Mẫu Concept này được trang bị công nghệ dẫn động điện Toyota Hybrid System-Racing đã từng xuất hiện trên chiếc xe đua TS050 Toyota tại giải đua Le Mans và World Endurance Championship. Đặc biệt khối động cơ pin hybrid được đặt ở trung tâm giúp cải thiện độ cân bằng và khả năng vận hành của xe.
Điểm đặc biệt nhất là nút điều khiển bộ phận đánh lửa nằm trên đỉnh của cần số. Toyota GR HV Sports sử dụng hộp số tự động nhưng người lái vẫn có thể chuyển sang chế độ sang số tay bằng các nút bấm P, R, N, D được bố trí trên bảng điều khiển. Ngoài ra cần số cũng có cấu tạo như số sàn, xe có 6 cấp số khác nhau.
Toyota Century 2018 - 'Rolls-Royce' của người châu Á
AutoExpress.vn - Theo DNVN