[VIDEO] Lamborghini Huracan vượt trội trên đường đua nhờ ống xả Capristo

Lamborghini đã không còn là xe trưng bày ở triển lãm nữa, ngày càng nhiều chiếc xe đã tìm được chủ nhân của mình, việc lắp ráp các phụ tùng 'aftermarket' trên mẫu siêu xe thay thế Gallardo vẫn khá là chậm, nhưng dần dần đã trở thành một hiện tượng phổ biến.


Trong video dưới đây là phiên bản độ ấn tượng của Huracan, có thể 'khoe khoang' được khối động cơ V10 Ranging Bull của nó khi nhấn mạnh vào những điểm kết nối với đường đua như hệ thống ống xả mới và một lớp 'áo khoác' nổi bật.


Giá xe Lamborghini Huracan LP580-2 tại Việt Nam sẽ tăng 5,5 tỷ đồng sau ngày 1.7


Tùy chọn không chỉ nâng cấp hơn nhờ chi phí có hạn mà còn bởi vì chiếc xe cho phép chủ nhân có thể giữ bảo hành chính hãng nguyên vẹn.

Đầu tiên là hệ thống xả, đây cũng là bộ phận tùy chỉnh đáng chú ý nhất. Cung cấp bởi Capristo, đây là một hệ thống cho phép 'trái trim' hút khí tự nhiên của cỗ máy Sant'Agata Bolognese để thể hiện hết khả năng của mình.

Ngay cả với phiên bản tiêu chuẩn, Huracan đã là một trong những siêu xe có tiếng nhất trên thị trường. Tiếng gầm khi tăng tốc của nó là một trong những âm thanh 'rùng rợn' nhất, và âm thanh khi chạy của động cơ được miêu tả như tiếng súng liên thanh.


Lamborghini Huracan chính hãng thứ 2 tại Việt Nam về nhà với chủ mới


Về kết nối với đường, chiếc Lamborghini này đã được hạ thấp xuống một chút và cưỡi trên bộ vành Artform bắt mắt, với thiết kế đúng như tên gọi (Art: nghệ thuật).

Chiếc Lamborghini Huracan này có lớp bọc thân màu xám mờ bởi hãng M&D Exclusive Car Design, và chiếc xe được đổi tên thành 'MD610-4 Steel Edition.'

Như đã đề cập đến trong tiêu đề, chiếc Huracan này gần đây đã sải bước trong một cuộc đua tổ chức tại TT Assen Circuit. Và nhờ hệ thống xả, chiếc xe đã vượt trội về cường độ âm thanh.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

Từ khoá : VIDEO, Lamborghini, Huracan, Capristo

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Lamborghini Huracan cán mốc sản xuất 8.000 chiếc chỉ sau 3 năm giới thiệu

Chỉ ba năm sau khi giới thiệu, Lamborghini hiện tại đang kỷ niệm chiếc siêu xe Huracan thứ 8.000 của thương hiệu lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất tại Sant'Agata Bolognese.

Lạ mắt với chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu tím đầy phá cách

Một chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 tại Canada đã được chủ nhân tân trang diện mạo theo phong cách rất sáng tạo bằng một “bộ áo” tím...

Lâm Quế Minh đọ dáng siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2

Người mẫu 'ruột' của Lamborghini Việt Nam thể hiện vẻ cuốn hút, sexy với cặp Huracan LP580-2 vàng và đỏ tại VIMS 2016.

Siêu xe Lamborghini Huracan cán mốc sản xuất 8.000 chiếc chỉ sau 3 năm giới thiệu

Chỉ ba năm sau khi giới thiệu, Lamborghini hiện tại đang kỷ niệm chiếc siêu xe Huracan thứ 8.000 của thương hiệu lăn bánh khỏi dây...

Lạ mắt với chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu tím đầy phá cách

Một chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 tại Canada đã được chủ nhân tân trang diện mạo theo phong cách rất sáng tạo bằng một “bộ áo” tím lạ mắt.

[VIDEO] Lamborghini Huracan 2.500 mã lực lập kỷ lục nửa dặm chỉ với loại lốp đường phố

Trong tuần qua, khắp các diễn đàn mạng về tốc độ đều đang xôn xao tranh luận liệu Bugatti có phá vỡ mốc vận tốc 420 km/h của Chiron hay không, và liệu hãng có cho phép cỗ siêu xe 1.500 mã lực đạt...

Lamborghini Huracan Spyder có thêm phiên bản giá rẻ hơn

Nguoiduatin - Phiên bản giá rẻ hơn của siêu xe Lamborghini Huracan Spyder chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu sau thay vì 4 bánh toàn thời gian.

Lamborghini Huracan độ lại theo phong cách Lamborghini Gallardo

Hiện tại, Lamborghini Huracan ra mắt từ năm 2014 đã thay thế vị trí của Gallardo để lại. Mặc dù Huracan có kiểu dáng sắc sảo và hiện đại hơn 'đàn anh, tuy nhiên vẫn có không ít người cảm thấy thiết kế của Gallardo hợp mắt hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục tạm thời sự cố treo máy sau khi nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update

Ngoài việc xác nhận lỗi, Microsoft còn chia sẻ hai phương án khắc phục tạm thời sự cố trên bất kỳ hệ thống nào đã nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Ba cách tải audio trên Google Translate

Thường chúng ta chỉ cần tới Google Dịch khi muốn dịch một vài từ hoặc đoạn văn ngắn, nhưng ít ai biết rằng, chính tính năng phát âm, đọc mẫu mới là ưu điểm lớn nhất của Google Translate. Bởi đó là giọng chuẩn, giúp

Start Menu không hoạt động? Các ứng dụng thay thế và mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn

Bạn có thể tương tác Windows Start Menu hàng chục lần một ngày, tuy nhiên theo thông tin mới nhất hiện nay từ người dùng, phiên bản Windows 10 Creators Update khi tìm kiếm phần mềm trong Start Menu xong, click vào phần

Cách kiểm tra kết nối IPv6

Có rất nhiều người thắc mắc về việc làm thế nào để kiểm tra khả năng kết nối IPv6. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra kết nối IPv6 nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.