...

Đập hộp OPPO F5 Red phiên bản 4GB RAM giá không đổi vừa ra mắt

Mở hộp OPPO F5 Red bản 4GB RAM, ngoại hình đẹp hơn, giá không đổi chỉ 6.9 triệu đồng, đây là một lựa chọn hợp lý cho mùa mua sắm cận Tết.