"Tóm gọn" Bentley Continental GT V8 chính hãng 11,2 tỷ về "làm dâu" Sài Gòn

Mới đây, một chiếc Bentley Continental GT V8 chính hãng đã lên xe, “theo chân” đại gia về Sài Gòn. Như vậy, chỉ trong chưa đầy 10 ngày đã có 3 chiếc Bentley chính hãng “tạm biệt” showroom, bắt đầu hành trình Nam tiến của mình.


Bentley Continental GT V8 được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012 với thiết kế hai cửa bốn chỗ ngồi nổi bật.

Continental GT V8 được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam này thuộc phiên bản 2014 và nổi bật với màu xanh lục bảo khác lạ.

Về tổng quan, xe có được số đo dài x rộng x cao lần lượt là 4.818 x 2.226 x 1.401mm. Chiều dài cơ sở của xe đạt 2.746 mm.


Cũng giống như bất kỳ chiếc xe nào thuộc 'nhà' Bentley, chiếc Continental GT này cũng sẽ có được những chi tiết trang trí nội và ngoại thất độc đáo, tạo sự khác biệt với những chiếc xe khác trong gia đình.

Phần đầu xe vẫn là những chi tiết quen thuộc như lưới tản nhiệt cỡ lớn, logo chữ B đặc trưng nằm trên nắp ca-pô và cụm đèn pha tròn vát.

Mặt sau của xe thuôn gọn, với hệ thống ống xả cách điệu với ống chụp hình số 8. Được tích hợp công nghệ LED, cụm đèn hậu to bản trở nên sang trọng và cao cấp. Cốp xe được mở chỉ bằng bấm vào nút bấm trên logo Bentley phía sau.


Hoàn thiện ngoại hình của xe là bộ mâm 21 inch 6 chấu, đi kèm với hệ thống phanh đĩa gốm carbon.

[media=http://www.youtube.com/watch?v=alsjmMZaXI0]

Cận cảnh một chiếc Bentley Continental GT V8 tại showroom Bentley Hà Nội

Nội thất của xe được kết hợp giữa màu vàng nhạt Magnolia kết hợp màu phụ và thảm đen. Giống như những chiếc Bentley khác, Continental GT được trang trí bọc da cao cấp và gỗ.

Không gian nội thất đủ chỗ cho 4 người ngồi với những ghế ngồi trước thể thao chỉnh điện tích hợp hệ thống thông hơi, mát-xa và sưởi.


Xe có được hệ thống điều hòa không khí tự động đa vùng, bằng điều khiển đi kèm một màn hình cảm ứng hiển thị 8 inch, hỗ trợ kết nối AM/FM, Bluetooth, CD/DVD.

'Trái tim' của Continental GT V8 là khối động cơ tăng áp kép V8 dung tích 3.993 lít sản sinh 507 mã lực tại 6.000 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Thời gian để xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h.

Được biết giá bán của Bentley Continental GT V8 chính hãng là 11,17 tỷ đồng.

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Ảnh Vĩ Phạm

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Bentley Continental GT hơn 25 tỷ đồng húc đổ cột điện, thiệt hại vô cùng lớn

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người trong xe đã nhanh chóng rời đi, bỏ lại chiếc Bentley Continental đã bị vỡ toác phần đầu ở hiện trường. Hiện tại, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bentley Continental GT V8 Convertible 2016 đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Continental GT V8 Convertible được đưa về nước lần này sở hữu khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít công suất 500 mã lực. Chiếc GTC V8 với ngoại thất màu đen bóng vừa cập cảng...

Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Thời gian gần đây, chủ nhân của những chiếc xe siêu sang đang cảm thấy bất an trước vấn nạn 'vặt' trộm gương khi đỗ xe trên phố hoặc bãi đỗ xe chung cư. Mới đây, một chiếc Bentley...

Bentley ra mắt Continental bản đặc biệt

Bentley Continental GT V8 S Black Edition có ngoại hình hầm hố, công suất 521 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm, tốc độ tối đa 309 km/h.

Startech giúp Bentley Continental GT hấp dẫn hơn cả bản gốc

Nếu bạn muốn mua một chiếc GT cực kỳ sang trọng, Bentley Continental GT chính là một gợi ý dành cho bạn.

Bắt gặp xe siêu sang Bentley Continental GT V8 xuống phố

Bentley Continental GT V8 được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, và được coi là đối thủ trực tiếp của BMW M6, Maserati Granturismo, Continental GT V8 gây ấn tượng với những đường nét vuông vắn, cứng cáp chạy dọc thân xe, phần đầu xe nổi bật với đèn

‘Báu vật’ Bentley Continental GT Speed của CR7 được bán đấu giá

Nguoiduatin - Bentley Continental GT Speed đã từng là một phần trong bộ sưu tập siêu xe của CR7. Nhưng nó đã chính thức được bán đấu giá vào ngày 12/11.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài trợ lý ảo Google Assistant lên mọi thiết bị Android

Assistant là một trợ lý ảo mới do Google phát triển với nhiều tính năng hữu ích. Thật sự đáng tiếc khi hiện tại ứng dụng này chỉ hỗ trợ cho hai sản phẩm mới nhất của hãng là Pixel và Pixel XL.

Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại đơn giản ai cũng tự làm được

Nếu bạn vừa sắm cho mình chiếc đồng hồ Garmin hãy kết nối nó với điện thoại thông minh để được trải nghiệm những tính năng thú vị không thua kém Apple Watch. Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại không khó, các

Cách thức gọi trợ lý ảo Siri khi nút Home không còn trên iPad Pro 2018

Siri là trợ lý ảo của Apple trang bị cho các thiết bị của mình, bao gồm nền tảng iOS. Cách thức gọi trợ lý này đã thay đổi khi nút Home không còn trên iPad Pro 2018.

Những cách chăm sóc và bảo vệ Smartphone mới

Màn hình smartphone hiện nay đều được trang bị kính cường lực gorillia glass, tuy nhiên với tần xuất sử dụng nhiều, thường xuyên lấy ra vào, hay vô tình đặt vào túi có chìa khóa hoặc vật sắc

Cách viết chữ gạch ngang trong Word và Excel

Một trong những tính năng để làm nổi bật nội dung nào đó trên Word hay Excel đó là gạch ngang chữ. Với ký hiệu gạch ngang này, người xem sẽ dễ dàng nhận biết nội dung đó không đúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?

Cùng tìm hiểu sự hấp dẫn của Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB

Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB được trang bị chipset tầm trung Snapdragon 625 của Qualcomm. Với công nghệ 14 nm, loại chip này cực kỳ phổ biến cho dòng smartphone mid-range. Đặc biệt, máy có RAM 4 GB, điều này sẽ hỗ trợ

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay