Suzuki S-Cross 2017 facelift ra mắt tại Ấn Độ với giá từ 295 triệu đồng

Tổng cộng 4 phiên bản Suzuki S-Cross 2017 được giới thiệu tại Ấn Độ, trong đó bản tiêu chuẩn Sigma có giá từ 849.000 rupee (295 triệu đồng).
Maruti Suzuki S-Cross facelift bắt đầu nhận đặt hàng
Suzuki rục rịch tham gia 'sân chơi' xe điện
Suzuki Celerio bị khai tử tại Úc
Suzuki Ấn Độ (Maruti Suzuki India Limited) mới đây đã ra mắt chiếc S-Cross 2017 tại quốc gia này dưới 4 phiên bản: Sigma, Delta, Zeta và Alpha. Giá bản khởi điểm cho phiên bản tiêu chuẩn Sigma được chốt từ 849.000 rupee (295 triệu đồng). Là phiên bản nâng cấp facelift nên Suzuki S-Cross mang trên mình rất nhiều cải tiến về kiểu dáng cũng như trang bị. Theo NDTV, Số tiền được Maruti Suzuki đầu tư để phát triển chiếc S-Cross 2017 là 1 tỷ rupee (348 tỷ đồng). Nhờ đó, tỷ lệ nội địa hóa được nâng lên đến 95%.
Về thiết kế, mặt trước của S-Cross 2017 được làm mới hoàn toàn với khung lưới tản nhiệt crôm và cụm đèn pha được thiết kế lại. Đèn pha dạng projector tích hợp đèn LED chạy ban ngày, cản trước mạnh mẽ hơn, khe hút gió rộng hơn cùng cụm đèn sương mù được làm mới. Mặt sau xe dự kiến cũng sở hữu những thay đổi tương tự.

Suzuki S-Cross 2017 facelift ra mắt tại Ấn Độ với giá từ 295 triệu đồng
Bên trong cabin, bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại, hệ thống giải trí MirrorLink tích hợp các kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Trang bị an toàn tiêu chuẩn bao gồm hệ thống túi khí kép, phanh ABS phân phối lực phanh điện tử và ghế trẻ em ISOFIX. Một số tính năng khác có thể kể đến như mở cửa không chìa, khởi động nút bấm, cảm biến đỗ xe và camera sau.
Cung cấp sức mạnh cho Suzuki S-Cross 2017 facelift là động cơ diesel 1.3 lít DDiS 200 tích hợp công nghệ Smart Hybrid (SHVS). Đi cùng với đó còn có các công nghệ ngắt động cơ tạm thời và hệ thống phanh phục hồi động năng. Sức mạnh được dự báo không thay đổi so với phiên bản đời trước, ở mức 89 mã lực/200 Nm. Dẫn truyền sức mạnh từ động cơ là hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn, thông tin về hộp số tự động hiện chưa được công bố. Biến thể động cơ diesel 1.6 lít đã bị lược bỏ trên phiên bản facelift.
Nguồn: Banxehoi.com - AC lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Xem trước Suzuki SX4 S-Cross 2022 sắp ra mắt

Suzuki SX4 S-Cross đời mới sở hữu ngoại hình hiện đại, sang trọng hơn thể hiện qua các chi tiết được tinh chỉnh như mui xe nâng cao hơn, lưới tản nhiệt lớn và cặp đèn pha mới. Đồng thời có nhiều đường viền màu đen hơn làm tăng thêm phần mạnh mẽ,

Ra mắt Suzuki S-Cross phiên bản mới tại Hungary

Mới đây Suzuki S-Cross phiên bản nâng cấp nhẹ (facelift) đã ra mắt toàn cầu tại Hungary với diện mạo mới và những nâng cáp cho hệ truyền động.

Suzuki S-Cross 2022 lộ ảnh thực tế tại đại lý, dự kiến ra mắt ngày 25/11, “đấu” Toyota Corolla Cross

Suzuki S-Cross 2022 được phát triển trên nền tảng của Vitara với những thay đổi toàn diện trong thiết kế, định vị giữa phân khúc SUV cỡ B và cỡ C, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Corolla Cross.

[VIDEO] Suzuki S-Cross 2017 có giá bán khởi điểm chỉ từ 465 triệu VNĐ

Suzuki S-Cross 2017 – hay còn được biết đến là một bản nâng cấp toàn diện sẽ chính thức “cập bến” châu Âu từ ngày 30/9/2016, giá bán khởi điểm là 18.990 Euro (~ 465 triệu VNĐ).

Suzuki Celerio vừa ra mắt Việt Nam có phiên bản đặc biệt Limited Edition, giá chỉ 173 triệu VNĐ

Cùng với Maruti Ignis Alpha AGS, liên doanh Maruti - Suzuki mới đây đã chính thức giới thiệu với công chúng phiên bản...

Suzuki S-Cross 2022 ra mắt với giá từ 755 triệu đồng

Thương hiệu Nhật Bản vừa chính thức cho ra mắt mẫu xe Suzuki S-Cross 2022. Suzuki S-Cross 2022 ra mắt Ở đời mới, Suzuki S-Cross sẽ làm nhiệm vụ thay thế cho thành viên Vitara đã bị khai tử trước đó. Suzuki S-Cross 2022 thay thế cho Vitara Về kích...

Suzuki Swift Sport sẽ có phiên bản SUV, cạnh tranh với Toyota Yaris Cross

Trước sự phổ biến của SUV cỡ nhỏ, Suzuki đang lên kế hoạch ra mắt một biến thể SUV cho Swift thế hệ tiếp theo, được phát triển dựa trên Swift Sport và có tên dự kiến là Swift Cross.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và