“Dẫn lối Khát vọng” – Hành trình mới của Mitsubishi

Tập đoàn Mitsubishi Motors (MMC) đã trải qua một mùa triển lãm đầy háo hức và đáng nhớ với Tokyo Motor Show 2017. Chính trên sân nhà, Mitsubishi đã mở toang cánh cửa “trái tim”, cho toàn thế giới thấy những tham vọng mới của tập đoàn, thể hiện qua hai dấu mốc quan trọng.


“Dẫn lối Khát vọng” – Hành trình mới của Mitsubishi
Toàn cảnh gian hàng Mitsubishi tại Tokyo Motor Show 2017.

Đó là công bố chiến lược thương hiệu cùng Tagline mới cho thập kỷ đầu tiên kể từ năm 2017 (tagline: Slogan) và việc giới thiệu MITSUBISHI e-EVOLUTION CONCEPT - hiện thân của chiến lược mới đến toàn thế giới.


100 năm huy hoàng


Mitsubishi Motors kỷ niệm 100 năm ngày Model-A, mẫu xe hơi đầu tiên do hãng này sản xuất và cũng là chiếc xe hơi sản xuất hàng loạt đầu tiên của Nhật Bản, ra mắt người tiêu dùng. Model-A đã mở đường cho tham vọng của Mitsubishi trong việc khám phá các địa hạt thuộc thế giới ô tô và đẩy mạnh phát triển công nghệ trong 100 năm tiếp theo.


Nhìn lại quá khứ, MMC có quá nhiều thứ để tự hào. Từ chiếc PX33 tiên phong trong công nghệ dẫn động bốn bánh vào năm 1936 cho đến việc thành lập trung tâm nghiên cứu & phát triển xe điện vào năm 1966.


Từ vô vàn các đổi mới kỹ thuật bao gồm động cơ phun xăng trực tiếp, trục cân bằng động cơ, hệ thống kiểm soát bốn bánh cho đến các minh chứng hữu hình về khả năng và độ tin cậy trong cuộc đua khốc liệt với Pajero và Lacer Evolution.


Hoặc có thể là từ việc khám phá những lãnh địa rộng lớn của thế giới bốn bánh qua màn ra mắt Outlander PHEV trong năm 2012 đến mong muốn mang chất lượng tiên tiến đến các thị trường mới nổi với Xpander trong năm 2017.


“Khát vọng để Khám phá” - chiến lược thương hiệu mới mẻ


MMC đã tiến hành một quá trình triệt để, hướng tới cả di sản phong phú, độc đáo trong quá khứ cũng như kế hoạch đầy tham vọng của tương lai. Mục đích của động thái này nhằm xác định một chiến lược bắt nguồn từ nội tại của thương hiệu, trong khi vẫn đáp ứng được nguyện vọng của cổ đông hay “những người cầm lái”.


Đây được coi là một phần của kế hoạch đổi mới toàn bộ thương hiệu - động thái đầu tiên trong nỗ lực hợp tác toàn diện kéo dài gần hai thập niên. Nhằm hiện thực hóa những cam kết của mình, MMC đã đưa ra một danh mục kỹ thuật ấn tượng, được tạo nên bởi nguồn đam mê chưa bao giờ tắt của đội ngũ các cá nhân tâm huyết cũng như di sản 100 năm từ ngày đầu thanh lập của công ty.


Cụ thể, những yếu tố cốt lõi cấu thành cho chiến lược thương hiệu “Khát vọng để Khám phá” chính là sự pha trộn của tư tưởng phiêu lưu nhưng tiến bộ của bốn yếu tố thuộc Mitsubishi bao gồm: phả hệ hay giá trị cốt lõi tồn tại xuyên suốt lịch sử của hãng, quan điểm của Mitsubishi về công nghệ và thiết kế, vai trò trong chuỗi kinh doanh toàn cầu và mối quan hệ với khách hàng.


Chứng minh bằng sản phẩm


Được khởi nguồn từ cảm hứng sâu bên trong Mitsubishi, chiến lược Thương hiệu “Khát vọng để Khám phá” có màn thể hiện tốt nhất bằng các sản phẩm mà đội ngũ thiết kế-kỹ sư của hãng đã phát triển, nghiên cứu ròng rã qua nhiều năm.


Khi Mitsubishi Motors ra mắt mẫu xe tiên phong PHEV Outlander tại triển lãm Paris vào năm 2012, rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra cho chiếc xe SUV plug-in hybrid điện sử dụng động cơ đôi và hệ dẫn động bốn bánh.


Năm năm sau đó, hơn 135.000 chiếc xe đã có mặt trên khắp nẻo đường trên thế giới. Thậm chí tại châu Âu, Mitsubishi Outlander còn là mẫu SUV plug-in hybrid bán chạy nhất. Và thế là, câu hỏi năm xưa đã có lời giải đáp, khi thị trường một lần nữa khẳng định lại tầm nhìn chiến lược đúng đắn của đội ngũ MMC.


