“Mổ xẻ” ưu nhược điểm từng phiên bản của Mazda CX-3

Dựa vào các tiêu chí như tiện ích, hiệu suất và giá bán, biến thể Mazda CX-3 nào sẽ là mẫu xe tốt nhất?
Mazda CX-3 là một trong những mẫu SUV cỡ nhỏ bán chạy nhất tại Úc nhờ kiểu dáng thể thao, mang đến cảm giác lái giống như xe con và mức giá khá ổn. Bản cập nhật gần đây đã khắc phục một số nhược điểm của xe, bao gồm cải thiện tiếng ồn và cảm giác lái. Xe còn được trang bị thêm phanh khẩn cấp tự động như tính năng tiêu chuẩn.

Các biến thể


Mazda CX-3 được chế tạo dựa trên mẫu Mazda 2. Giống như mẫu xe này, CX-3 có 4 biến thể. Vậy phiên bản nào có nhiều ưu điểm nhất, hãy cùng Banxehoi.com lựa chọn ra mẫu xe Mazda CX-3 xuất sắc nhất.

Maxda CX-3 Neo 2017


Mẫu xe đầu tiên là mẫu xe tiêu chuẩn Neo có giá khởi điểm là 15.990 USD với trang bị hộp số sàn 6 cấp. Hộp số tự động 6 cấp sẽ là trang bị tuỳ chọn có giá 1.560 USD trên các biến thể sở hữu hệ dẫn động cầu trước và cầu sau. Giá của mẫu xe này sẽ thu hút được khá nhiều khách hàng.
“Mổ xẻ” ưu nhược điểm từng phiên bản của Mazda CX-3

Mẫu CX-3 Neo với hệ dẫn động cầu trước được trang bị hệ thống phanh khẩn cấp, hệ thống kiểm soát hành trình, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ghế bọc vải và la-zăng thép 16-inch với nắp tròn đậy trục bánh xe. Hệ thống giải trí trên xe khá nghèo nàn khi không có màn hình cảm ứng. Tuy nhiên, xe sở hữu cổng phụ trợ và USB cùng với tính năng kết nối Bluetooth. Xe không có màn hình trung tâm có nghĩa rằng xe không được trang bị camera lùi, tuy nhiên, xe vẫn được trang bị cảm biến đỗ xe nhằm hỗ trợ bạn khi đỗ xe tại các chỗ chật hẹp.

Mazda CX-3 Maxx 2017


Mẫu xe tiếp theo là CX-3 Maxx được trang bị thêm một số phụ tùng xe với giá 1.873 USD. Các tính năng bổ sung này bao gồm màn hình cảm ứng 7.0 với thiết bị điều khiển xoay, hệ thống giải trí MZD Connect của Mazda với ra-đi-ô kỹ thuật số, điều hướng vệ tinh, camera lùi và hệ thống âm thanh tốt hơn khi được thêm 2 loa.

Maxx còn sở hữu la-zăng hợp kim 16 inch, vô-lăng bọc da, cảnh báo điểm mù và cảnh báo vật cản ở phía sau. Mẫu Maxx cũng có thể được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hộp số tự động hoặc với động cơ diesel tăng áp 1.7 lít với hệ dẫn động cầu trước.

Mazda CX-3 sTouring 2017


Tiếp theo đó là mẫu sTouring được bổ sung la-zăng hợp kim 18 inch với lốp xe thể thao thấp, đèn pha LED và đèn chạy ban ngày, đèn sương mù, màn hình hiển thị trên kính lái với khả năng nhận diện biển báo tốc độ, khởi động không chìa, cần gạt nước tự động, điều hoà không khí và nội thất bọc vải hoặc da.

Mẫu CX-3 sTouring (hình trên) cũng có các lựa chọn động cơ xăng và dầu giống như mẫu Maxx, mặc dù mẫu xe chạy diesel sử dụng hệ dẫn động AWD. Bên cạnh đó, xe còn có tuỳ chọn động cơ xăng đi kèm với hệ dẫn động AWD.

Mazda CX-3 Akari 2017


Mẫu xe cao cấp CX-3 Akari có lựa chọn động cơ và hệ dẫn động giống với mẫu sTouring. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị các tính năng sang trọng, bao gồm nội thất bọc da màu đen hoặc trắng, ghế trước có sưởi, ghế người lái điều chỉnh điện với khả năng ghi nhớ 2 vị trí ghế ngồi và cửa sổ trời.

Các tính năng an toàn khác trên xe bao gồm đèn pha thích ứng và cảnh báo chệch làn đường.

Giá của các mẫu xe Mazda CX-3 2017


CX-3 Neo với hộp số sàn: 15.990 USD
CX-3 Neo với hộp số tự động: 17.551 USD
CX-3 Maxx với hộp số sàn: 17.863 USD
CX-3 Maxx với hộp số tự động: 19.424 USD
CX-3 Maxx với hộp số tự động và hệ dẫn động AWD: 20.890 USD
CX-3 Maxx chạy dầu với hộp số tự động: 21.297 USD
CX-3 sTouring với hộp số sàn: 21.063 USD
CX-3 sTouring với hộp số tự động: 22.624 USD
CX-3 sTouring với hộp số tự động và hệ dẫn động AWD: 24.185 USD
CX-3 sTouring chạy diesel với hộp số tự động và hệ dẫn động AWD: 26.058 USD
CX-3 Akari với hộp số sàn: 24.575 USD
CX-3 Akari với hộp số tự động: 26.136 USD
CX-3 Akari với hộp số tự động và hệ dẫn động AWD: 27.697 USD
CX-3 Akari chạy diesel với hộp số tự động và hệ dẫn động AWD: 29.570 USD

Lựa chọn của Banxehoi.com



Các chuyên gia có kinh nghiệm xe hơi cho rằng Maxx sẽ là mẫu xe tuyệt vời nếu như ngân sách của bạn khá eo hẹp. Tuy nhiên, mẫu sTouring và Akari AWD chạy xăng mang lại hàng loạt tính năng tuyệt vời cũng như cảm giác lái mạnh mẽ.
Các trang bị tuỳ chọn của xe Mazda CX-3 2017
Sơn màu kim loại Soul Red: 234 USD.
Hy vọng, các bạn đã có thêm kinh nghiệm mua bán ô tô Mazda CX-3 2017 cùng Banxehoi.com.
Xem thêm: Mazda CX-3 hàng nhập có giá khoảng 950 triệu đồng tại Việt Nam
Nguồn: Banxehoi.com - NP lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

Mazda khai tử Mazda 6 và CX-3 tại Mỹ dù vẫn bán chạy

Mới đây, Mazda Bắc Mỹ vừa ra thông báo về việc sẽ ngừng bán Mazda 6 và CX-3 từ năm 2022. Cụ thể, cả hai dòng xe này sẽ chính thức bị khai tử tại thị trường Mỹ vào tháng 12 sắp tới. Sau khi ngừng bán CX-3, Mazda sẽ thay thế mẫu xe này bằng CX-30.

Mazda CX-9 2022 chốt giá từ 809 triệu VNĐ: Hệ dẫn động AWD là tiêu chuẩn của mọi bản

Giá bán khởi điểm của Mazda CX-9 2022 chỉ tăng 1.120 USD (~ 25,7 triệu VNĐ) so với bản cũ, trong khi mẫu SUV mới nhận được khá nhiều cập nhật đáng chú ý như hệ dẫn động bốn bánh AWD theo tiêu chuẩn.

Diện kiến Mazda CX-9 2022 với hệ dẫn động AWD tiêu chuẩn, thêm phiên bản Touring.

Mazda CX-9 2022 với hệ dẫn động bốn bánh là trang bị tiêu chuẩn đi kèm với phiên bản Touring cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn.

Mazda CX-5 thế hệ mới ra mắt Đông Nam Á, giá gần gấp 5 lần ở Nhật

Mazda Singapore đã chính thức ra mắt chiếc Mazda CX-5 hoàn toàn mới đối với các khách hàng trong nước, trong đó CX-5 thế hệ thứ hai...

Mazda CX-8 phiên bản nâng cấp ra mắt với 2 tùy chọn động cơ

Mazda CX-8 phiên bản nâng cấp vừa ra mắt tại Thái Lan với ngoại hình có một số thay đổi, nhận được bộ đèn pha máy chiếu LED đi kèm đèn chạy ban ngày và đèn logo LED. Khoang nội thất của mẫu xe này sử dụng tone màu tối với các điểm nhấn bằng gỗ và...

Lấy cảm giác lái làm kim chỉ nam, Mazda vẫn nhất quyết không tăng sức mạnh cho xe thể thao MX-5 2022

Trông vẫn y nguyên và hoàn toàn không thêm nâng cấp nào về động cơ, nhưng mẫu xe thể thao Mazda MX-5 2022 vốn có cảm giác lái hay nay càng sắc sảo hơn.

Mazda 2 2022 ra mắt, trông như một chiếc Toyota Yaris Hybrid đeo logo Mazda

Mazda 2 2022 đã chính thức ra mắt thị trường châu Âu, sở hữu kiểu dáng cùng thiết kế ngoại thất của Toyota Yaris Hybrid nhưng lại đeo logo Mazda.

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu