Toyota trình làng concept xe đua GR GT3 hoàn toàn mới

Toyota GR GT3 sở hữu capo dài, mũi xe thấp và nhọn, hốc gió trung tâm lớn, cánh gió khổng lồ ở đuôi xe cùng bộ body kit thân rộng và khoảng sáng gầm thấp. Tất cả đều đem đến cho chiếc xe một kiểu dáng xe đua truyền thống của Nhật Bản.




Toyota trình làng concept xe đua GR GT3 hoàn toàn mới


Nhà sản xuất xe Nhật Bản trang bị cho GR GT3 khối động cơ đặt trước nhưng được đẩy lùi về sau để đảm bảo tỷ lệ phân bổ trọng lượng tốt nhất. Hệ thống ống xả cũng được đặt ở ngay sau vòm bánh trước, tích hợp trên ốp sườn xe. Xe có cụm gương chiếu hậu nhỏ cùng đường mái uốn lượn không khác gì Mercedes-AMG GT Coupe.






Ở đuôi xe ngoài một cánh gió khổng lồ là thanh đèn hậu LED kéo dài cùng bộ khuếch tán lớn giúp đảm bảo độ ổn định thân xe và độ bám đường.


Toyota cho biết, giống như Lexus RC F GT3 hay Supra GT3, concept GR GT3 không được phát triển dựa trên bất kỳ mẫu xe nào hiện có. Thay vào đó, nó được chế tạo từ những kinh nghiệm và kiến thức của các kỹ sư Toyota trong mảng xe đua thể thao. Điều này khiến Toyota GR GT3 trở thành mẫu xe độc lập, không giống với bất kỳ sản phẩm nào trong quá khứ cũng như hiện tại.






Hiện chưa rõ Toyota có đang ấp ủ ý định tạo ra một phiên bản sản xuất dựa trên concept Toyota GR GT3 thông qua bộ phận Toyota Gazoo Racing hay không. Thế nhưng không thể phủ nhận rằng GR GT3 trông rất khác với những chiếc xe đua khác mà hãng đã tạo ra trong quá khứ.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh chụp phía sau Toyota Supra 2020 rất gần sản xuất

Các mảnh ghép của Toyota Supra thế hệ A90 đang dần được lật mở, mới đây nhất, một hình ảnh chụp phía sau Supra 2020 rất gần sản xuất đã hé lộ khiến người yêu xe không khỏi tò mò.

Toyota GT Supra Racing Concept ra mắt tại Úc có giá 2,7 triệu AUD

Mẫu xe Toyota GT Supra Racing Concept đã lần đầu tiên ra mắt trong triển lãm ô tô Geneva 2018 diễn ra vào tháng 3 năm nay. Đây được coi là phiên bản concept của Toyota Supra thế hệ thứ 5 hiện vẫn chưa ra mắt. Sau 4 tháng, mẫu xe này đã được đưa đến

Chi tiết về concept Toyota Compact Cruiser EV

Tại sự kiện trực tuyến vừa qua, Toyota còn gây chú ý khi giới thiệu mẫu xe concept mang tên Toyota Compact Cruiser EV mới. Toyota Compact Cruiser EV concept Toyota Compact Cruiser EV là mẫu xe chạy điện với kích thước nhỏ gọn. Có vẻ như mẫu xe này

Soi Toyota Supra 2021 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Mới đây, một chiếc Toyota Supra thế hệ thứ năm nhập tư vừa xuất hiện tại Việt Nam, được khui công tại cảng Tiên Sa, Đà Nẵng. Toyota Supra 2021 Có thể thấy chiếc xe Toyota Supra này được bao phủ bởi lớp sơn màu bạc, kết hợp bộ mâm năm chấu kép hai...

Phiên bản đua tại giải Super GT Nhật Bản của Toyota Supra ra mắt

Dù chiếc xe thể thao Toyota Supra thế hệ thứ 5 vẫn chưa được ra mắt, nhưng phiên bản đua tại giải Super GT Nhật Bản của chiếc xe đã vừa được chính thức công bố.

Toyota Crown Concept lộ diện trước thềm triển lãm Tokyo

Toyota Crown Concept được cho là phiên bản xem trước của mẫu xe kế nhiệm cho bộ đôi Lexus GS/ES.

Rộ tin đồn Toyota Corolla GTI Concept sẽ có mặt tại triển lãm Tokyo

Tại triển lãm Tokyo Motor Show, khả năng cao Toyota sẽ làm sống lại mẫu xe hiệu năng cao từ thế kỷ trước với sự ra mắt của Toyota Corolla GTI Concept.

Xem trước Toyota Supra thế hệ mới qua bản dựng của SupraMKV

Sự ra mắt của Toyota Supra thế hệ tiếp theo là một trong những chủ đề được bàn luận nhiều nhất của ngành công nghiệp ô tô năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Canon 800D vs Canon M6: "gà nhà" đá nhau

Cùng được một “mẹ” Canon xuất xưởng nhưng 800D là model DSLR trong khi M6 lại là mirrorless. Tuy nhiên, sự khác biệt về ngoại hình không làm cho M6 lép vế so với 800D. Cả hai đều là những con át chủ bài được hãng tung

Energizer UE20100CQ pin dự phòng không thể thiếu cho những chuyến du lịch

Với những chuyến đi xa hoặc những ai có nhu cầu trang bị theo mình một pin dự phòng “trâu bò” nhưng phải bảo đảm chất lượng thì Energizer UE20100CQ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Energizer là thương hiệu đến từ Mỹ,