Mitsubishi Eclipse Cross.

Đứng trên ngưỡng cửa hôm nay, Eclipse Cross và XPANDER sắp bắt đầu chuyến hành trình hướng ra biển lớn, với một cái nhìn mới mẻ về cách mà một chiếc SUV Coupe và SUV/MPV crossover có thể làm mới quan điểm của khách hàng tại các thị trường mới nổi và kể cả các thị trường trưởng thành.


Và ngày mai, tương lai của Mitsubishi Motors sẽ lớn lên từ những sáng kiến đầy tham vọng và sự thăng hoa mang tên MITSUBISHI e-EVOLUTION CONCEPT.


MITSUBISHI e-EVOLUTION CONCEPT - chiếc cầu đến ngày mai


Theo Mitsubishi, e-Evolution Concept sẽ không đi vào sản xuất vì mẫu xe này chỉ là một nguyên mẫu công nghệ để minh họa các hướng chiến lược của MMC. Đó là sự kết hợp sức mạnh của một mẫu xe thể thao tiện dụng, một chiếc xe điện và khả năng tích hợp các hệ thống mới nhằm cung cấp trải nghiệm di chuyển đầy tính kết nối cho khách hàng.




Mitsubishi e-Evolution Concept là một chiếc SUV hiệu suất cao hoạt động hoàn toàn bằng điện, thể hiện chiến lược thương hiệu mới của thương hiệu MMC theo slogan mới “Dẫn lối Khát vọng”. Theo tổng giám đốc điều hành của MMC, ông Trevor Mann, lý do công ty thiệu đến khán giả mẫu xe e-Evolution Concept, bởi vì chiếc xe đưa ra một ví dụ về tiềm năng.


Mitsubishi e-Evolution Concept là một chiếc SUV hiệu suất cao.

Mitsubishi e-Evolution Concept kết hợp tính đa dụng của dòng SUV với công nghệ EV, hệ thống mới hấp dẫn đi cùng hiệu suất mạnh mẽ nằm sâu trong mỗi tế bào của Mitsubishi Motors.


Là công ty tiên phong trong dòng xe điện, MMC sẽ mở rộng và tăng tốc việc triển khai công nghệ này đến tất cả các dòng sản phẩm. MMC sẽ đẩy mạnh công nghệ với một hệ thống tích hợp chặt chẽ của trí tuệ nhân tạo, kết nối, trực tuyến và điện toán đám mây.


Mitsubishi e-Evolution Concept tổng hòa ba giá trị cốt lõi của MMC – giá trị mới SUV, giá trị mới EV và giá trị mới hệ thống. Chiếc xe này đại diện cho một sự phát triển hiện đại của dòng SUV.


“Dẫn lối Khát vọng” - Khẩu hiệu toàn cầu mới


“Dẫn lối Khát vọng” chính là bước tiếp theo trong quá trình phát triển thương hiệu của Mitsubishi Motors. Khẩu hiệu mới này cũng đã giúp truyền tải đúng đắn quan điểm của Mitsubishi kể từ khi chiếc xe đầu tiên do công ty này sản xuất ra đời cách đây tròn một thế kỷ.


Mitsubishi đã gửi những mẫu xe đầy tham vọng đến tay những tài xế đầy tham vọng trong suốt 100 năm qua. Đó là những chiếc ô tô sở hữu “bộ gen” tiên phong như Pajero, Lancer Evolution hay i-MiEV. Trong khi đó, Mitsubishi cũng đồng thời tạo nên các công nghệ tiên tiến mang đến đột phá về nhiều phương diện cho mẫu xe bán chạy Outlander PHEV.



Các lái xe của Mitsubishi đã khám phá ra những chân trời mới và chinh phục được vô vàn các địa hình ngoạn mục. Từ những cuộc thi gay cấn hay xây dựng danh tiếng vang dội tại các thị trường mới nổi, MMC gửi đến những chiếc xe cho phép tài xế tiến lên phía trước bằng tất cả sự tự tin. Đó là khẩu hiệu mới trong 10 năm tiếp theo của Mitsubishi.


“Dẫn lối Khát vọng” là tuyên bố mạnh mẽ về sự cam kết liên tục của MMC đối với các giá trị và khát vọng của khách hàng. Nó cho thấy hướng đi của MMC như một đội quân biết đặt khách hàng làm trọng tâm trong sự phát triển của công ty. Nó truyền cảm hứng và thu hút khách hàng với các cung bậc cảm xúc sâu sắc hơn. Nó thúc đẩy công ty liên tục đổi mới tư duy “Phiêu lưu và Tiến bộ” trong một thế kỷ tới.



