Audi đồng hành cùng Giải Quần vợt Quốc tế Davis Cup 2018 nhóm III khu vực Châu Á - Thái Bình Dương



Từ lúc tập luyện làm quen sân cho tới khi giải đấu kết thúc ngày 7/4/2018, những vận động viên xuất sắc nhất đến từ 9 đội Việt Nam, Cambodia, Jorgan, Kuwait, Malaysia, Pacific Oceania, Qatar, Saudi Arabia và Syria sẽ thi đấu tranh tài tại Cung điền kinh Mỹ Đình để tìm ra 2 đội được thăng hạng lên nhóm II 2019 khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.




Lần đầu tiên, một trong những giải quần vợt lớn nhất thế giới với gần 120 năm lịch sử được tổ chức tại Hà Nội nói riêng và lần thứ 5 tổ chức tại Việt Nam, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa & Thể thao Hà Nội, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao Hà Nội, vinh dự đăng cai Giải quần vợt quốc tế Davis Cup 2018 Nhóm III Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương tại Cung Điền kinh Mỹ Đình, đường Trần Hữu Dực, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.




Năm 2017, Liên đoàn Quần vợt Thế giới cũng đã lựa chọn Việt Nam làm đơn vị vận chuyển chính thức cho cuộc họp của các cổ đông và thành viên của hiệp hội ITF AGM tại thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện này đã có sự tham dự của các Chủ tịch và các Giám đốc tới từ tất cả các liên đoàn quần vợt trên toàn thế giới.




Tại Việt Nam, các thế hệ động cơ Audi được biết đến với dải mô-men xoắn cao, công suất hiệu quả cùng mức tiêu thụ nhiên liệu thấp. Các mẫu xe Audi được thiết kế nhẹ kết hợp tối ưu hóa vật liệu để đảm bảo khung xe chắc chắn, an toàn và nhanh nhẹn giúp mang lại cảm giác lái đầy hứng khởi.


Thăng hoa vượt trội, sản sinh công suất 190 mã lực và mô-men lớn tới 320Nm, Audi A4 2.0 TFSI có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 7,3 giây. Là một trong số những mẫu sedan dài nhất trong phân khúc với chiều dài hơn 4,7 m, A4 được trang bị đa dạng cho không gian nội thất với sức chứa cao.




Đẳng cấp tiên phong, Audi Q5 2.0 TFSI quattro có công suất 252 mã lực. Hộp số ly hợp kép 7 cấp S-tronic cùng hệ truyền động bốn bánh quattro. Audi A5 Sportback tăng tốc từ 0 tới 100 km/h chỉ trong 6,3 giây.




Uy lực một quán quân, Audi A6 1.8 TFSI có công suất 190 mã lực cùng dải mô-men xoắn lên tới 320 Nm. Chiếc A6 có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 7,9 giây. Với hơn 4,9 m chiều dài, chiếc A6 mở ra một không gian nội thất đặc biệt rộng rãi với khả năng chứa hành lý đa dạng.




“Audi Hà Nội luôn đồng hành cùng thể thao Việt nam nói chung và môn thể thao quần vợt nói riêng cũng như vinh hạnh đồng hành và đóng góp vào sự thành công cho giải Quần vợt Quốc tế Davis Cup 2018 nhóm III khu vực Châu Á – Thái Bình Dương diễn ra tại Hà Nội”, ông Trần Tấn Trung – Tổng Giám đốc, nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam chia sẻ.










Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/audi-dong-hanh-cung-giai-quan-vot-quoc-te-davis-cup-2018-nhom-iii-khu-vuc-chau-a-thai-binh-duong.html

TIN LIÊN QUAN

Việt Nam vô địch cuộc thi “Thợ máy Castrol khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2017”

Cuộc thi Thợ máy Castrol khu vực châu Á – Thái Bình Dương là một sự kiện đặc biệt dành riêng cho thợ sửa xe máy, được tổ chức trên 6 quốc gia bao gồm Ấn Độ, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Philippines.

