Chi tiết về concept Toyota Compact Cruiser EV

Tại sự kiện trực tuyến vừa qua, Toyota còn gây chú ý khi giới thiệu mẫu xe concept mang tên Toyota Compact Cruiser EV mới.

Chi tiết về concept Toyota Compact Cruiser EV

Toyota Compact Cruiser EV concept

Toyota Compact Cruiser EV là mẫu xe chạy điện với kích thước nhỏ gọn. Có vẻ như mẫu xe này chỉ sở hữu kích thước tương đương với crossover đô thị Toyota CH-R.


Toyota Compact Cruiser EV với ngoại hình nhỏ gọn

Về ngoại hình, Toyota Compact Cruiser EV mang phong cách thiết kế của một mẫu SUV việt dã với các đường nét liên tưởng đến đàn anh FJ Cruiser. Đồng thời, mẫu xe concept này mượn một vài chi tiết thiết kế của người anh em Land Cruiser.


Đuôi xe của Toyota Compact Cruiser EV
Phần đầu của mẫu xe này trang bị lưới tản nhiệt có thiết kế cổ điện. Ở giữa lưới tản nhiệt đóng kín của xe là tem chữ nổi 'Toyota' màu trắng.


Thân xe của Toyota Compact Cruiser EV
Xung quanh trang bị lưới tản nhiệt là cụm đèn pha LED nằm ngang, tạo ra thiết kế đầu xe theo phong cách của Toyota Land Cruiser thế hệ J80. Ngoài ra, đèn pha còn nằm trong dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ 'C' khiến người ta liên tưởng đến Ford Ranger thế hệ mới.


Khoang nội thất của Toyota Compact Cruiser EV
Chi tiết cản trước của xe không được sơn màu mà đi kèm tấm ốp gầm màu bạc nổi bật. Hốc gió trung tâm màu đen với những khe nằm dọc mang đến vẻ rắn rỏi cho Toyota Compact Cruiser EV. Hốc gió trung tâm này nối liền với nẹp bằng nhựa màu đen, kéo dài sang hai bên sườn, tạo ra ốp cua lốp hầm hố cho xe. Tương tự như vậy, kính cửa sổ của xe cũng tạo cảm giác nối liền với kính lái thẳng đứng.


Toyota Compact Cruiser EV nhận được bộ vành la-zăng với thiết kế cổ điển và lốp chạy toàn địa hình, mang đến chiều cao gầm khá lớn cho mẫu SUV chạy điện. Đuôi xe với đèn hậu LED gợi liên tưởng đến Jeep Wrangler. Bên cạnh đó là baga nóc kéo dài về phía sau, xuống tận cửa cốp và 2 đèn phanh trên cao khá lạ mắt. Dưới cản sau cũng có tấm ốp gầm màu bạc giống như ở đầu xe.


Khoang nội thất của mẫu xe này hiện vẫn là ẩn số. Các thông tin được biết chính là Toyota Compact Cruiser EV được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số nối liền với màn hình thông tin giải trí, tạo thành một khối nằm độc lập trên mặt táp-lô. Thêm vào đó là vô lăng có thiết kế lạ mắt, cụm điều khiển nằm cao và chỉ đi kèm một vài nút điều khiển. Trên mặt táp-lô có nhiều không gian chứa đồ…


Toyota Compact Cruiser EV được dự đoán phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ e-TNGA

Dự đoán, Toyota Compact Cruiser EV được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ e-TNGA dành riêng cho ô tô điện. Rất có thể xe được trang bị 2 mô-tơ điện trên 2 cầu để có hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

TIN LIÊN QUAN

Toyota ra mắt Compact Cruiser EV - phiên bản xe điện của FJ Cruiser

Dù chỉ xuất hiện một cách chớp nhoáng trong đội hình 15 mẫu xe concept mới của Toyota nhưng Compact Cruiser EV vẫn gây được ấn tượng mạnh mẽ nhờ thiết kế tương tự đàn anh FJ Cruiser đã bị khai tử.

Toyota Land Cruiser 2022 có phiên bản trục kéo dài?

Trong tương lai, Toyota Land Cruiser thế hệ mới có thể sẽ được bổ sung một phiên bản trục cơ sở kéo dài tiện nghi và thoải mái hơn cho khách hàng.

Toyota Land Cruiser 70 Series bản kỷ niệm ra mắt với giá 1,25 tỷ đồng

Toyota Land Cruiser 70 Series bản kỷ niệm ra mắt tại thị trường Nam Phi với số lượng giới hạn bao gồm 2 biến thể cabin đơn và cabin đôi có tên mã là Land Cruiser 79. Toyota Land Cruiser 70 Series ra mắt tại Nam Phi Về ngoại hình, mẫu bán tải nhận

Toyota Land Cruiser hầm hố với bản độ off-road

Hãng độ Nga Khann International vừa mắt bản độ dành cho mẫu Toyota Land Cruiser mang tên Expedition. Toyota Land Cruiser 200 Expedition Hãng độ này nằm tại Thủ đô Moscow, Nga vốn đã có thâm niên cao trong việc chế tạo những bộ bodykit thể thao cho

Húc bay rào chắn ở hầm Royal City, Toyota Land Cruiser Prado "được khen" quá bền

Sau khi va chạm với rào chắn trong hầm để xe của Khu đô thị Royal City (Hà Nội), chiếc Toyota Land Cruiser Prado dường như không hề hấn gì, điều đó đã khiến cộng đồng mạng thích thú.

Toyota Land Cruiser Prado hoàn toàn mới "lộ diện": Chắc chắn sẽ "cháy hàng" khi ra mắt

Toyota Land Cruiser Prado là phiên bản cỡ nhỏ của chiếc Land Cruiser 'hàng hot', nếu Prado thực sự học theo thiết kế của đàn anh thì chắc chắn nó cũng sẽ có một tương lai rực rỡ.

Toyota Land Cruiser hầm hố hơn với gói độ off-road từ TJM

Hãng độ chuyên về off-road tại Australia có tên TJM vừa ra mắt bản độ dành riêng cho Toyota Land Cruiser thế hệ mới, giúp chiếc SUV vốn đã cứng cáp trở nên hầm hố, khỏe khoắn hơn. Toyota Land Cruiser với gói độ TJM Theo đó, bản độ từ TJM mang đến

Toyota Land Cruiser 2022 sắp ra mắt tại Nam Phi có gì đặc biệt?

Toyota Land Cruiser thế hệ mới xác nhận sẽ ra mắt tại Nam Phi vào tháng sau với 5 phiên bản. Khởi đầu là Land Cruiser 300 GX-R 3.3D, phiên bản có giá rẻ nhất chỉ từ 88.252 USD. Được trang bị động cơ loại diesel 3.3L V6, sản sinh công suất 304 mã

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar E-Selfie: Liệu có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng giá

Mình đánh giá khá cao việc Mobiistar đã quyết định lựa chọn tỉ lệ màn hình 18:9 cho E-Selfie và việc sử dụng màn hình tràn viền cũng góp phần làm cho chiếc máy trông đẹp hơn. Chỉ có điều viền trên và dưới còn hơi dày

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp