BMW X2 mới lộ diện trần trụi trên đường vận chuyển

Mẫu SUV hoàn toàn mới BMW X2 coupe hoàn toàn không được che đậy, lộ diện trần trụi trên xe vận chuyển.

BMW X2 xác nhận bán tại thị trường Ấn Độ

BMW X2 2018 lần đầu công bố ảnh chính thức

Hé lộ thông số kỹ thuật BMW X2 trước ngày ra mắt Frankfurt 2017

Với thiết kế lai giữa SUV và coupe, BMW hướng đến tính thể thao và nhóm khách hàng năng động, trẻ trung, ưu di chuyển. Hãng xe Đức gọi chiếc xe này là 'Sport Activity Coupe'. Cũng giống như mẫu X1, X2 sở hữu nhiều điểm chung về kỹ thuật. Sau khi ra mắt thị trường, BMW X2 sẽ trở thành đối thủ trực tiếp của mẫu Audi Q2.

BMW X2 mới lộ diện trần trụi trên đường vận chuyển

BMW X2 mới lộ diện trần trụi trên đường vận chuyển

BMW thời gian gần đây đang quảng bá hình ảnh của chiếc X2 với cách phủ ngụy trang kiểu camo và để mẫu xe này xuất hiện tại một thành phố lớn tại châu Âu. Thời gian chính thức ra mắt mẫu xe này vẫn chưa được BMW hé lộ.

Hình ảnh mẫu xe mới BMW X2 lộ diện gần như hoàn toàn nằm trên xe vận chuyển mới đây đã bị rò rỉ trên mạng. Từ hình ảnh có thể thấy xe có màu ngoại thất vàng và xe vận chuyển có ghi mã vùng là +420 của Cộng hòa Séc.

Tuy nhiên, cũng có thể chính BMW đã chụp lại những hình ảnh này để tung ra nhằm hâm nóng chuẩn bị cho màn ra mắt trong tương lai gần của mẫu xe này.

Nguồn: xedoisong.vn

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-4 lộ diện trần trụi trên đường phố

Mazda CX-4 hoàn toàn mới được trang bị gương ngoại thất khá lớn trong khi bộ la-zăng lại nhỏ và hẹp, có phần không tương xứng.

Chiếc Lamborghini Miura P400 S 1971 thân vỏ trần trụi không sơn này có giá tới 2 triệu USD

Đây có lẽ là chiếc Lamborghini Miura cổ điển, thân vỏ không màu duy nhất trên thế giới.

Exciter 150 phong cách trần trụi của dân chơi Hưng Yên

Exciter 150 là dòng xe côn tay PKN đang thống lĩnh thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây với dáng vóc hầm hố cùng phân khúc 150cc vượt trội đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho cộng đồng chơi xe . Sở hữu em nó các biker lại tiếp tục khám phá

Sonic độ tới nái trông vô cùng nóng bỏng với vẻ ngoài trần trụi

Bộ ảnh Sonic độ này chắc chắn sẽ làm cho các bạn mắc phải một 'cú lừa' khi nhìn vào phần động cơ bên trong chiếc xe. Nhìn thì cứ tưởng là chiếc Sonic...

Mazda3 thế hệ tiếp theo được giản lược nhiều chi tiết cầu kỳ cùng khối động cơ SkyActiv-X

Giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế Kodo đặc trưng, Mazda3 thế hệ tiếp theo đã được giản lược nhiều chi tiết cầu kỳ, đồng thời được đưa vào khối động cơ SkyActiv-X hoàn toàn mới.

Lộ ảnh trần trụi Vespa Primavera 150cc tích hợp ABS

Chiếc xe Vespa Primavera thế hệ mới với động cơ dung tích 150cc cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS đã bất ngờ lộ những hình ảnh chi tiết tại Việt Nam.

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Bắt gặp Audi Q3 trần trụi trên đường chạy thử

Phiên bản Q3 xuất hiện trong cuộc chạy thử nghiệm này nhiều khả năng là bản cấp thấp do la-zăng hợp kim khá nhỏ. Thông thường, phiên bản S-Line cao cấp của Q3 luôn sử dụng la-zăng cỡ lớn hơn.

THỦ THUẬT HAY

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Hướng dẫn cách cài ứng dụng không hỗ trợ tại Việt Nam trên Google Play

Bạn đang 'thèm' một tựa game vừa phát hành, tuy nhiên chúng chỉ được phép tải về ở Mỹ, Trung Quốc...hoặc tại một số quốc gia khác.

Bỏ túi ngay cách thay đổi hình nền tự động mỗi ngày trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng chắc bạn chưa biết đến tính năng này. Kể từ iOS 12, bạn có thể thoải mái thay đổi hình nền iPhone một cách tự động từ album ảnh của mình hay thậm chí là những bức ảnh đẹp trên Internet mỗi

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Download Spotify Premium apk phiên bản mới nhất 2023

Spotify premium apk là ứng dụng dành cho người đam mê âm nhạc, yêu thích nghe nhạc độc quyền của các nghệ sĩ lớn trên toàn cầu. HÃy cùng trangcongnghe.vn tải Spotify APK miễn phí qua bài viết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.