Mercedes-Benz GLC 2017: Xe sang chuẩn an toàn 5 sao

Mercedes-Benz GLC 2017 là chiếc xe với thiết kế sang trọng, đẳng cấp và khác biệt, không chỉ vậy, mẫu xe này còn vừa đạt được đánh giá 5 sao về độ an toàn.
Được giới thiệu năm 2016, Mercedes-Benz GLC 2017 đã nhiều lần thử nghiệm mức độ an toàn, tuy nhiên đây là lần đầu tiên chiếc crossover hạng sang trên vượt qua toàn bộ các đánh giá của Viện bảo hiểm an toàn đường bộ Mỹ (IIHS).

Mercedes-Benz GLC 2017 đạt chuẩn an toàn 5 sao
Các bài thử nghiệm va chạm để đánh giá độ an toàn của Mercedes-Benz GLC 2017 gồm: bài kiểm tra cấu trúc chịu tai nạn (crashworthiness), thử nghiệm hệ thống chống va chạm tiêu chuẩn và đèn pha.
Xem thêm:
♦ Giá bán xe Mercedes-Benz GLC mới nhất
♦ Mercedes-Benz gặp bê bối lớn tại Hàn Quốc

Video đánh giá an toàn của Mercedes-Benz GLC 2017
Sau khi vượt qua 5 bài kiểm tra crashworthiness, Mercedes-Benz GLC 2017 được xếp hạng tốt, xếp hạng tiên tiến hoặc vượt trội trong bài kiểm tra chống va chạm trước và cuối cùng là đánh giá chấp nhận được hoặc tốt cho đèn pha.
Ngoài ra, xe có hệ thống chống va chạm phía trước tiêu chuẩn tránh được xung đột trong bài kiểm tra của IIHS ở vận tốc di chuyển 19 km/h và 40 km/h. Hơn nữa, đèn pha dạng LED GLC 2017 có khả năng thích ứng đường cong tùy chọn đạt mức đánh giá tốt, hơi tiếc 1 chút là đèn pha LED tĩnh đạt mức chấp nhận được còn trang bị đèn halogen tiêu chuẩn đạt đánh giá ngoài lề.
Nhờ có những đánh giá đạt yêu cầu và xếp hạng tốt mà Mercedes-Benz GLC 2017 đã nhận được đánh giá mức độ an toàn 5 sao cao nhất Top Safety Pick + của IIHS.
Nguồn: vov.vn

TIN LIÊN QUAN

Chương trình ưu đãi cho xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng trên 5 năm

Từ ngày 3/7 - 29/7/2017, Mercedes-Benz thực hiện chương trình hỗ trợ cho khách hàng sở hữu xe du lịch Mercedes-Benz đời cũ được đăng...

Toàn cảnh lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7

Lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 chủ đề 'Hành trình cảm xúc' mang đến nhiều cung bậc cảm xúc với những màn trình diễn đặc sắc.

Mercedes-Benz GLC 2017 đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao

Mercedes-Benz đã có 2 mẫu xe giành đánh giá an toàn 5 sao Top Safety Pick+ từ Viện Bảo hiểm An toàn đường cao tốc Mỹ (IIHS) và cái tên mới nhất là GLC.

Dàn xe Mercedes-Benz khủng và cặp CLS thế hệ mới đổ bộ Los Angeles

Tại triển lãm Los Angeles Auto Show, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt sedan coupe CLS thế hệ mới, kèm loạt xe đình đám khác như AMG Project One, S-Class mui trần AMG GT4.

Mercedes-Benz CLK GTR 1998 rao bán đấu giá 10 triệu USD

Một chiếc Mercedes-Benz CLK GTR đời 1998 đang được công ty Gooding & Company rao bán đấu giá, hiện đang được định giá khoảng 8,5-10 triệu USD, cao hơn đáng kể mức 2,6 triệu USD của chiếc xe được bán năm 2016. Mercedes-Benz CLK GTR bản chạy phố

Mercedes-Benz GLC200 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,53 tỷ VNĐ

Tại Malaysia, Mercedes-Benz vừa bổ sung thêm vào dòng SUV hạng sang GLC phiên bản GLC200 2017. Phiên bản này có giá rẻ...

[VMS 2017] Đến và trải nghiệm sự êm ái của Mercedes-Benz C-Class nâng cấp mới

Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, Mercedes-Benz đưa đến cho khách hàng Việt những mẫu xe C-Class được nâng cấp với...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo Zalo Page đơn giản, nhanh chóng

Từ lâu Zalo đã, đang và luôn là mảnh đất màu mỡ cho những người yêu thích kinh doanh, buôn bán online, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp, cửa hàng, các tổ chức và cá nhân.

6 ứng dụng chụp ảnh màn hình hữu ích dành cho macOS

Theo mặc định, macOS có khả năng chụp màn hình khá ấn tượng, nhưng nếu bạn cần chụp nhiều màn hình, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy những hạn chế của nó. Hãy xem các tùy chọn của bên thứ ba sau để mở rộng bộ công cụ chụp màn

Hướng dẫn cài đặt "PPSSPP", trình giả lập máy PSP trên iPhone, iPad không cần Jailbreak

PPSSPP là một trình giả lập chuyên dùng để chơi các tựa game của máy PSP (loại máy chơi game cosole cầm tay của sony) trên Smartphone và PC.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Hướng dẫn cách làm "biến mất" ảnh đại diện và ảnh bìa

Nhằm giúp cho trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook trở nên ấn tượng hơn, trong bài viết này mình xin chia sẻ cách làm 'biến mất' ảnh đại diện và ảnh bìa, mời các bạn cùng tham khảo và làm thử nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.