Duke 250 2017 vẫn sử dụng cụm đồng hồ điện tử đơn sắc, các hệ thống dây cáp tiêu chuẩn, bánh xe bao gồm cặp vành 17 inch trước và sau, lốp trước 110/70 cùng lốp sau 150/60. Phuộc trước đường kính 43mm của WP Suspension cùng phuộc sau dạng monoshock. Hệ thống phanh đĩa trước 300 mm và phanh đĩa sau 230 mm, hệ thống chống bó cứng phanh ABS có 2 chế độ giúp người lái có thể điều chỉnh cho phù hợp với từng loại môi trường.
Đáng chú ý nhất là mẫu KTM Duke 390 2017, ngoài thiết kế cực kỳ hiện đại, xe KTM Duke 390 thế hệ mới còn có một bộ tem tinh tế dán dọc theo nắp bình xăng. Bình xăng của xe được thiết kế lại tăng 2,4 lít so với phiên bản trước, yên xe cũng mới và hệ thống ống thép hai bên thân xe đem lại vẻ khỏe khoắn tổng thể. Màn hình của mẫu xe naked này là loại điện tử, có màu sắc thân thiện và tích hợp khả năng kết nối điện thoại thông minh qua ứng dụng KTM My Ride.
Động cơ của xe KTM Duke 390 có dung tích 373 cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, cho công suất cực đại 44 mã lực và mô-men xoắn 37 Nm. Hệ thống phanh xe là loại chống bó cứng ABS hai kênh. Phuộc trước là loại hành trình ngược còn phuộc sau là loại đơn tiêu chuẩn như trước.
Ngoài ra hệ thống treo trước trên KTM Duke 390 2017 cũng được nâng cấp với phuộc trước Upside-down đường kính 43mm và phuộc sau monoshock từ WP. Phanh đĩa đơn trước cũng được nâng cấp với đĩa phanh có đường kính 320 mm (tăng 20 mm so với phiên bản tiền nhiệm), phanh đĩa đơn sau với đường kính 230 mm, cả 2 đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS Bosh 9MB với 3 chế độ tùy chỉnh: Normal, Off, và Supermoto.
Hai mẫu KTM Duke 250 2017 và Duke 390 20017 được phân phối dưới dạng nhập khẩu chính hãng tại Malaysia với giá lần lượt là 21.730 RM (tương đương 118 triệu) và 28.800 RM (tương đương 156 triệu). Đặc biệt là mẫu Duke 390 2017 sẽ chuẩn bị về Việt Nam vào đầu tháng 12 năm nay, theo như KTM Việt Nam tiết lộ thì xe sẽ có giá trên 190 triệu đồng.
Ảnh: Paultan - AutoExpress.vn - Theo DNVN