Không vượt qua bài kiểm tra an toàn, 1,2 triệu xe Nissan bị thu hồi tại chính 'quê nhà'

Hơn 1,2 triệu xe của hãng Nissan sẽ bị thu hồi do không vượt qua được bài kiểm tra an toàn trước khi được đắng ký và bán ra thị trường Nhật Bản.
60.000 xe Nissan bị buộc ngừng bán tại Nhật
Chiếc xe Nissan thứ 150 triệu rời dây truyền sản xuất
SUV điện của Nissan sẽ trình làng vào tháng 10
Không vượt qua bài kiểm tra an toàn, 1,2 triệu xe Nissan bị thu hồi tại chính 'quê nhà'

Không vượt qua bài kiểm tra an toàn, 1,2 triệu xe Nissan bị thu hồi tại chính 'quê nhà'
Hãng xe xứ Anh đào sau sự kiện này sẽ bị thất thu lên tới hàng tỷ Yên và có lẽ tên tuổi thương hiệu cũng sẽ bị ảnh hưởng phần nào. 1,2 triệu xe là con số thu hồi khổng lồ đối với Nissan. Hãng đã chính thức thông báo cuộc thu hồi sau khi những mẫu ô tô Nissan mới bị các nhà kiểm định chất lượng không cấp chứng nhận an toàn cuối cùng.
Hiroto Saikawa, Giám đốc điều hành của Nissan tại buổi họp báo nhanh tại trụ sở chính của hãng tại gần Toyoko cho biết chi phí thu hồi xe lầ này dự kiến sẽ lên tới con số khoảng 25 tỷ Yên, tương đương khoảng 220 triệu USD.
Bên cạnh đó, ông Saikawa cũng cho biết thương hiệu sẽ cùng với các đối tác Mitsubishi Motors và Renault SA trở thành nhà sản xuất xe hơi hàng đầu thế giới trong giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 6/2017 cùng hợp sức để lấy lại niềm tin của khách hàng.
Những mẫu xe bị ảnh hưởng trong đợt triệu hồi này tổng cộng có 21 mẫu được sản xuất từ tháng 10/2014-9/2017 gồm có cả các dòng Skyline, Note và Leaf. Nissan vào năm 2016 đã giải cứu cho Mitsubishi Motors bằng cách bơm vốn sau khi doanh số bán hàng của thương hiệu Mitsubishi giảm mạnh do vụ bê bối gian lận về mức tiết kiệm nhiên liệu của các mẫu xe.
Nguồn: kienthuc.net.vn

TIN LIÊN QUAN

Nissan Sunny XV ở Việt Nam hạ giá còn 468 triệu đồng

Giá bán lẻ thực tế tại một số đại lý của chiếc Nissan Sunny bản XV số tự động nay đã bớt đi khoảng 50 triệu đồng so với giá niêm yết.

Nissan Navara tiếp tục giảm giá 15 triệu đồng

Nissan Việt Nam tiếp tục có mức giảm giá 15 triệu đồng cho mẫu xe bán tải Nissan Navara trong tháng 9.

Nissan thông báo triệu hồi 150 nghìn xe Nissan tại Nhật Bản

Theo Reuters đưa tin, Nissan đã chính thức ra thông báo về việc 150 nghìn xe Nissan đã bị thu hồi tại Nhật Bản. Trang tin này cho biết “Nissan phát hiện một số trường hợp không tuân thủ quy trình kiểm tra sản phẩm, dễ dẫn đến những đánh giá thiếu

Nissan Terra ra mắt tại thị trường Thái Lan với giá bán trên 900 triệu đồng

Sau khi ra mắt tại thị trường Philippines, Nissan Terra 2018 tiếp tục ra mắt tại Indonesia và mới đây nhất là thị trường Thái Lan. Đây là mẫu SUV 7 chỗ chiến lược của Nissan tại thị trường Đông Nam Á.

Nissan Navara tại Việt Nam được điều chỉnh giá bán chỉ còn từ 659 triệu VNĐ

Sau khi được điều chỉnh lại về giá, mức giá khởi điểm dành cho mẫu xe bán tải Nissan Navara giờ đây chỉ còn từ 659 triệu VNĐ.

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV tiếp tục giảm giá sâu trong tháng 6

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV là hai cái tên được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

Nissan sản xuất chiếc xe thứ 150 triệu

Nissan vừa sản xuất chiếc xe thứ 150 triệu, một thành quả đáng kinh ngạc từ hãng ôtô Nhật Bản.

Nissan Maxima 2022 công bố giá bán với 3 phiên bản, giá từ 845 triệu đồng

Tại Mỹ, Nissan Maxima 2022 vừa được công bố giá bán cho 3 phiên bản gồm: SV, SR và Platform, dao động từ 37.240 USD - 42.550 USD. Nissan Maxima 2022 Cụ thể, ở phiên bản SV có giá 37.240 USD (khoảng 844,6 triệu đồng) nhận được một số trang bị bao

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

10 thói quen điển hình của những người hạnh phúc nhất thế giới

Nếu nói về thứ mà con người ai cũng khao khát được sở hữu đó chính là hạnh phúc. Ở Mỹ, 'the pursuit of happiness' – quyền mưu cầu hạnh phúc thậm chí còn được ghi vào Hiến pháp.

Hẹn giờ tắt máy tính tự động cho Windows 10, Windows 8, Windows 7, Windows XP

Tự động tắt máy tính bằng cách hẹn giờ, kết hợp phím tắt Shutdown.exe với Windows Task Scheduler, bạn sẽ không còn phải lo quên tắt máy tính ở cơ quan vào cuối ngày làm việc.

Những tính năng cần thấy trong phiên bản tiếp theo của iOS

iOS 11 là bản cập nhật lớn cho iPhone, iPad khi mang rất nhiều thay đổi và nhiều tính năng mới cập nhật trên phiên bản này.

Chiêm ngưỡng và trải nghiệm những hình nền đơn giản cực ngộ nghĩnh cho desktop

Tác giả LysergicAcid25 thật sự đã 'cứu rỗi' desktop của rất nhiều người khi gửi đến bộ wallpapers vui nhộn, giản đơn nhưng khiến chúng ta phải ít nhiều vận dụng trí tưởng tượng của mình. Với 137 ảnh, bạn đọc luôn có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại