Mazda CX-8 2018 sẽ được bán tại nhiều thị trường ngoài Nhật Bản

Đây được xem là một tin vui với các tín đồ của Mazda bởi CX-8 hoàn toàn mới sở hữu khá nhiều điểm thú vị. Nội thất bên trong CX-8 sở hữu 3 hàng ghế với 6 hoặc 7 chỗ ngồi. Phiên bản 6 chỗ được làm không khác những chiếc Minivan đang khá ăn khách hiện nay.


Mazda CX-8 2018 sẽ được bán tại nhiều thị trường ngoài Nhật Bản

Hàng ghế thứ 2 có thêm một hộp điều khiển lớn đặt giữa ngăn cách hoặc một lối đi xuống hàng thứ 3. Mazda cho biết, hàng ghế thứ 3 trên Mazda CX-8 có thể thoải mái cho người có chiều cao lên đến 1m70. Khoang hành lý của xe có dung tích 239l và tăng lên 572L khi gập hàng ghế thứ 3 xuống.




Cách bố trí khoang cabin khá giống với CX-5. Từ hình dạng của lỗ thông gió điều hòa đến màn hình trung tâm đều rất quen thuộc. Vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều phím chức năng, hệ thống giải trí MZD với màn hình cảm ứng 7 inch. Giao diện được điều khiển thông qua Commander Control đặt tại vị trí gần cần số. CX-8 cũng sẽ có tùy chọn màn hình hiển thị trên kính Heads-up. Sẽ có 4 gói tùy chọn cho nội thất của CX-8 bao gồm 2 gói bọc da và 2 gói bọc vải. Một số tùy chọn đắt giá khác bao gồm da nappa hay gỗ ốp thật tạo sự sang trọng và tinh tế cho xe.



Mazda CX-8 vẫn được lấy cảm hứng từ ngôn ngữ Kodo vốn được áp dụng cho hầu hết những mẫu xe của Mazda hiện nay. CX-8 sở hữu chiều dài 4.900 mm, chiều rộng 1.840 mm, chiều cao 1.730 mm. So với đàn anh CX-9, mẫu SUV hoàn toàn mới này ngắn hơn 165 mm và hẹp hơn 130 mm. Chiều dài cơ sở 2.930 mm tương đương CX9 và lớn hơn 230 mm so với CX-5.



Lưới tản nhiệt dạng nan ngang, đèn pha mỏng sử dụng công nghệ LED và có thiết kế liền khối lưới tản nhiệt. Mâm xe tùy chọn từ 17 – 19 inch. Phần cửa kính 2 bên thân xe được làm khác so với CX-5 và CX9. Hông xe có thêm đường gân dập chìm tạo sự khỏe khoắn. Cụm đèn hậu có thiết kế quen thuộc nối liền nhau bởi thanh kim loại nhỏ. Hệ thống ống xả đơn đặt đối xứng 2 bên.



Mazda CX-8 sở hữu khối động cơ 2.2l turbodiesel SkyActiv-D kết hợp hộp số tự động 6 cấp của SkyActiv-Drive. Động cơ này tương tự như trên CX-5 nhưng hiệu suất được tăng lên 188 mã lực, mô-men xoắn cực đại 450 Nm, tăng tăng 15 mã lực và 30 Nm so với CX-5. Khách hàng có 2 tùy chọn hệ dẫn động là cầu trước hoặc 4 bánh AWD trong khi công nghệ G-Vectoring Control là trang bị tiêu chuẩn.


Tại quê nhà Nhật Bản, Mazda CX-8 2018 sẽ bắt đầu được bán ra thị trường từ ngày 14/12 tới và hiện các đại lý đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng. Giá bán của CX-8 hiện vẫn chưa được công bố.


Johnny (Forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

Mazda CX-8 2018 có thiết kế vận hành và giá bán chính thức thế nào?

Xe Mazda CX-8 2018 có chiều dài 4.900 mm, dài hơn 350 mm so với CX-5, rộng 1.840 mm và cao 1.730 mm. Cả CX-9 và CX-8 đều có cùng chiều dài cơ sở 2.930 mm, tuy nhiên chiều dài cơ học CX-8 ngắn hơn 175 mm và chiều rộng lại ngắn hơn 129 mm, nhưng lại

Mazda CX-8 giá từ 30.000 USD tại Nhật Bản

Mẫu crossover 3 hàng ghế đầu tiên của Mazda thiết kế theo phong cách Kodo, sử dụng động cơ diesel 2.2 SkyActiv-D, bản cao nhất giá 38.000 USD.

Mazda CX-9 thế hệ mới chính thức nhận đơn hàng, giá 2,15 tỷ

Xe có kích thước tổng thể 5.064 mm (dài) x 1.968 mm (rộng) x 1.752 mm (cao) cùng chiều dài trục cơ sở 2.928 mm. Mâm xe là loại 5 chấu kép, tùy chọn kích thước 18 - 20 inches.

Lộ diện hình ảnh ngoại thất Mazda CX-8 2018

Hãng xe của Nhật Bản vừa tiết lộ hình ảnh ngoại thất của mẫu Mazda CX-8 hoàn toàn mới tại thị trường Nhật.

Mazda 2 New chuẩn bị ra mắt Việt Nam sử dụng công nghệ của Mazda 6

Mazda 2 New sẽ có những trang bị mới và đặc biệt là công nghệ G-Vectoring Control (GVC) như trên chiếc Mazda 6 mới, giúp hành khách thoải mái hơn khi xe vào cua.

Mazda 2 2022 ra mắt, trông như một chiếc Toyota Yaris Hybrid đeo logo Mazda

Mazda 2 2022 đã chính thức ra mắt thị trường châu Âu, sở hữu kiểu dáng cùng thiết kế ngoại thất của Toyota Yaris Hybrid nhưng lại đeo logo Mazda.

Mazda CX-3 2022 dự kiến ra mắt tại Malaysia vào đầu năm sau

Theo thông báo từ nhà phân phối xe Mazda tại Malaysia, mẫu xe Mazda CX-3 2022 mới sẽ chính thức được ra mắt tại đây vào khoảng tháng 1/2022. Mazda CX-3 2022 dự kiến ra mắt tại Malaysia vào tháng 1/2021 Ở đời mới, Mazda CX-3 nhận được một số tinh

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.