Với “Khát vọng để Khám phá”, Mitsubishi Motors có thể đi đến bất cứ nơi đâu. Còn với “Dẫn lối khát vọng”, các khách hàng của Mitsubishi có thể đi đến bất cứ địa điểm nào mà họ muốn.


diep_pn (forum.autodaily.vn)


ảnh: Hoàng Tuấn

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/dan-loi-khat-vong-hanh-trinh-moi-mitsubishi/

TIN LIÊN QUAN

“Khát vọng để Khám phá” - chiến lược thương hiệu mới mẻ của Mitsubishi

Mitsubishi Motors đã viết lên cho riêng mình một lịch sử đáng tự hào trong hành trình kéo dài trọn vẹn một thế kỷ. Và “Dẫn lối Khát vọng” chính là ngọn nguồn để Mitsubishi bùng cháy và đam mê trong 100 năm tiếp theo.

Mitsubishi e-Evolution mới tung ảnh teaser trước thềm triển lãm Tokyo 2017

Ngay trước thềm Triển lãm ô tô Tokyo 2017, mẫu Mitsubishi e-Evolution concept mới đã được thương hiệu Nhật tung ảnh teaser nhá hàng.

Xác nhận SUV mới Mitsubishi Eclipse Cross sắp ra mắt toàn cầu

Mitsubishi Motors Corporation đã chính thức đặt tên cho mẫu crossover SUV hoàn toàn mới: Mitsubishi Eclipse Cross, sẽ ra mắt tại Geneva Motor Show 2017 vào tháng 3 tới.

Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors gặp mặt Thủ tướng Việt Nam

Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh – Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors, ông Osamu Masuko, đã có cuộc gặp mặt vào...

Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors gặp mặt Thủ tướng Việt Nam

Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh – Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors, ông Osamu Masuko, đã có cuộc gặp mặt vào ngày 18/07 với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc để trao đổi về cơ hội...

Mitsubishi ấn tượng với hàng loạt mẫu xe hiện đại tại VMS 2017

Mitsubishi Motor Việt Nam mang đến triển lãm VMS 2017 một loạt các mẫu xe tiêu biểu như Pajero Sport, Outlander và đặc biệt là mẫu XM Concept hoàn toàn mới với những công nghệ hiện đại vượt trội.

Mitsubishi Motors Việt Nam mang thông điệp “Dẫn lối khát vọng” tại VNS 2018

Đây là bước đột phá của Mitsubishi Motors Việt Nam và nó không chỉ thể hiện qua thiết kế gian hàng, đổi mới nhận diện thương hiệu ấn tượng đến việc giới thiệu các sản phẩm chiến lược mang thiết kế hiện đại, tinh tế nhưng đầy thiết thực như

Mitsubishi Motors Việt Nam mang gì tới triển lãm ô tô Việt Nam 2016?

Sau sự kiện đổi tên từ Vina Star Motors thành Mitsubishi Motors Việt Nam, hãng xe Nhật đang ấp ủ nhiều dự định mà chắc hẳn giới yêu xe rất nóng lòng trông đợi tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 lần này.

THỦ THUẬT HAY

Dùng ứng dụng của bên thứ 3 để ảnh chụp được căn chỉnh chuẩn nhất trên Android

FlatLay là kiểu chụp trực diện từ trên xuống với cách bày biện bố trí đẹp mắt, thu hút người xem. Đây là xu hướng nhiếp ảnh đẹp, đơn giản và phổ biến ngày nay, đặc biệt trên Instagram. Để chụp thì đơn giản là đưa máy

Microsoft sẽ ngừng bán bản quyền Windows 10 trong tháng này

Microsoft thực sự muốn mọi người lên Windows 11

Cách tạo dòng kẻ ngang trong Word, tạo dòng chấm

Bạn đã từng bắt gặp rất nhiều văn bản cùng các biểu mẫu điền thông tin có rất nhiều dòng kẻ ngang, dòng chấm lặp lại liên tục. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể gõ chúng 1 cách thủ công nhưng thế lại rất thiếu tính chuyên

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Google Chrome sang Firefox Quantum

Thông thường khi cài đặt Firefox sẽ hiển thị màn hình để bạn nhập dữ liệu từ các trình duyệt khác, ngay từ lúc đầu bạn khởi chạy nó.

Hướng dẫn để iPhone tự động điền tài khoản, mật khẩu trên mọi ứng dụng hoặc trang web

Có thể nhiều bạn không biết, trên hệ điều hành iOS có một tính năng lưu trữ thông tin tài khoản và mật khẩu các trang web hoặc ứng dụng bạn hay đăng nhập. Để khi bạn vào sử dụng lại thì hệ thống sẽ tự động điền vào,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại