Lamborghini Aventador tuyệt đẹp trong sắc xanh Verde Mantis được rao bán tại Florida

Lamborghini Aventador tuyệt đẹp trong sắc xanh Verde Mantis được rao bán tại Florida

Mới đây, một chiếc Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster 2017 bắt mắt đã xuất hiện trên nhiều trang mạng xã hội, siêu xe này được bán ở Florida từ bộ sưu tập Fort Lauderdale Collection South.

Trên thế giới, chỉ có 600 chiếc Aventador SV Roadster được sản xuất, tuy nhiên với màu sơn Verde Mantis chiếc LP750-4 SV Roadster này chắc chắn là một trong những chiếc Aventador hiếm có nhất, thậm chí nó có thể là duy nhất.

Giống như hầu hết các phiên bản khác của Aventador SV, bộ cánh Verde Mantis của siêu xe được hoàn thành với những yếu tố tương phản làm từ sợi carbon siêu nhẹ, ngoài ra bề mặt thân xe cũng nhận được một số kết cấu độ bóng cao, những bộ phận sơn mờ cùng những miếng dán decal logo SV cỡ lớn ở góc 1/4 phía sau.

Để không gian bên trong có sự liên kết với ngoại thất, chủ sở hữu ban đầu của siêu xe này đã trang trí nội thất trong sự kết hợp giữa màu đen làm nền tảng và các chi tiết màu xanh lá nổi bật.

Những phần được hoàn thiện trong màu xanh gồm có họa tiết sọc chẻ trên ghế ngồi, các đường viền ghế, viền trên bảng điều khiển, các đường chỉ khâu, trang trí ở các ốp cửa và cả những chi tiết trong suốt. Siêu xe cũng sở hữu hệ thống âm thanh cao cấp Sensonum cùng rất nhiều bộ phận bên trong được làm từ sợi carbon.

Aventador đã được ra mắt công chúng từ sáu năm trước. Con số 7.000 chiếc được bán ra trong vòng sáu năm đã giúp Aventador hoàn toàn vượt mặt 'người tiền nhiệm' là Murcielago (với chỉ 4.000 xe được sản xuất).





Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/lamborghini-aventador-tuyet-dep-trong-sac-xanh-verde-mantis-duoc-rao-ban-tai-florida.html

TIN LIÊN QUAN

"Siêu bò" Lamborghini Aventador SV Roadster nổi bật với màu xanh lá

Chiếc Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster với màu ngoại thất xanh lá bắt mắt đang được một đại lý siêu xe tại Mỹ rao bán.

Cận cảnh Lamborghini Aventador SVJ mới về nước với bộ áo Verde Ermes cá tính

Đây là 1 trong 3 chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ Coupe có mặt tại dải đất hình chữ S trong tổng số 900 xe được sản xuất toàn thế giới. Xe mang ngoại thất màu xanh Verde Ermes được cho là hàng hiếm ở Đông Nam Á.

Lamborghini Aventador SVJ mui trần màu xanh tuyệt đẹp đang rao bán nhưng có lẽ sẽ không thể về nước

Lý do rất đơn giản nằm ở việc chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador SVJ Roadster này có lý lịch nhập vào Anh nên sử dụng tay lái nghịch, còn tại Việt Nam lại sử dụng tay lái thuận. Nếu muốn mua, đại lý của Anh phải xử lý tay lái về bên trái

Video: Lamborghini Aventador SVJ màu độc được vận chuyển về Củ Chi

Video do 1 'tay cò' siêu xe hàng đầu Việt Nam cho biết chiếc siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ màu xanh lá Verde Ermes đã được vận chuyển về nhà của đại gia lan đột biến ở Củ Chi.

Chán màu xanh lá, Lamborghini Aventador Roadster được cho về bộ áo "zin" nhưng chi tiết này mới là quan trọng

Bức ảnh mới nhất cho thấy mặt gương phía bên tài của chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đã được trả về vị trí cũ. Trước đó, chiếc siêu xe mui trần bị kẻ gian vặt mất mặt gương phía bên tài.

BMW M4 Verde Mantis 2018 "sao chép" màu ngoại thất từ Lamborghini Huracan

Trong suốt giải đua BMW PGA Championship 2017, 'Genius' Ali Khawaja đã thực hiện một phiên bản tinh chỉnh chi tiết của chiếc Verde...

"Siêu bò” Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec xuất hiện trên phố Hà Nội

Tại Việt Nam, Lamborghini Roadster có số lượng rất ít, chỉ rơi vào khoảng dưới 4 chiếc. Chính vì vậy, việc bắt gặp một mẫu xe mui trần của nhà Lamborghini như chiếc Aventador Roadster là rất hiếm.

Hà Nội: Lamborghini Aventador Roadster bất ngờ đổi màu áo mới

Chiếc Lamborghini Aventador Roadster từ màu đỏ Bordaeux đã được đổi thành màu vàng chrome bóng bẩy rất ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản người dùng cục bộ trên Windows 11

Với nhiều lý do khác nhau, nhiều người dùng vẫn muốn sử dụng tài khoản cục bộ trên Windows 11 thay vì tài khoản Microsoft. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản cục bộ mới dễ dàng.

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Cách quay màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Quay video màn hình trên iPhone chưa bao giờ đơn giản đến như thế với 1 ứng dụng miễn phí có thể tải ngay trên Appstore, người dùng không cần Jailbreak máy hay hàng loạt bước cài đặt phức tạp như trước đây.

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Mẹo giúp bạn sử dụng 4G mà không muốn tốn quá nhiều data

Với tốc độ 4G hiện tại, khi vừa bấm vào một trang web nào đó. Việc trang web tự load hết tất cả các quảng cáo cũng như video sẽ 'uống' khá nhiều...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.