Toyota chuẩn bị trình làng mẫu concept GR HV Sports hoàn toàn mới

Hãng xe của Nhật vừa hé lộ hình ảnh mẫu Concept thể thao GR HV Sports mới. GR là viết tắt của Gazoo Racing, nhánh động cơ toàn cầu của Toyota Motor Corp, trong khi HV là viết tắt của động cơ hybrid. Được lấy cảm hứng từ mẫu xe Toyota 86 nhưng xe lại có nhiều nét khác biệt, điển hình là cụm đèn LED kiểu mới, hốc hút gió và cản trước đều được thiết kế lại độc đáo hơn.
Toyota chuẩn bị trình làng mẫu concept GR HV Sports hoàn toàn mới

Mẫu Concept này được trang bị công nghệ dẫn động điện Toyota Hybrid System-Racing đã từng xuất hiện trên chiếc xe đua TS050 Toyota tại giải đua Le Mans và World Endurance Championship. Đặc biệt khối động cơ pin hybrid được đặt ở trung tâm giúp cải thiện độ cân bằng và khả năng vận hành của xe.

Điểm đặc biệt nhất là nút điều khiển bộ phận đánh lửa nằm trên đỉnh của cần số. Toyota GR HV Sports sử dụng hộp số tự động nhưng người lái vẫn có thể chuyển sang chế độ sang số tay bằng các nút bấm P, R, N, D được bố trí trên bảng điều khiển. Ngoài ra cần số cũng có cấu tạo như số sàn, xe có 6 cấp số khác nhau.



Toyota Century 2018 - 'Rolls-Royce' của người châu Á
AutoExpress.vn - Theo DNVN

Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Toyota sẽ trình làng xe concept GR HV Sports - phiên bản mui trần của Toyota 86

Triển lãm Tokyo diễn ra vào cuối tháng 10 luôn là dịp để các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản trưng bày các sản phẩm độc đáo, năm nay có lẽ cũng không...

Toyota GR Super Sport Concept - nền tảng phát triển thế hệ xe đua mới của Toyota

Mặc dù là một trong những thương hiệu sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, tuy nhiên cho đến nay Toyota vẫn chưa có một siêu xe nào của riêng mình. Toyota sẽ sớm thay đổi điều này, với việc giới thiệu GR Super Sport Concept, hãng đã xác nhận hiện tại

Toyota trưng bày hàng loạt mẫu xe Hybrid tại Paris Motor Show 2018

Toyota cho biết, gian trưng bày của hãng ở triển lãm Paris năm nay sẽ có 3 khu vực. Thứ Nhất là khu vực sáng tạo “Start Your Impossible” – nơi trình diễn các giải pháp di chuyển mới và các sáng tạo tương lai. Thứ Hai là khu vực xe đua thể thao

Toyota Vios Sports Edition - bản thể thao chất hơn cả Vios TRD

Mẫu sedan bản đặc biệt lấy cảm hứng từ mẫu xe đua, bodykit thể thao, hệ thống treo mới, dùng động cơ 1.5 Dual VVT-i.

Sự có mặt của Toyota GR HV Sports concept góp phần làm nên thành công của Tokyo 2017

Triển lãm Tokyo 2017 khó có thể thành công nếu thiếu đi những chiếc concept siêu táo bạo, ví dụ như chiếc Toyota GR HV Sports.

Toyota trình làng concept xe đua GR GT3 hoàn toàn mới

Concept Toyota GR GT3 trình làng tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2022 trông không giống với bất kỳ mẫu xe nào trước đây của hãng.

Toyota C-HR Hy-Power Concept sẽ được "vén màn" tại Frankfurt 2017

Toyota là một trong số ít những hãng xe không còn xa lạ với sự phát triển của các hệ truyền động điện lai. Sắp tới, tại Frankfurt 2017, công ty Nhật sẽ công bố một sản phẩm điện khí hóa mới tới công...

Mẫu xe thể thao Toyota Yaris Gazoo Racing ra mắt thị trường với 400 chiếc

Toyota giới thiệu đến khách hàng Châu Âu phiên bản thể thao Yaris Gazoo Racing với nhiều cải tiến trong thiết kế cùng động cơ hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới.

THỦ THUẬT HAY

Tại sao nên sử dụng nhiều trình duyệt web?

Nhiều người sử dụng nhiều trình duyệt web, nhưng bạn có thể tự hỏi tại sao phải sử dụng nhiều trình duyệt web? Dưới đây là một số lý do để làm điều đó.

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

7 trang web tốt nhất để tìm InDesign Template miễn phí

Biết cách sử dụng Adobe InDesign là một chuyện. Nhưng có cả thời gian và kỹ năng nghệ thuật để tạo ra một sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp, sẵn sàng để in lại là một điều hoàn toàn khác.

Điểm danh những app VPN tốt nhất cho smartphone

Những công cụ này cho phép người dùng duyệt Internet tại các mạng công cộng mà không sợ người khác có thể nhìn thấy, đánh cắp các thông tin cá nhân cũng như biết được bạn đang truy cập vào đâu, tìm kiếm nội dung gì?

Hướng dẫn cách tải Worms Zone.io MOD APK nhanh nhất 2023

Mọi người đều biết về game Snake mà mọi người thường chơi trên điện thoại di động Nokia là một trong những trò chơi nổi tiếng và sống động nhất đối với mọi lứa tuổi trong những năm 2000. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.