Kết quả cuộc thi thợ sửa xe máy giỏi nhất Việt Nam

Từ 90 cặp chủ thợ đến từ 41 tỉnh thành trên cả nước, sau nhiều phần thi lý thuyết và thực hành, cuối cùng 3 cặp chủ thợ xuất sắc nhất cũng đã lộ diện. Cặp Chủ - Thợ Nguyễn Hoàng Huân – Nguyễn Lương Huân đã xuất sắc giành được ngôi vị Quán quân của cuộc thi năm nay cùng 2 cặp Chủ - Thợ Phan Thị Huyền – Lâm Chí HùngĐặng Quốc Thái – Phạm Phú Đức để trở thành đại diện của Việt Nam tham gia tranh tài tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương diễn ra ở Pattaya, Thái Lan từ ngày 8 – 10/11/2017.


Kết quả cuộc thi thợ sửa xe máy giỏi nhất Việt Nam

Cuộc thi “Thợ máy Castrol khu vực Châu Á Thái Bình Dương” là một sự kiện đặc biệt dành riêng cho thợ sửa xe máy với sự tham gia của 6 quốc gia bao gồm: Ấn Độ, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Philippines. Vòng loại cấp quốc gia đã diễn ra trong suốt hơn 4 tháng qua với sự tham dự của gần 80.000 thợ máy xuất sắc đến từ các nước.



Ông Shyam Balasubramanian, Giám Đốc Tiếp Thị Khu Vực Châu Á – Thái Bình Dương, chia sẻ: “Cuộc thi Thợ máy Castrol được tổ chức nhằm thử thách và nâng cao tay nghề của thợ sửa xe máy đến từ các nước. Đây cũng là sân chơi bổ ích giúp cho cộng đồng thợ máy cùng nhau gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm nghề.”



Đêm chung kết bao gồm bài kiểm tra lý thuyết, kỹ năng thực tiễn về xe máy nói chung cũng như kiến thức về các bộ phận động cơ và dầu mỡ nhờn nói riêng. Đặc biệt, phần thi gay cấn và thách thức nhất chính là bài kiểm tra bảo dưỡng thực tế trên xe máy.


Johnny (Forum.autodaily)

TIN LIÊN QUAN

Việt Nam vô địch cuộc thi “Thợ máy Castrol khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2017”

Cuộc thi Thợ máy Castrol khu vực châu Á – Thái Bình Dương là một sự kiện đặc biệt dành riêng cho thợ sửa xe máy, được tổ chức trên 6 quốc gia bao gồm Ấn Độ, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Philippines.

Lộ diện thợ máy xuất sắc nhất Việt Nam tham gia cuộc thi tại Châu Á Thái Bình Dương

Cuộc thi “Thợ máy Castrol khu vực Châu Á Thái Bình Dương” là một sự kiện đặc biệt dành riêng cho thợ sửa xe máy với sự tham gia của 6 quốc gia bao gồm: Ấn Độ, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Philippines.

Porsche có lãnh đạo phụ trách khu vực Châu Á Thái Bình Dương mới

Porsche Châu Á Thái Bình Dương là đại diện của Dr. Ing. h.c. F. Porsche AG, bắt đầu hoạt động từ năm 2001. Công ty có trụ sở đặt tại Singapore và hiện đang hỗ trợ các hoạt động cho 12 quốc gia trong khu vực, tích cực hỗ trợ các hoạt động của các

Việt Nam có 6 vé tham dự Lexus Cup Châu Á – Thái Bình Dương

Vòng chung kết toàn quốc Lexus Cup 2016 vừa kết thúc tại Đà Nẵng và tìm được 6 vận động viên xuất sắc nhất đại diện cho khách hàng Lexus tại Việt Nam tham dự Vòng chung kết Lexus Cup Châu Á - Thái Bình Dương tổ chức vào tháng 10 tới đây.

6 tấm vé tham dự Lexus Cup Châu Á – Thái Bình Dương đã có chủ

Trong hai ngày 26 – 28/08/2016, Vòng chung kết toàn quốc Lexus Cup 2016 đã chính thức diễn ra tại sân golf The Dunes và khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang Resort & Spa, với sự tham gia của 40...

Rolls-Royce Motor Cars bổ nhiệm giám đốc khu vực mới tại Châu Á - Thái Bình Dương

Rolls-Royce Motor Cars vừa thông báo bổ nhiệm bà Irene Nikkein làm Giám đốc Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, trụ sở văn phòng tại Singapore.

Porsche gian nan chọn tay lái của năm 2017 ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Chương trình Licence to Thrill của Porsche Châu Á Thái Bình Dương thu hút tới hơn 3600 lượt đăng ký tham dự đến từ 13 quốc gia trên toàn khu vực.

Audi đồng hành cùng Giải Quần vợt Quốc tế Davis Cup 2018 nhóm III khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

Để đảm bảo cho một giải đấu uy tín, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam đã lựa chọn Audi đồng hành cùng Giải Quần vợt Quốc tế Davis Cup 2018 nhóm III khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Đây là lần thứ hai Audi Việt Nam đồng hành cùng giải đấu này.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

Hướng dẫn cách tạo thư mục quản lý ứng dụng trên Android

Đó là lúc chúng ta cần tạo các thư mục để chưa ứng dụng, phân loại chúng theo chủ đề như game, mạng xã hội, ứng dụng chỉnh sửa ảnh... thuận tiện cho việc tìm kiếm và truy cập.

Những cách hạn chế tình trạng tụt pin trên iOS 11.2

Nhiều người dùng iPhone, iPad phiên bản iOS 11.2 beta của Apple phàn nàn về vấn đề pin không được tốt. Nhiều bạn sẽ muốn ngay lập tức hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 thấp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.