Porsche có lãnh đạo phụ trách khu vực Châu Á Thái Bình Dương mới

Porsche Châu Á Thái Bình Dương là đại diện của Dr. Ing. h.c. F. Porsche AG, bắt đầu hoạt động từ năm 2001. Công ty có trụ sở đặt tại Singapore và hiện đang hỗ trợ các hoạt động cho 12 quốc gia trong khu vực, tích cực hỗ trợ các hoạt động của các

Lộ diện thợ máy xuất sắc nhất Việt Nam tham gia cuộc thi tại Châu Á Thái Bình Dương

Cuộc thi “Thợ máy Castrol khu vực Châu Á Thái Bình Dương” là một sự kiện đặc biệt dành riêng cho thợ sửa xe máy với sự tham gia của 6 quốc gia bao gồm: Ấn Độ, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Philippines.

Nhiều sao thế giới xuất hiện tại giải golf Lexus Cup châu Á - Thái Bình Dương 2016

Ngày 19-10, Lexus Việt Nam cho biết, giải golf Lexus Cup châu Á - Thái Bình Dương 2016 đã kết thúc thành công tại sân golf Montgomerie Links Việt Nam (Đà Nẵng). Đây là lần đầu tiên giải được tổ chức...

Kết quả cuộc thi thợ sửa xe máy giỏi nhất Việt Nam

Tối qua (4/10), công ty Castrol BP Petco đã tổ chức thành công chương trình “Ngày Hội Tự Hào Người Thợ Máy” để tìm ra 3 cặp chủ thợ đại diện cho Việt Nam tham dự Cuộc thi “Thợ máy Castrol khu vực Châu Á Thái Bình Dương” năm 2017.

Hyundai Thành Công nhận giải thưởng Nhà phân phối của năm” khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

Vượt qua tất cả 28 nhà phân phối khác trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, năm 2017 Hyundai Thành Công tiếp tục được Hyundai Motor đánh giá là Nhà phân phối xuất sắc nhất, toàn diện nhất và trao giải thưởng danh giá nhất “Nhà phân phối của năm”

Rolls-Royce Motor Cars bổ nhiệm giám đốc khu vực mới tại Châu Á - Thái Bình Dương

Rolls-Royce Motor Cars vừa thông báo bổ nhiệm bà Irene Nikkein làm Giám đốc Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, trụ sở văn phòng tại Singapore.

Rolls-Royce bổ nhiệm "sếp tổng" mới tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hứa hẹn những khởi đầu mới tại Việt Nam

Nhằm tiếp tục có những bước phát triển mới tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương đang tăng trưởng nhanh, Rolls-Royce vừa bổ nhiệm bà Irene Nikkein làm Giám đốc tại đây.

THỦ THUẬT HAY

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Những thứ cần chuẩn bị trước khi nâng cấp iOS 12

Sao lưu dữ liệu là việc cần thiết mà mỗi người cần thực hiện trước khi nâng cấp iOS 12, nếu chưa biết cách thực hiện bạn có thể tham khảo hướng dẫn sao lưu dữ liệu trên iPhone và iPad.

Cách tự đổi sim 4G Viettel tại nhà

Ưu điểm của các tự đổi sim 4G Viettel là bạn có thể thực hiện cho mình và cả bạn bè, người thân nhanh chóng thay vì tốn thời gian làm thủ tục tại các điểm giao dịch.

Sử dụng Google Maps hiệu quả

Hầu như ai sử dụng internet đều biết đến Google Maps, dịch vụ bản đồ có thể nói là nổi tiếng nhất thế giới. Tuy nhiên, tôi đã hỏi nhiều người và nhận thấy, đa phần người dùng chỉ sử dụng 2 chức năng cơ bản của Google

Những phím tắt Kodi hữu ích mà bạn nên biết

Cũng tương tự như những phần mềm nghe nhạc khác như KMPlayer, VLC Media Player thì Kodi cũng có hệ thống phím tắt riêng. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ những phím tắt Kodi thông dụng, giúp quá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức